Chương 131

533 43 1
                                    

Nếu nói là ngủ, không bằng nói là hôn mê, từ lúc Quyển Quyển ôm Hạ Mộc lên phòng ngủ ở lầu hai, Hạ Mộc đã hôn mê hơn một ngày, căn bản không có cách nào đánh thức.

Tuy rằng cô lúc này đã tỉnh táo lại, nhưng Milna cũng không để người ngoài cửa tiến vào, vẫn thập phần cảnh giác làm một số kiểm tra đối với Hạ Mộc.

Câu hỏi của nàng không nhận được đáp án của Hạ Mộc, Milna không hề lo lắng, mà chỉ dường như cầu xin, ở bên tai Hạ Mộc nhẹ giọng trầm thấp: "Hạ Mộc, ngươi không phải đang ở trong mộng, nơi này là biệt thự của Quyển Quyển, những thiết bị này đều là ta từ bệnh viện thuê đến, mà ta, là được Quyển Quyển đưa từ Ba Lan Đảo đến để giúp ngươi, ngươi an toàn rồi."

Hạ Mộc khẽ chuyển mắt, nhưng vẫn không lên tiếng, vẫn luôn cảm thấy giây tiếp theo, người trước mắt sẽ biến thành một bộ dạng khác, mọi thứ đều là giả tạo.

Milna có chút thất vọng, khom người giúp Hạ Mộc dán miếng dán từ lên, lần nữa mở thiết bị.

Một lát sau, Milna một mình đi ra cửa, Tô Ngữ Mạt lập tức vẻ mặt lo lắng tiến lên: "Giáo sư, nữ nhi của ta thế nào rồi? Có phải sẽ tiếp tục hôn mê hay không?"

Milna suy tư chốc lát, nhẹ giọng trả lời: "Ta cũng không có cách nào cho ngươi đáp án xác thực, căn cứ kinh nghiệm của ta cho thấy, nàng hẳn là bị người khác thôi miên nhiều tầng, nhưng ta cũng không thể từ trong cơ thể nàng kiểm tra ra thành phần của loại thuốc hỗ trợ thôi miên."

" Thôi miên ở mức độ này, phải mượn thuốc phụ trợ mới có thể đạt đến, trừ phi là tinh thần phân liệt mang tính di truyền, mới có thể tự sản sinh loại bệnh trạng này, bất quá vỏ đại não của nàng cũng không kiểm tra được có gì dị thường, cho nên... Rất khó nói, ta đoán hẳn là nàng đã bị đả kích, dẫn đến ý thức hỗn loạn một cách đột phát, không phải vấn đề lớn."

Tô Ngữ Mạt rất ngạc nhiên: "Nhà chúng ta không có tiền sử bệnh tâm thần!"

Quyển Quyển trực tiếp hỏi Milna: "Vậy nàng hiện tại khỏe rồi sao? Có thể tái phát nữa hay không?"

Milna hít sâu một hơi: "Hiện tại cơ bản có thể xác định nàng không có bệnh trạng của chứng tinh thần phân liệt, trên lý luận, chỉ cần nàng không tiếp xúc với tin tức dẫn hướng, sẽ không xuất hiện tình huống mất kiểm soát, tĩnh dưỡng nửa năm, thì có thể hoàn toàn tiêu trừ tổn thương thôi miên tạo thành đối với tinh thần."

Chương trình học của Ba Lan Đảo, cũng không có đường ngang ngõ tắt như thuật thôi miên, Quyển Quyển đối với lời giải thích của Milna hoàn toàn không hiểu, nên tiếp tục hỏi: "Cái gì gọi là tin tức dẫn hướng?"

Milna nhướng mày chăm chú giải thích: "Chính là một số động tác hoặc ngôn ngữ mà người thôi miên đã định sẵn, nếu như các ngươi lo lắng, vậy để nàng trong vòng một tháng, đừng tiếp xúc với người xa lạ. Trạng thái thôi miên thật ra là rất yếu đuối, trong khoảng thời gian ngắn không có yếu tố chuyên nghiệp dẫn hướng và kích thích, sẽ tự động biến mất, nhưng sẽ lưu lại một chút ám ảnh tâm lý, muốn hoàn toàn khôi phục, vẫn phải mất hơn nửa năm. Trong thời gian này, có thể nàng sẽ có hiện tượng ác mộng hoặc mất ngủ, tận lực không nên dùng thuốc, tự nhiên khắc phục, bằng không sẽ sản sinh việc lệ thuộc vào thuốc."

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now