Chương 88

586 82 1
                                    

Huấn luyện viên vẫn ở ngoại vi, không ngừng hô to, thử xem Đoạn Tử Đồng có khôi phục thần trí hay không: "Ngươi cảm giác thế nào? Có lạnh không?"

Hơn mười phút sau, Đoạn Tử Đồng bị bao vây cuối cùng cho ra đáp lại, chậm rãi quay đầu nhìn về phía huấn luyện viên, thần sắc mờ mịt lắc đầu.

Cảnh giác giải trừ.

Hạ Mộc theo sau đám người đến bệnh viện, đứng ngoài cửa sổ thủy tinh, nhìn bác sĩ mở hai mắt của Quyển Quyển, dùng đèn tỉ mỉ kiểm tra.

Sau một hồi kiểm tra trạng thái tinh thần, bác sĩ xác nhận bệnh nhân tâm tình ổn định, mới thay đổi đến chỗ bác sĩ ngoại khoa, bắt đầu kiểm tra vết thương ở bụng của Đoạn Tử Đồng.

Vết thương không nghiêm trọng, chỉ là có vài vết bầm xanh tím như bị roi quất, bôi thuốc xong là có thể xuất viện.

Đại Nha và Đại Tây đưa Quyển Quyển về nhà, trên đường không ngừng an ủi.

" Ta thật sự không hiểu tên đầu nhím kia." Đại Nha vẻ mặt phẫn uất: "Cần phải đối nghịch cùng người khác sao? Nói thật, ta đã sớm nhìn hắn không vừa mắt, mỗi lần ta mua đồ gửi về nước, ánh mắt hắn nhìn ta, giống như ta trộm đồ của nhà hắn, ta sớm muốn giáo huấn hắn rồi! Lần này hắn chính là đáng đời!"

" Quyển Quyển, ngươi đừng lo lắng, lúc đó huấn luyện viên đã mệnh lệnh ngươi trở lại, là Bố Lai Đức trái lệnh trước, không để ý quy tắc an toàn trong thi đấu, mới khơi dậy bản năng cầu sinh của ngươi, đáng đời hắn bị thương, có thể trách ai? Loại tình huống này, huấn luyện viên sẽ không xử phạt ngươi."

" Chúng ta lúc đó đều bị tư thế liều mạng của Bố Lai Đức hù dọa." Đại Tây thở dài một hơi: "Muốn ra giúp ngươi, lại sợ trái với quy tắc thực chiến, chỉ có thể xa xa theo ở phía sau, không nghĩ tới hắn..."

Đoạn Tử Đồng không đáp lại, tinh thần sa sút, sau khi về nhà, đờ đẫn quay về gian phòng của mình.

Nhìn dáng vẻ chán nản của hùng ấu tể, trong lòng Hạ Mộc cũng rất khổ sở, cô quay đầu nói với Đại Nha và Đại Tây: "Quyển Quyển có thể là mệt nhọc, chúng ta ngày mai hãy nói, các ngươi về nghỉ ngơi trước đi."

Tiễn hai người kia đi, Hạ Mộc căn dặn người giúp việc hâm nóng một ly sữa, sau đó bước nhanh đi trở về phòng ngủ, đóng cửa lại.

Cô từ tủ quần áo lấy ra một tấm chăn bông, đi đến bên cạnh Quyển Quyển, nhỏ giọng hỏi: "Ta giúp ngươi thay quần áo trước, được không?"

Đoạn Tử Đồng khoanh chân ngồi trên giường, nghe vậy ngẩng đầu nhìn cô một cái, thuận theo nâng cánh tay lên, giống như bình thường đợi người hầu hạ.

Hạ Mộc khom người đến gần Đoạn Tử Đồng, nắm lấy khóe kéo trang phục lặn của nàng, từ phần ngực trắng nõn thẳng tắp trượt xuống bụng, lộ ra mép quần lót in hoa văn khủng long.

Hạ Mộc nuốt một ngụm nước bọt, trong lòng căn dặn bản thân, đối phương bất quá là một ấu tể chưa vỡ lòng, 'quang lỏa đối mặt', cũng không có gì đáng nói.

Cô khẽ run đầu ngón tay, cởi áo lặn của Đoạn Tử Đồng.

Dưới xương quai xanh, vẫn đọng lại bọt nước oánh nhuận, nổi bật trên da thịt tuyết trắng, toát lên vẻ nhẵn nhụi sáng bóng.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now