Chương 145

682 59 2
                                    

Cô bỗng nhiên nhớ đến thực nghiệm theo như lời Giang Vũ nói, rõ ràng đã thương lượng sẽ làm cho Quyển Quyển lộ chân ngựa, lúc này mới không bao lâu, cô đã triệt để bị Quyển Quyển bắt ngược lại.

Giang Vũ rốt cuộc dự định làm gì đây?

Hạ Mộc hạ quyết tâm, ngẩng đầu nhìn Quyển Quyển: "Chúng ta vẫn nên quay về nhà hàng đi, tốt xấu gì cũng phải nói một tiếng với mọi người rồi hãy đi."

Quyển Quyển tựa hồ muốn bác bỏ đề nghị của cô, nhưng lại khắc chế, cuối cùng chỉ nhẹ giọng trả lời: "Tùy ngươi."

Trở lại nhà hàng, không xác định Quyển Quyển có theo sau hay không, Hạ Mộc không yên lòng mà trở lại bàn tiệc.

" Hạ Mộc? Ngươi vừa rồi đã đi đâu vậy?" Học trưởng rất nhanh mắt sắc phát hiện ra cô.

Hạ Mộc xấu hổ mỉm cười: "Vừa rồi ngươi quá hưng sư động chúng rồi, ta lên sân thượng né tránh một chút."

Học trưởng cảnh giác nhìn sau lưng cô một chút, không phát hiện nhân vật mục tiêu, vội vàng dán sát vào hỏi cô: "Điện hạ đâu?"

Hạ Mộc nhún nhún vai: "Có thể là đã sớm hồi cung rồi."

Học trưởng: "Tức giận?"

Hạ Mộc lắc đầu: "Cũng không tức giận gì, Giang Vũ rốt cuộc bảo ngươi đến làm gì? Sẽ không phải chính là vì kích thích Quyển Quyển đi? Ta còn tưởng rằng có ý kiến gì hay..."

" Có thể thấy hiệu quả chính là ý kiến hay." Học trưởng giảo hoạt mỉm cười với cô: "Cảm giác nguy cơ là biện pháp đơn giản nhất hữu hiệu nhất kích phát dục vọng chiếm hữu của Địch Hách Lạp, phàm là trong lòng điện hạ vẫn xem ngươi là người của nàng, nhất định sẽ bản năng nghĩ cách quét dọn đối thủ xung quanh."

Hạ Mộc chau mày, nhỏ giọng nói: "Ta không muốn gày bẫy để Quyển Quyển trở lại bên cạnh ta."

Học trưởng rất ngạc nhiên mà nhìn cô, dừng một lát, cẩn cẩn dực dực lên tiếng: "Trước khi đến, nghe Giang Vũ tiết lộ một ít chuyện của ngươi, ta cảm thấy rất khó tin, trên đời này cư nhiên còn có còn có omega tìm cách vứt bỏ vương trữ, ta không rõ không rõ lắm, còn tưởng rằng trước đây là ngươi không nhận rõ tình cảm, hiện tại xem ra, tình cảm của ngươi đối với điện hạ rất sâu sắc, vậy vì sao lại bày ra trò đùa lớn như vậy, diễn thay lòng đổi dạ? Loại chuyện này, mặc kệ là ai cũng rất dễ để lại bóng ma, huống hồ là gia cấp trọng sĩ diện như vương thất?"

Hạ Mộc cười khổ, vừa muốn trả lời, khách mời xung quanh bỗng nhiên đều đứng lên.

Cô quay đầu vừa nhìn, là đạo diễn đọc diễn văn, chuận bị tan tiệc. Hai người không thể làm gì khác hơn là trở lại cạnh bàn ăn, bưng ly rượu lên chúc mừng.

Học trưởng bưng ly rượu, lặng lẽ nói bên tai cô: "Ta đưa ngươi trở về đi, xe đậu không xa bên ngoài nhà hàng."

Hạ Mộc vốn định từ chối, rồi lại lo lắng ngồi xe của đoàn phim về nhà, sẽ bị phát hiện vết thương trên đầu gối, vì vậy thẳng thắn đáp ứng rồi: "Vậy làm phiền ngươi rồi."

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương Phiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن