Chương 31

772 90 7
                                    

Hai người không ai phản ứng ai, đến lúc người lớn nói chuyện xong, người một nhà cứ theo lẻ thường cùng ăn cơm, không đến hai giờ thì ai về nhà nấy.

Trên đường, ba của Chu Mẫn Lôi sắc mặt trầm trọng: "Mẫn Mẫn, nói lời xin lỗi biểu muội ngươi đi."

Chu Mẫn Lôi sững sốt, tối qua ba mẹ còn đứng về phía nàng, thế nào bỗng nhiên thành khẩn khuyên nàng nhận sai?

" Ba, nha đầu đó chính là muốn giẫm lên nhà chúng ta leo lên, hiện tại lại qua sông đoạn cầu...."

" Đừng nói nữa." Mẹ nàng lạnh giọng cắt đứt: "Việc đã xảy ra bọn ta đều biết."

Chu Mẫn Lôi khó có thể tin: "Các ngươi tin lời của loại người đó?"

Ba bất đắc dĩ nhìn về phía nàng: "Trong bài viết nói xấu Hạ Mộc, viết bối cảnh gia đình Tiểu Di ngươi, ngoại trừ người trong nhà chúng ta, ai biết những chuyện này? Muội muội ngươi cũng là bị ngươi làm sợ hãi nên mới xin ba mẹ giúp đỡ, nếu không phải tiểu di của ngươi niệm tình thân, một nhà chúng ta hôm nay cũng không biết phải sống thế nào."

Mẹ nàng cũng nói tiếp: "Hiện tại đã gây ra họa, dượng ngươi muốn nhà chúng ta trả tiền, trong nhà không có tiền dành dụm, căn nhà của ngươi lập tức bán đi, về nhà ở đi."

Chu Mẫn Lôi nhất thời đầy mặt kinh sợ: "Không thể nào! Đó là nhà của ta! Các ngươi chỉ trả một phần nhỏ! Dựa vào cái gì muốn ta bán đi trả nợ! Đều là Hạ Mộc nha đầu chết tiệt kia..."

" Câm miệng!" Ba rốt cục không thể nhịn được nữa: "Ngươi còn có mặt mũi mắng biểu muội ngươi? Hôm qua nếu không phải biểu muội ngươi khóc lúc ngăn cản dượng ngươi, ngươi hiện tại đã bị đánh vào bệnh viện rồi! Dượng ngươi tối qua quyết định muốn chúng ta trả tiền, biểu muội biểu muội còn lấy tiền mừng tuổi của mình ra muốn trả nợ giúp ngươi! Ngươi còn mắng nàng!"

Mẹ nàng cũng tức giận: "Sao ngươi lại đối xử nàng như vậy? Nàng mới mười ba tuổi, nào có tâm tư khom khom lách lách như vậy! Ta nhìn nàng lớn lên, nàng vẫn xem ngươi là chị ruột.

Cho dù Tô Ngữ Mạt trước đây khinh thường chúng ta, đó cũng là chuyện giữa người lớn bọn ta, Hạ Mộc đứa bé này đã làm gì sai? Ngươi làm như vậy thật quá đáng!"

* * * *

Cách ngày vở kịch chính thức biểu diễn còn một tuần, toàn thể diễn viên nghỉ học ba ngày, tiến hành tập luyện trọn ngày.

Trang phục sáng sớm đã chuyển đến, Hạ Mộc nhận được hai bộ váy may đo riêng, còn có đạo cụ của kịch tổ thuê về.

Những bộ trang phục này tương đối phù hợp, hoàn chỉnh mô phỏng lối trang phục của các giai cấp thời phong kiến.

Trang phục của các diễn viên phụ đa số đều là thuê, chất liệu cùng thủ công đều không thể so với diễn viên chính, một đám người đều cực kỳ hâm mộ vây quanh Hạ Mộc, kích động xem xét trang phục của cô.

Ánh sáng cùng âm nhạc ở hiện trường đã chuẩn bị xong.

Thiết bị âm thanh của hội trường trường học, không bằng sân khấu chuyên nghiệp nên tương đối chói tai.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiМесто, где живут истории. Откройте их для себя