Chương 4

1.3K 122 31
                                    

"Đây không phải là chuyện con nên quan tâm." Hạ Thụy An rất kinh ngạc đối với vấn đề con gái nêu lên.

Hạ Mộc lắc đầu: "Con không muốn dọn nhà, nên nỗ lực vì nguyện vọng của bản thân, đây là ba dạy con, ba. Trong trường có một buổi biễu diễn kịch nói toàn quốc, đang chiêu mộ diễn viên, con nghĩ nêu như giành được thù lao của vai chính cũng đủ để ứng phó khốn cảnh của chúng ta hiện nay."

Hạ Thụy An cùng vợ mình nhìn thẳng vào mắt nhau, nhíu mày nói với Hạ Mộc: "Gánh nặng học hành của con đã đủ nặng, bảo bối, con không có thời gian để tham gia buổi diễn không ý nghĩa này đâu, nghe lời ba, ba mẹ chỉ là hy vọng con có thể sống thoải mái một chút."

"Thoải mái một chút?" Hạ Mộc phản bác: "Vì sao? Bởi vì là Omega, cho nên không cần liều mạng nỗ lực? Không, đây không phải là cuộc sống con mong muốn, con muốn giống như ba, dựa vào sự nỗ lực của bản thân, trở thành một Omega cường đại."

" Xem một chút đi, Hạ Thụy An!" Tô Ngữ Mạt bị lời của con gái chọc giận, tức giận nhất thời đổ lên đầu chồng mình: "Sự giáo dục bình đẳng của anh thật sự dạy cho em một đứa con gái tốt."

Nàng khí thế hung hăng đi đến trước mặt Hạ Mộc, giống như siêu mẫu trên bụt chữ T, thần sắc cao ngạo nhìn chăm chú vào con gái, mở miệng tuyên án: "Mẹ không cần con làm một Omega cường đại, cho con cuộc sống thoải mái là trách nhiệm của mẹ và người chồng trong tương lai của con, con chỉ cần phụ trách nhu thuận động lòng người, là đủ rồi."

Hạ Mộc nhíu mày: "Mẹ, nhưng mẹ không phải là bởi vì ba nhu thuận động lòng người mới gả cho ba, mẹ từng nói với con, trước kia lúc chấp hành nhiệm vụ, mẹ bao nhiêu lần sống chết trong gang tấc, đều là được ba nghĩ cách cứu viện! lần đầu tiên ba nói cho mẹ biết ba là một Omega, mẹ còn kể cho con nghe tâm tình của mẹ lúc đó, 'không phải ba thì không lấy'!"

Tình cảm mãnh liệt như vậy, chẳng lẽ là bởi vì ba ' Nhu thuận động lòng người" Sao? Không! Là bởi vì ba sở hữu năng lực có thể sóng vai với mẹ, nên mẹ ỷ lại vào ba!"

Tô Ngữ Mạt nhất thời nghẹn lời, những lời này là lúc mừng sinh nhật chồng mình, nàng vô tình nói ra, hiện tại lại thành vũ khí để con gái phản bác nàng.

" Không nên ngăn cản con nỗ lực, mẹ." Hạ Mộc nhìn thẳng vào mắt Tô Ngữ Mạt: "Ba sở dĩ không cần giống như những cô dì hàng xóm, 'nhu thuận động lòng người' với vợ hoặc chồng mình, là bởi vì ba không cần ỷ lại vào mẹ, vì ba đủ mãnh mẽ!"

Hạ Mộc nâng cằm, đôi mắt màu hổ phách nhìn thẳng vào mẹ mình: "Mà con, cho tới bây giờ vẫn không phải là một cô gái nhỏ nhu thuận động lòng người, sau này cũng vĩnh viễn không học được điều đó, nếu như chồng tương lai của con đưa ra yêu cầu như vậy, con nghĩ, con thà rằng cả đời không lấy chồng."

"Con nói không sai." Hạ Thụy An bỗng nhiên lên tiếng tán thành ý kiến của con gái.

" Thụy An!" Tô Ngữ Mạt kinh hoảng nhìn Hạ Thụy An.

" Bình tĩnh một chút đi thân ái, đây mới là con của chúng ta, nó đánh bại Alpha cao cấp của chín thành thị mới giành được danh ngạch vào ngôi trường hiện nay, chúng ta hẳn là lấy đó làm kiêu ngạo, mà không phải luôn nghĩ làm sao bảo hộ con."

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now