Chương 143

544 62 1
                                    

Vị học trưởng này đương nhiên là biết cô muốn vãn hồi chuyện nữa Quyển Quyển, Hạ Mộc không hiểu sao lại có cảm giác thân cận giữa đồng minh với nhau, trái lại rất xấu hổ, nhỏ giọng hỏi học trưởng: "Giang Vũ rốt cuộc suy nghĩ ra biện pháp gì?"

Học trưởng cười thần bí: "Nàng sợ ngươi lo lắng, bảo ta không nên nói cho ngươi biết, yên tâm đi, coi như là một trò đùa nhỏ."

Hạ Mộc làm sao có thể yên tâm? Nàng âm thầm truy hỏi vài lần, Giang Vũ đều nói "dùng người không nghi, nghi người không dùng", giữ kín như bưng.

Tuy rằng vẫn là có chút lo lắng, nhưng bất luận nói như thế nào, tình huống cũng sẽ không xấu hơn được nữa, Hạ Mộc quyết định xem ngựa chết thành ngựa sống mà chữa.

Sau khi của vào đại sảnh, ngồi vào giữa Quyển Quyển và Lưu Hách Phàm.

Buổi tiệc mừng công này tổng cộng hai trăm mười người tham gia, ngoại trừ nhân viên đoàn phim, còn có nhân viên xử lý hậu kỳ và tập thể phụ trách mảng tài chính cũng tham gia.

Đa số người là lần đầu tiên thấy những diễn viên chủ chốt, dĩ nhiên kích động khó nén.

Không ngừng có người đến tìm Quyển Quyển muốn chụp ảnh chung xin chữ ký, trong đó đa số đều là nam nữ trẻ tuổi ăn mặc phong cách.

Mà tìm Hạ Mộc chụp ảnh, thoạt nhìn tựa hồ đều là trạch nam trạch nữ, đeo kính cận, lưng hơi cong, đôi mắt chưa thấy omega được mấy lần, kinh hoảng đến nhìn cũng không dám nhìn thẳng vào ánh mắt của Hạ Mộc.

Hạ Mộc gian khổ học tập hơn mười năm, vật họp theo loài, cô quả nhiên càng phù hợp với thẩm mỹ của sinh vật hệ trạch*.

Trạch*: Nhà, trạch nam trạch nữ là từ chỉ những người chỉ thích ở trong nhà không thích ra ngoài cũng như tiếp xúc người khác.

Một vị đại tỷ không biết ở bộ phận nào, đến bàn này mời rượu xong, phát hiện vương trữ tựa hồ rất dễ nói chuyện, dĩ nhiên tựa mình kéo một cái ghế, ngồi chen vào bên cạnh điện hạ, một bên tán gẫu, một bên nhiệt tình gắp thức ăn cho điện hạ.

Hạ Mộc đang bắt tay cùng một trạch nam thấy vậy cả người ngứa ngáy, không bao lâu liền không thể nhịn được nữa mà xoay người, nâng tay đừng đôi đũa của đại tỷ kia, cười nói: "A di, điện hạ không thích ăn món nướng, nếu không thì ngài gắp cho ta đi, đừng lãng phí nữa."

Đại tỷ kia kinh ngạc giương mắt nhìn cô, vẻ mặt viết 'ta đang lấy lòng vương trữ, liên quan gì đến ngươi', vẻ mặt bất thiện, xấu hổ mỉm cười: "Ngươi biết cũng thật nhiều nha?"

Khuôn mặt Hạ Mộc có chút nóng lên, không nói nữa, chỉ cúi đầu yên lặng gắp cá nướng trong đĩa ăn của Quyển Quyển vào đĩa của mình.

Cử chỉ này hiển nhiên là quá thân mật, đại tỷ kinh ngạc nhìn về phía vương trữ, đợi đối phương ngăn lại.

Nhưng điện hạ cái gì cũng không nói, thần sắc đạm nhiên nhìn thức ăn trong đĩa, được Hạ Mộc nhất nhất gắp đi.

Đại tỷ hai người sự ăn ý khó có thể diễn tả giữa hai người, nhất thời bừng tỉnh đại ngộ, vội vàng thức thời rời đi.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ