Chương 123

566 65 0
                                    

" Không cần." Quyển Quyển có chút co quắp bất an: "Không có gì phải xem xét lại, nàng tốt, ta thích... Mọi thứ, mọi thứ thuộc về nàng."

Tô Ngữ Mạt không lập tức đáp lại, tựa hồ đang đợi Quyển Quyển nói ra đáp án cụ thể hơn nữa.

Trầm mặc.

"Chỉ như vậy?" Tô Ngữ Mạt khẽ động đuôi lông mày, ngữ khí xen lẫn vài phần trào phúng: "Câu trả lời này nghe ra có chút miễn cưỡng, ta không có cách nào an tâm."

Quyển Quyển thần sắc càng thêm kinh hoảng, lỗ tai run lên, quay đầu nhìn về phía Hạ Mộc.

Hạ Mộc vẫn luôn có thể từ đôi tử đồng kia, đọc ra nội dung tình cảm vô cùng trừu tượng mà hùng ấu tể muốn biểu đạt.

Chính là loại ánh mắt giống như từ nay về sau không được ăn bánh pudding nữa, Quyển Quyển thật sự bối rối.

Lúc ánh mắt chạm nhau, bất an trong lòng Hạ Mộc nhất thời tan biến, cô kiên định quay đầu nhìn về phía mẹ mình, trả lời thay Quyển Quyển: "Câu trả lời này không miễn cưỡng, tình cảm vốn dĩ cũng chỉ có bản thân mới biết được là thích hợp hay không, ngài nói lúc trẻ tuổi, từng gặp gỡ người có ưu tú trên rất nhiều phương diện, nhưng cuối cùng lại yêu ba, vậy ngài lại thích ba ở điểm nào?

Từ nhỏ đến lớn, ta luôn nghe ngài nói đến đủ loại khuyết điểm của ba, cũng rất ít nghe ngài khen hắn có ưu điểm gì, ta nghĩ, đây là bởi vì điểm tốt của hắn, chỉ có trong lòng ngài biết rõ, nhưng không cách nào miêu tả cụ thể.

Chính là bởi vì tình cảm chân thành, nên ngài mới có thể bao dung nhiều khuyết điểm của hắn như vậy, yêu mọi thứ của hắn. Ta và Quyển Quyển cũng là như vậy, đây không hề là câu trả lời gượng ép!"

Tô Ngữ Mạt chậm rãi nhíu mày, nhìn về phía nữ nhi, thần sắc rất thất vọng.

Trong phòng rơi vào trầm mặc cứng nhắc.

Hạ Mộc quật cường đón nhận ánh mắt của mẹ cô, dường như làm như vậy thì có thể chứng minh tình cảm giữa cô và Quyển Quyển, vượt qua khảo nghiệm.

Hồi lâu, Tô Ngữ Mạt hít sâu một hơi, ngửa ra sau tựa vào sô pha, trầm giọng nói: "Ta thật không nghĩ tới ngươi sẽ trở nên như vậy."

Hạ Mộc nghe vậy sững sốt, sau đó ưỡn ngực: "Ta chỉ là ăn ngay nói thật!" Tô Ngữ Mạt giương mắt nhìn cô: "Trước không nói tình cảm của các ngươi có phải là thật hay không, lẽ nào ngươi thật sự muốn qua lại cùng...hoàng thất trong lúc ba ngươi còn không rõ tung tích?"

Vừa nghe lời này, Hạ Mộc giống như quả bóng xì hơi, khí thế lập tức mất hết.

Tuy rằng cô cảm thấy chuyện ba mất tích, không liên quan đến phụ vương của phụ thân của Quyển Quyển, nhưng cũng không có căn cứ chính xác để hoàn toàn loại trừ khả năng này.

Trong thời kì đặc biệt này, cô gặp gỡ thân thiết cùng hài tử của đối tượng hiềm nghi xác thực đã không quan tâm đến tâm tình  của mẹ cô.

Quyển Quyển thấy Hạ Mộc hổ thẹn cúi đầu, suy nghĩ hiểu hàm ý trong lời nói của Tô Ngữ Mạt, lập tức chính sắc lên tiếng: "Việc của Hạ thúc thúc nhất định sẽ tra ra manh mối, nhanh thì một tháng, chậm nhất ba tháng."

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang