Chương 87

575 69 2
                                    

Không bao lâu, Đoạn Tử Đồng thay đồ lặn xong, ra khỏi phòng thay quần áo, Hạ Mộc lập tức tiến lên nhỏ giọng căn dặn: "Quyển Quyển, lát nữa sau khi xuống nước, ngươi tận lực di chuyển xung quanh Đại Nha và Đại Tây, tránh né Bố Lai Đức, tên kia thoạt nhìn có chút khó giải quyết."

Đoạn Tử Đồng cúi đầu điều chỉnh khóa kéo, bước chậm đến khu vực huấn luyện, không để tâm nói: "Không có việc gì."

" Ngươi cũng đừng chủ quan." Hạ Mộc có chút lo lắng, bước nhanh sau lưng Đoạn Tử Đồng, lải nhải: "Dù sao cũng là lần đầu tiên tham dự thực chiến, đối thủ không phải huấn luyện viên, mà là học viên cùng cấp với ngươi, ngươi nghìn vạn lần phải lưu ý!"

Đoạn Tử Đồng quay đầu nhìn cô, phía sau bỗng nhiên truyền đến tiếng nói của Bố Lai Đức.

"Hey, Đồng."

Hạ Mộc và Quyển Quyển cùng nhau quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Bố Lai Đức vẻ mặt nghiêm túc đi đến.

Hạ Mộc lần đầu tiên thấy hắn chủ động đến gần, nhớ kỹ trên hồ sơ viết, hắn năm nay hai mươi mốt tuổi, nhưng chỉ nhìn tướng mạo cảm thành hắn thành thục hơn Đại Nha bọn họ rất nhiều.

Mái tóc cứng rắn màu xanh của hắn dựng thẳng trên đỉnh đầu, mi gian có một chữ xuyên thật sâu, làm cho người ta có cảm giác áp bách.

Anh Lan Ngữ của Bố Lai Đức mang theo khẩu âm gia hương, lúc nói giống như nghẹn ra từ lỗ mũi, ngữ pháp cũng có chút đặc biệt: "Ngươi tham gia thi đấu, hiện tại?"

Đoạn Tử Đồng cúi đầu liếc mắt nhìn hắn, trong mắt có một tia cảnh giác: "Đúng vậy, thế nào?"

Bố Lai Đức thần sắc nghiêm túc trả lời: "Ngươi không nên tùy ý thay đổi chương trình huấn luyện."

Lời này khiến Hạ Mộc trong lòng căng thẳng, dường như là nhằm vào cô, trực tiếp phê bình.

Đoạn Tử Đồng vẫn nghiêng mắt nhìn hắn, không phát hiện trong mắt hắn có chứa bất luận hàm ý khiêu khích gì, lúc này mới chậm rãi buông xuống hàng mi dài, không để tâm mà trả lời: "Sớm muộn gì cũng phải thay đổi."

Hạ Mộc cúi đầu, có cảm giác chột dạ.

Cô không thích Bố Lai Đức, hắn quản quá nhiều.

Bố Lai Đức thất vọng lắc đầu: "Hài tử hiện nay quá nóng nảy, không xem quy tắc ra gì. Ngươi làm như vậy sớm muộn cũng chịu thiệt, thượng đế sẽ cho ngươi biết ý nghĩa tồn tại của quy tắc."

Hắn xác thực là đang phê bình Đoạn Tử Đồng, nhưng thần sắc và ngữ khí cũng không có địch ý, nói xong, lắc đầu thở dài rời khỏi, tựa như một chủ nhiệm giáo dục học sinh bất hảo.

Có thể hắn trời sinh chính là dáng vẻ và tính cách nghiêm túc này.

Nhưng Hạ Mộc vẫn đang có chút hoảng hốt.

" Mao bệnh." Đoạn Tử Đồng nhìn bóng lưng của Bố Lai Đức lẩm bẩm một câu.

Hạ Mộc bị chọc bật cười, tâm tình cũng thả lỏng một chút, ngẩng đầu nhỏ giọng hỏi: "Người này bình thường cũng như vậy sao? Hắn có hay cuời hay không?"

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now