95. Bước cùng nhau - End

4.5K 172 132
                                    

Thông báo về đám cưới rất nhanh chóng đã làm dậy lên một làn sóng bất ngờ mạnh mẽ trong đám bạn của Ae. Thậm chí Pond đã gọi điện xác nhận tới năm lần chỉ để chắc chắn là Ae không ghi nhầm tên trên thiệp mời. Và tất nhiên, Pond nhận được một tràng chửi rủa từ cái người sắp thành chú rể.

Buổi tối trước hôn lễ, hội anh em chí cốt của Ae đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân cho cái đứa đóng rễ lâu năm nhất. Cái đứa mà thậm chí họ còn nghĩ nếu có lấy vợ cũng sẽ chỉ  âm thầm đi đăng ký kết hôn thôi. Mà tên nào đó đúng là từng có suy nghĩ như vậy thật, bởi vì Ae không quá thích những bữa tiệc rườm rà, cứ yên lặng mà trôi qua cũng được rồi, hai người yêu nhau cần gì phải công bố cho cả thiên hạ biết.

Nhưng mà đến khi Ae nhìn thấy người đó của mình năm lần bảy lượt ngưỡng mộ ngước nhìn hôn lễ của người khác, cũng năm lần bảy lượt đi dự đám cưới với sự tủi thân trong lòng, cậu mới bị thay đổi suy nghĩ. Ae luôn tự nghĩ rằng sẽ không bao giờ để Pete chịu thiệt thòi, nhưng vô hình trung suy nghĩ của cậu lại chính là thứ làm cho người mình yêu thiệt thòi nhất.

Cho nên, mới có hôn lễ.

Cho nên, mới có tiệc chia tay cuộc sống độc thân.

Đây cũng là dịp để Ae và hội bạn thân lâu ngày chưa gặp tụ họp lại. Vốn Pond đã tưởng cuộc tụ họp lần này họ sẽ tha hồ mà chọc phá cái thằng nhờ mình mà tu thành chính quả như hiện tại kia. Nhưng ai mà ngờ được, Ae đi tiệc độc thân, nhưng lại làm ra hành động khiến người khác vô cùng phẫn nộ.

Đó là dắt vợ con theo.

Người phản ứng đầu tiên cũng chính là Pond.

"Trời ơi bạn tôi, mày nghĩ gì mà lại mang vợ con đi tiệc độc thân hả ?" Dù mặt Pond có vẻ rất không hài lòng, nhưng lại theo phản xạ tự nhiên mà vươn tay bế đứa nhỏ da trắng mà Ae đang bế. Đứa bé cũng không lạ lẫm gì với Pond, mở to mắt nhìn Pond cười rất vui vẻ. Vì vậy, cái người vừa hùng hồn kia lại mềm lòng, đưa tay vuốt vuốt mũi thằng bé.

Pond đã gặp qua hai thằng nhỏ mấy lần, và thật sự rất thích thằng nhóc này, lần nào gặp cũng sẽ ôm để chọc ghẹo một hồi rồi mới tha.

Ae nhíu mày đánh tay Pond, "Xệ mũi nó bây giờ."

Pond nghe nói xong liền trưng cái mặt khinh bỉ nhìn Ae, "Mày nhìn mũi thằng Pete cao vút như vậy thì làm sao mũi thằng bé xệ được, có phải hàng giả đâu mà sợ xệ. Đúng không con ?" Pond cúi đầu nhướng mày với thằng nhỏ, nó liền cười nắc nẻ.

Tiếng cười của nó liền thu hút sự chú ý của mấy người còn lại, những người chưa từng gặp hai thằng nhỏ. Và người đầu tiên đứng dậy để xem mặt thằng nhỏ là Sun.

Ánh mắt Sun vừa chạm lên gương mặt nó, liền sáng lên, "Má ơi mày nhặt ở đâu ra thằng bé vậy, aaaa, cho tao một đứa nữa !" Lập tức giành bế thằng bé, "Con ơi.. Về nhà với baba, chịu không ?" Nói, cúi đầu xuống hôn lên trán thằng nhỏ, đôi mắt nó cũng híp lại, cười lên.

Thằng bé cười càng khiến cho Sun ôm chặt nó hơn, "Huhu, tao mang về nhà đây Ae... Không chịu nổi rồi." Ngay tức thì bị Ae không chút cảm xúc vỗ lên đầu, đưa tay bế bé con về.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now