Chương 8

947 117 2
                                    

Giáo viên trường trung học không dám nhận vụ án lớn như 'tập kích thái tử', vì vậy 'kẻ tấn công, Hạ Mộc' và Trứng Cuốn điện hạ cùng nhau bị đưa đến phòng giáo vụ.

Bên trong đại sảnh phòng giáo vụ, quanh năm đều tụ tập một nhóm học sinh cá biệt vi phạm nội quy, đợi bị xử phạt.

Hạ Mộc đã từng cho là mình coi như có một chút nổi loạn, nhưng khi cô bước vào phòng giáo vụ, nhìn thấy một đám học sinh cả cánh tay tràn đầy hình xăm, đeo khoen mũi, hoàn toàn không chỗ nào giống học sinh, dùng ánh mắt ngông cuồn nhìn vào cô, một khắc đó Hạ Mộc bỗng nhiên ý thức được, bản thân toát ra đều là khí chất của một nữ sinh ngoan ngoãn.

Cô cúi đầu đi vào đại sảnh, tìm một góc tường diện bích tư quá, đợi 'bản án' giáng xuống.

Đối lập với sự thê lương của cô – các giáo viên phòng giáo vụ đi theo làm tùy tùng cho Trứng Cuốn điện hạ, dọn dẹp sô pha sô pha, bưng 'sữa tươi chuyên dụng cho Địch Hách Lạp ' đặt lên bàn trà, lúc này mới nhiệt tình lui ra, đơn giản là phục vụ cấp năm sao.

Hạ Mộc đáng thương liếc xéo gò má của ấu tể kia, từ góc độ của cô xem xét, vết cào trên gương mặt kia gần như đã biến mất, không biết lúc đến gần còn có thể nhìn thấy hay không.

Trời xanh a! Đất dày a!

Mau chứng minh khả năng tự hồi phục bỏ xa những chủng tộc khác trong truyền thuyết của Địch Hách Lạp đi!

Nhất định phải ở trước khi gặp được thầy chủ nhiệm làm cho 'vết trảo vô tung' a!

Hạ Mộc xoắn ngón tay, chậm rãi dịch bước, tới gần Trứng Cuốn, muốn ở gần quan sát thương thế trên mặt điện hạ.

Nhưng vào lúc này, một học tỷ nhuộm tóc vàng, trang điểm lòe loẹt như Gogila hất càm khí thế hung hăng đi đến bên cạnh Trứng Cuốn điện hạ.

Đại khái là chưa từng thấy hài tử tuổi này đến phòng giáo vụ nhận giáo huấn, học tỷ nhíu mày, nghi ngờ hỏi: "Này! Nhóc con, sao lại bị bắt đến đây?"

Trứng Cuốn ngẩng đầu nhìn nàng một cái.

Thân là long ngạo thiên quốc dân, Trứng Cuốn điện hạ cũng không định thừa nhận mình bị mèo con tập kích sao đó đến nơi này cáo trạng, cho nên do dự, điện hạ liễm đôi tử đồng, nghiêm túc đe dọa học tỷ: "Tôi bắt cóc con gái của hiệu trưởng, cũng cắn cổ chị ta bị thương, còn chị? Sao lại bị bắt đến đây?"

Học tỷ suýt nữa bị dọa quỳ xuống, liền lùi lại hai bước, run giọng lắp bắp nói: "Tôi... Tôi chỉ là liên tiếp hai tuần không nộp bài tập...."

Học sinh cá biệt của trường: "..." Đây là ấu thuộc chủng tộc gì! Thật tàn bạo QAQ!

Hạ Mộc: "..." Không thổi phồng thì sẽ chết sao điện hạ?

Trứng Cuốn điện hạ mặt không thay đổi thu hồi đường nhìn, tư thái ưu nhã nâng ly sữa lên, uống một ngụm sữa chuyên dụng dành cho thú có vú.

Khí thế kia.... Thực sự là lấn át toàn bộ hiện trường.

Hạ Mộc không ngờ ấu tể mặt bánh bao này tính cách lãnh đạm như vậy, rõ ràng lần đầu gặp mặt, ấu tể còn nhiệt tình vun đôi cánh nhỏ với cô, tựa như đang cầu xin một cái ôm!

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt