58. M

1.9K 143 88
                                    

*Pete

Lúc tôi theo Ae bước ra ngoài cửa, cảnh tượng Oak đâm đầu và ngực Ae đập thẳng vào mắt tôi. Nhưng tôi còn chưa kịp nhíu mày, Ae đã vung chân đá người kia ra khỏi cửa nhà. Cậu ấy còn chưa thoả mãn mà đưa chân đạp lên người Oak.

Xui cho anh ta, Ae đúng là đang muốn tìm người để trút giận.

Cậu ấy đỏ mắt gầm lên, "Mày là thằng nào ?" Ae không có vẻ gì là giỡn chơi với Oak cả, lực chân của Ae cũng không hề nhẹ. Ae khi tức giận, đến tôi cậu ấy còn không nhẹ tay nữa là người khác. Tôi đành phải chạy tới ngăn Ae lại.

Nhưng cái người mà tôi lo lắng sẽ tắt thở dưới chân Ae kia lại đang vui vẻ ôm lấy chân cậu ấy, nhìn thấy tôi liền vẫy tay chào. Cứ như tình cảnh của anh ta bây giờ là đang ngồi trong một quán cà phê tìm bạn vậy, "Pete, tôi quay lại rồi nè !" Câu nói này càng làm kích thích thêm thú bạo hành của Ae, cậu ấy lập tức điên lên mà đánh người.

Một khi Ae đã được kích hoạt, cậu ấy nhất định sẽ như quỷ dữ mà nhào vô cắn xé người. Tôi nghĩ Ae cũng đã đoán được tám chín phần người này là ai, nên mới quyết tâm đánh hăng như vậy. Nếu tôi còn không ngăn cản Ae, với tình trạng đang điên lên của cậu ấy, có khi giết chết anh ta luôn cũng nên.

Nhưng khi tôi ôm lấy Ae từ đằng sau, thì lại nghe thấy tiếng anh ta vừa thống khổ vừa sung sướng rên lên.

"A... Nữa đi.. haha.. nhớ cậu muốn .. hự.."

"......."

Ae nghe câu này cũng theo đó mà dừng lại. Tôi còn cảm thấy cả người Ae cũng đang chấn động giống tôi. Tôi chớp mắt nhìn Ae, "Ae làm gì anh ta vậy ?"

Tôi cũng nhìn thấy được sự hoang mang trong mắt cậu ấy khi Oak đang vui vẻ cầm chân Ae. Cậu ấy cũng chớp mắt nhìn tôi, "Tao đánh nó."

Nói, chân lại thử đạp thêm một đạp.

......

Và anh ta càng tỏ vẻ sung sướng hơn.

Tôi kéo Ae về phía sau, ngăn cho cậu ấy không đánh người nữa. Nhưng lần này tuyệt đối không phải vì sợ anh ta bị Ae đánh chết, tôi chỉ sợ anh ta bị Ae làm cho hưng phấn đến chết thôi. Cái cách mà Oak rên rỉ, chẳng khác nào đang làm tình cả.

Ngay cả khi Ae đã tách chân ra khỏi Oak, mặt cũng dần dịu lại, người kia lại giống như bị đánh đến nghiện mà khều chân Ae. Anh ta ngước mắt lên nhìn Ae, đôi mắt cuốn hút kia lại nhếch lên, thèm khát nói, "Đánh nữa đi.."

"..." Sao lúc trước biểu hiện ghiền bị đánh của anh ta đâu có rõ ràng như vậy.

Tôi ngồi xuống bắt lấy cái tay đang nắm chân Ae của Oak ra, kéo anh ta ngồi dậy đối mặt với mình. Lại phát hiện tay của anh ta lật lại bao lấy tôi, ánh mắt nhìn tôi đột nhiên trở nên bình tĩnh lạ thường. Cùng phát hiện ra điều này còn có Ae, cậu ấy nhanh chóng tách tôi ra khỏi Oak, bực bội cúi đầu nhìn anh ta, "Muốn gì ?"

Oak ngẩng đầu nhìn Ae, nở nụ cười thật tươi, trở mình đứng thẳng dậy. Oak đứng trước mặt Ae, dù áo loang lổ vết dơ, gương mặt điển trai cũng có vài vết bầm tím, nhưng anh ta vẫn cứ thản nhiên mà vui vẻ giơ tay ra, "Nhận ra anh không ?"

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now