[Đoản] NT3 : TinCan

2.1K 99 28
                                    

Dạo này Can đang phải tiếp xúc với một vị khách vô cùng khó tính, người ta là chủ của một nhãn hàng thời trang gì gì đó nên rất kiêu kì. Khiến cậu không ít lần phải nổi cáu lên nhưng không thể la mắng học viên của mình được, chỉ đành phải về nhà càu nhàu với Tin.

Tối hôm đó, cả hai kết thúc công việc sớm và lên giường. Tin một bên dựa vào thành giường đọc sách, một bên nghe Can cằn nhằn về vị khách mà cậu ấy không ưa.

"Mẹ nó, ông đây làm việc mấy năm trời lần đầu tiếp xúc với loại người này, tập một chút thì than mệt, nói một chút thì bảo nói nhiều, aishhhh, cô ta còn sai vặt tao như người hầu nữa, bực bội quá !!!!!"

Cậu ấm Metthanat không có phản ứng gì quá lớn với một loạt bức xúc của Can, cho tới khi cậu ấy leo lên đùi mình ngồi xuống. Tin thả quyển sách xuống nhướng mày nhìn gương mặt đang ở đối diện mình.

Can nhăn mặt vươn tay lấy đi quyển sách của Tin, vứt qua một bên rồi bực bội nhìn Tin, "Mày nghe tao nói chút coi !!"

Tin vòng tay qua cái mông đang ở trên đùi mình nhẹ nhàng xoa bóp, bình tĩnh nói, "Mấy hôm nay cứ mỗi lần cậu nhìn thấy tôi thì lại phát tiết vào tôi, cậu không thấy chán tôi cũng thấy mệt."

Can lập tức gân cổ lên, "Người yêu mày bị bắt nạt đó !! Mày an ủi tao một câu coi !!"

Tin vươn tay ập cái đầu bướng bỉnh của Can xuống ngực mình. Cái tay khẽ khàng lần vào mép quần ngủ thò vào trong, ngoài mặt vẫn rất thản nhiên nói, "Được rồi, cô ta là chủ của hãng thời trang nào ?" Nói, tay đã xâm chiếm được tới cái mông căng mẩy kia.

Can nằm trên ngực Tin ngẩng đầu lên, chớp chớp mắt, "Mày không phải muốn đánh sập... Á .. Má nó... Tin ! tao đang nói chuyện mà .. A .." Tay Tin đã vờn lên trước nắm lấy nhóc nhỏ nhà Can đang ở trên bụng mình.

Tin cúi đầu ngậm lấy tai Can, "Nói thì nói, leo lên đùi tôi làm gì ?" Tay vẫn đang gia tăng tốc độ bên dưới Can. Cậu ấm rất rõ điểm yếu của con khỉ nhà mình, rất nhanh Can đã không còn biết đâu là cô khách hàng khó tính nữa.

"A... hmm... Nhanh một chút ...Tin..A.."

Tin nắm lấy cậu nhỏ Can, xoay người đem Can áp xuống giường, cúi đầu liếm lên xương quai xanh mê người của Can. Can đưa tay ôm lấy mái đầu đang chơi đùa của Tin, giọng nói ngắt quãng, "A.. ha.. tắt .. tắt đèn.." vừa nói vừa lần tay xuống cởi quần Tin.

Tin cũng rất chiều người yêu nhỏ của mình mà hơi ngừng động tác, quay sang tắt cái đèn ngủ duy nhất còn le lói trong phòng. Bóng tối lập tức bao trùm cả hai.

.......

"Á !!" Can từ trong bóng tối bỗng thảm thiết la lên, tiếng la này làm cho người đang di chuyển trong miệng Can phải lập tức dừng lại. Khó chịu rút mình ra, Tin hỏi, giọng hơi đứt quãng do bị kích thích quá mức, "Ha.. chuyện gì vậy ?"

Ngước đầu lên đã thấy Can bịt chặt miệng mình, khóc lóc lắc đầu. Tin đành phải mở đèn lên nhìn Can.

"Huhu.. đau.. của mày đâm vào răng tao.. huhu.. đau lắm!!" Can nức nở há miệng ra cho Tin nhìn, vừa nhìn xong Tin lập tức biết chuyện gì xảy ra.

Tin xoa đầu Can, "Mọc răng khôn rồi."

Can lần đầu tiên biết mọc răng lại có thể đau tới mức này, nó làm cậu nhóc đã cương lên của Can phải xìu xuống. Cậu ấy lập tức úp mặt ôm răng khóc lớn.

"Huhu.. ông đau !! Má nó không làm nữa !! Ông đau răng rồi !!" Cảm giác đau nhức tới mức nói chuyện cũng không muốn nói luôn.

Tin cũng biết chuyện mọc răng khôn này sẽ khiến người ta giống như bị bệnh vậy, mặc dù cậu rất muốn săn sóc người yêu mình. Nhưng mà tại sao lại nhất định phải là ngay lúc này ?

Tin nén giọng xuống ôm lấy cái người đang khóc tơi bời kia, "Ngày mai tôi dẫn cậu đi nha sĩ.. nhưng bây giờ cậu không bỏ ngang như vậy được đâu...." Tin chưa dứt lời, Can đã lập tức mếu máo, "Huhu, ông không làm nữa, đau lắm đó, không làm nữa đâu."

"...." Vậy cậu bảo tôi tối nay ngủ thế nào đây ?

------------
-LA-

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now