Chương 41

798 98 1
                                    

Mấy ngày trước đó, Hạ Mộc vẫn tâm thần không yên, lúc đi học cũng không cách nào tập trung, trong đầu đều là hình ảnh phúc hắc ấu tể hỏi cô có phải bạn gái của Trần Gia Thụ hay không.

Tất cả bạn học cùng học xung quanh, đều đang thảo luận về 《 hải ngạn tảng sáng 》.

Trong phim, diễn viên đóng vai thái tử, biểu hiện vô cùng ngây thơ tinh khiết, động tác chiêu bài là chân trần ngồi xổm trên đại thụ, thâm tình thủ hộ thiếu nữ gặp nạn, giống như tinh linh không ăn khói lửa nhân gian.

Hạ Mộc hoàn toàn không cách nào chấp nhận tiểu phi long trong bộ phim, người đó và phúc hắc ấu tể trong trí nhớ của cô hoàn toàn không giống nhau.

Trứng Cuốn điện hạ phải đi Ba Lan Đảo chấp nhận đặc huấn, cũng không phải đến hoang sơn sống cuộc sống dã nhân, vì sao biên kịch sẽ xây dựng cho điện hạ những hành vi kỳ quái như vậy?

Nhưng mà, khán giả chính là rất thích loại này.

Trong phim, sau khi thái tử sơn lâm Địch Hách Lạp gặp phải thiếu nữ gặp nạn, biểu hiện ra một loại đơn thuần cùng trung thành, lại tập hợp nhiều đặc điểm làm cho người ta động tâm như 'người ngốc tiền nhiều, giá trị nhan sắc và vũ lực cao đến vỡ đồng hồ đo, cùng với cả đời chưa thấy qua omega nào khác', quả thực là người yêu mỗi một omega nằm mơ đều huyễn tưởng có được.

Không biết hài tử nhà khác đối với thái tử trong phim là thái độ gì, dù sao thì em gái ngốc của Hạ Mộc đã sắp mê mệt đến phát điên rồi.

Trong một tuần ngắn ngủi, Hạ Đóa Đóa đã đi rạp chiếu phim xem 《 hải ngạn tảng sáng 》 đến lần thứ tư, trong phòng ngủ của nàng đều dán đầy hình ảnh của diễn viên đóng vai tiểu phi long, tủ quần áo đều chất đầy quần áo có liên quan đến Địch Hách Lạp.

Hạ Mộc chỉ cần thấy quần áo có chữ 'quyển', sọ não đã phát đau, cô sẽ lại rơi vào suy nghĩ 'điện hạ rốt cuộc có nhớ ra ta hay không', không cách nào tự kềm chế.

Vì tìm kiếm sự thanh tịnh, cô chỉ có thể đến thư viện vượt qua ngày dài đăng đẵng.

Thân là nguyên hình nhân vật trong phim, Trứng Cuốn điện hạ cả tháng đều vượt qua trong sự điên cuồng của các thân hữu.

Trước kia, ngày nghỉ không đến một tháng nên vương hậu rất ít dẫn tiểu thái tử gặp khách.

Hôm nay, Trứng Cuốn điện hạ thông cả kỳ thi ở sơ cấp ở Ba Lan Đảo, từ nay về sau, hàng năm chỉ cần quay về đảo đặc huấn hai tháng, thẳng đến khi vượt qua kỳ thi cuối cùng.

Cho nên, vương hậu đặc biệt tổ chức một buổi tiệc nhỏ, quy tụ rất nhiều thân bằng quyến thuộc nhiệt tình.

Giang Vũ làm luật sư dự bị hoàng gia của vương hậu, những buổi tiệc lớn nhỏ của vương thất gần như đều sẽ tham dự, đã có hơn bảy năm không gặp mặt tiểu thái tử, trong lòng ít nhiều có một chút chờ mong.

Phòng tiệc của vương cung chia thành hai tầng trên dưới, mặt chính nam, có cầu thang xoắn ốc ở hai bên, cầu thang đá cẩm thạch trắng xen vàng, phối hợp với tay vịn chạm rỗng màu đen huyền, giống như đường viền hoa tinh xảo trên làn váy thiếu nữ.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ