Chương 66

670 80 1
                                    

Đoạn Tử Đồng liếc mắt nhìn hắn, nhẹ giọng trả lời: "Kiến nghị ngài bớt thời giờ tự mình xem phim."

Lai Tư Đặc không hiểu sao lại cảm thấy sống lưng phát lạnh, cảnh giác dùng khóe mắt liếc nhìn Hạ Mộc –

Tiếp xúc qua đều đã chết? Đây không phải là mỹ nữ sát thủ Phục Áo đế quốc phái tới đi?

Thoạt nhìn tựa hồ không giống, thân thể mảnh mai vai không thể nhấc tay không thể nâng, làm sao giết người?

Nhưng vào lúc này, thấy ba lô trên vai Trứng Cuốn điện hạ có chút trượt xuống, Hạ Mộc lập tức tiến lên một bước, cẩn thận đón lấy balo, một tay cầm balo quả lên vai mình, cười đến vẻ mặt xán lạn: "Điện hạ, ta giúp ngươi quải lên núi đi?"

Lai Tư Đặc: "..."

Thiếu nữ thoạt nhìn nhu nhược, quải balo leo núi thế nào giống như thủy thủ Papai vừa ăn hai lon rau chân vịt?

Mắt thấy Hạ Mộc thần sắc tự nhiên quải hai cái balo lớn, Lai Tư Đặc há hốc kinh ngạc...

Hiện tại thoạt nhìn thật có chút giống sát thủ!

Hạ Mộc vẫn chưa đi được mấy bước, trên vai bỗng nhiên nhẹ đi, quay đầu, chỉ thấy Đoạn Tử Đồng vẻ mặt hờ hững đưa tay đoạt lại ba lô.

Động tác có chút thô lỗ, suýt nữa nhắc cả người Hạ Mộc lên.

" Quyển Quyển?" Hạ Mộc vội vàng xoay người, hai tay kéo quai balo, không muốn buông tha cơ hội cầu hoà, dùng một đôi mắt mèo đáng thương nhìn điện hạ.

Đoạn Tử Đồng buông xuống ánh mắt lạnh lùng nhìn cô, cuối cùng lôi kéo ba lô, kéo theo cả Hạ Mộc đến trước mặt mình, lạnh nhạt lên tiếng: "Ta không có hứng thú hiểu rõ ngươi vì sao muốn tới Ba Lan Đảo, cũng sẽ không chịu trách nhiệm đối với an nguy của ngươi."

Hạ Mộc năng cằm, vỗ súng săn bên hông, tràn đầy tự tin trả lời: "Ta có thể đảm bảo sự an toàn của bản thân, trái lại là điện hạ ngươi, không biết dùng súng đi? Đừng lo lắng, ta có thể bảo vệ ngươi."

"..." Khóe mắt Đoạn Tử Đồng co quắp.

Con mèo ngu ngốc này.

Hạ Mộc thấy ấu tể thần sắc không đúng, lập tức đắc ý kéo balo ôm vào lòng, thoải mái nói: "Đừng sợ, ta bắn súng rất chuẩn, tuy còn chưa bắn con mồi còn sống, nhưng hiện tại đúng lúc có thể thử kỹ thuật."

" Trên núi này có rất nhiều gấu chó." Đoạn Tử Đồng hai mắt khẽ liễm, cúi đầu đến gần bên tai Hạ Mộc, âm trầm đe dọa: "Tốc độ lúc rượt đuổi của chúng là 60km/h, da dày thịt béo, từ lúc phát hiện ngươi, đến lúc cắn đứt cổ ngươi, chỉ cần ba mươi giây, ngươi có thể bảo đảm sự an toàn của bản thân sao? Hạ tiểu thư."

Hạ Mộc giống như bị dội một thùng nước đá, sợ đến buông tay lui về phía sau một bước, xoay người ngẩng đầu nhìn về phía rừng núi um tùm.

Gấu chó hoang dại?

dã thú chưa thuần hóa, sở hữu lực công kích nguyên thủy, đó là cơ sở sinh tồn của chúng.

Thú nhân cho dù vẫn mang theo gen đặc trưng của mỗi loài lúc tiến hóa, nhưng trong quá trình diễn biến mấy vạn năm qua, một phần sức chiến đấu cũng đều chuyển hóa thành trí lực, cho dù là thú hình, cũng rất khó đánh bại dã thú thật sự.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now