[NT7] Rắc rối nối tiếp

1.5K 86 6
                                    

White từng nghe nói bẻ cánh là hình phạt nặng nhất của thiên sứ, cứ tưởng tượng hình ảnh con người tự bẻ sống tay chân mình, nỗi đau đớn đó cũng tương tự. Nhưng lúc đối diện với hình phạt thật sự, White mới biết miêu tả đó chỉ là một phần của sự đau đớn.

Hình phạt được thực thi dưới địa ngục.

Khoảnh khắc tự tay bê một đôi cánh ra khỏi thân thể mình, White một tiếng cũng không rên lên, mà cắn răng chịu đựng. Máu cứ như nguồn nước tuôn không ngừng từ trên lưng White xuống thác máu của địa ngục, sáng bừng cả một không gian. Địa ngục như được lấp đầy bởi ánh sáng thần thánh của vị hắc thiên sứ White.

Không chỉ đau về thể xác, khiến cho tu vi thiên sứ bị xuống ba bậc, mà linh hồn cũng bị tổn thương. White đã trải qua ba ngày bị dày vò cả thể xác lẫn tinh thần, sau khi bẻ cánh, ánh sáng linh hồn yếu ớt của White đã thu hút từng đợt từng đợt quỷ dữ xông tới tấn công. White vừa phải nén cơn đau như xâm nhập vào tận xương tuỷ, vừa phải đối phó lũ quỷ của địa ngục. Bọn quỷ này không thể nào có cùng đẳng cấp với White, bình thường đều là tránh còn không kịp. Nhưng lần này White bị thương thật sự nặng, lại trở thành thức ăn cho bọn chúng.

Ba ngày giáng cấp, ba ngày sống không bằng chết.

Khi White không thể chống đỡ nổi nữa mà ngất đi, suýt chút vị thiên sứ cao quý này đã bị quỷ xâm chiếm linh hồn. Cũng may mắn, trước khi ngất đi, White đã kịp dùng hết năng lượng còn sót lại của mình mà tạo một vòng bảo hộ yếu ớt quanh thân. Black cũng là nhờ vòng bảo hộ này mới tìm ra được vị trí chính xác của White.

Lúc Black mang White về Thiên Đường, tay hắn cũng dính đầy máu White, từ trước đến giờ cũng chưa từng thấy White chật vật như vậy. Black thở dài nhìn hai đôi cánh còn lại của White, vung tay giúp anh thu lại. White như bị chạm vào vết thương mà hơi khó chịu nhíu mày. Bẻ cánh vốn là hình phạt dành cho thiên sứ, nên dù Black có muốn giúp White giảm đau cũng không có biện pháp.

Cân nhắc một chút, Black mang White trở về chỗ ở của mình. Vừa nghĩ không biết Yao đang ở đâu thì đột nhiên bên tai vang lên tiếng mèo kêu. Là tiếng của Pete đang gặp rắc rối bên dưới. Black đành phải dùng truyền âm liên hệ với Yao, "Đến giúp Pete đi."

Yao đang ở đâu đó gắt gỏng trả lời, "Việc có liên quan gì đến chúng ta đâu."

Black nhìn gương mặt White đang trắng bệch trên giường, đáp, "Đang tạo ân huệ." Thật không biết vẻ mặt tên này nói cảm ơn sẽ như thế nào nhỉ ? Dù nghĩ vậy nhưng Black cũng không hi vọng quá nhiều vào việc nghe được White nói cảm ơn. Black nhíu mày, "Dạo này cậu cãi nhiều nhỉ ?"

Câu này thì Yao không trả lời, có lẽ đã chạy xuống chỗ Pete rồi. Black nhướng mày, mở lên một vòng sáng, xem xem có chuyện gì đang xảy ra. Thì nhìn thấy Yao, một con mèo và Ae đang say xỉn.

Là cảnh tượng vào cái đêm Ae được Bang chở về.

Black quan sát một lúc lâu, tốt bụng cho lời khuyên rồi mới tắt vòng sáng xuống, bên tai còn vang vọng vài câu chửi mắng, nhưng hắn không mấy quan tâm. Hắn ngồi khoanh tay nhìn White ở trên giường, trước khi White đi chịu trận đã bắt Ali lại làm cho cậu nhóc ngủ tới giờ.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now