Chương 148

495 53 0
                                    

" Tin tức kia là một hiểu lầm..." Hạ Mộc khẩn trương biện giải: "Giang Vũ chỉ là theo ta đi mua lễ phục mới, dù sao lần đầu tiên nhận được lời mời chính thức của vương thất, ta nghĩ ăn mặc trang trọng một chút."

Đoạn Tử Đồng không trả lời,  nhấc đôi chân dài lách qua cô, lúc sát vai mà qua, nhỏ không thể nghe thấy mà nói một câu: " Ngươi cùng nàng không phải lần đầu tiên có hiểu lầm nữa."

Hạ Mộc xoay người theo sau, vội vã giải thích: "Quyển Quyển, ta học ở trường quân đội, bạn học tất cả đều là alpha, mối quan hệ không nhiều, mấy người bạn thân không có ngày nghỉ, chỉ có Giang Vũ đi làm, thời gian dư dả, cho nên ta mới thỉnh thoảng cùng nàng ra ngoài."

Đoạn Tử Đồng dừng bước, quay đầu lại nhìn cô, bỗng nhiên nói như đinh đóng cột: "Nàng thích ngươi."

Hạ Mộc, sững sốt một thời nghẹn lời, cô cũng là hôm kia lúc đi dạo phố, mới biết được Giang Vũ đối với cô cư nhiên cũng là nghiêm túc.

Đoạn Tử Đồng ánh mắt buông xuống mà nhìn cô, chậm rãi lộ ra một nụ cười khổ ý vị thâm trường: "Ngươi đã sớm biết?"

" Ta..." Hạ Mộc nói lắp: "Ta cũng mới biết được, chính là... Chính là hôm kia mới..."

Đoạn Tử Đồng cười một tiếng: "Vậy thực sự là đúng lúc, không phải ngươi vẫn luôn nói ngưỡng mộ hoàng đế họ Giang của Hạ triều sao? Hiện nay ngươi và hậu nhân của nàng lưỡng tình tương duyệt, thật đáng mừng."

Thần sắc của Hạ Mộc thoáng chốc tái nhợt, Quyển Quyển có đôi khi thật sự khiến cô hận đến nghiến răng, trào phúng sắc bén như vậy tựa như lưỡi dao khiến khóe mắt cô phát nhiệt, run giọng biện giải: "Ta nói ta thích vị hoàng đế kia, là bởi vì cảm thấy ngươi rất giống nàng, chưa từng có ý ám chỉ Giang Vũ! Nếu như ngươi theo họ của vương hậu, lúc đó chẳng phải cũng là họ Giang sao, ngươi và Giang Vũ vốn dĩ là đồng tộc, hiện tại vì sao phải nói những lời này đến châm chọc ta!"

" Hai người các ngươi xảy ra chuyện gì?" Phía sau bỗng nhiên truyền đến giọng nói của vương hậu: "Đánh golf thôi còn tranh cãi cái gì? Là trẻ con ba tuổi sao?"

Hạ Mộc quay đầu nhìn về phía vương hậu, gật đầu xin lỗi, nước mắt trong khóe mắt đúng lúc rơi xuống.

Vương hậu sững sốt, nhất thời ném mắt đao về phía hùng ấu tể nhà mình: "Đồng Đồng! Ngươi khi dễ người ta rồi?!"

Đoạn Tử Đồng nghiêng đầu nhìn mẫu hậu, lại dùng khóe mắt nhìn Hạ Mộc một cái, phát hiện cô khóc, nhất thời hết đường chối cãi.

Giang Ly ba bước cũng thành hai bước tiến lên, một tay kéo Hạ Mộc che chở trong lòng, ngẩng đầu răn dạy: "Ngươi luôn không kiên nhẫn như thế! Hạ Mộc người ta lần đầu tiên đánh golf, dĩ nhiên không thành thạo, ngươi không thể có chút phong độ sao? Mẫu hậu bình thường dạy ngươi thế nào?"

Hạ Mộc trong lòng nàng một bên nức nở một bên bĩu môi, nghĩ thầm, không phải chuyện này!

Giang Ly cho rằng cũng giống như trước đây, tiểu vương trữ không hề kiên nhẫn đối với người đến chủ động lấy lòng, đặc biệt lạnh lùng, cho nên mới làm tổn thương Hạ Mộc, vì vậy tiếp tục răn dạy: "Ngươi hiện tại phải dạy Hạ Mộc học được động tác căn bản, bằng không cấm túc hai ngày, không được phép xuất cung!"

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now