80. Công dụng của rượu (H)

4.7K 154 110
                                    

*Ae

"...Ừm.. nó nằm trong vali của mình...mình mang theo mà."

Tim tôi gần như đập loạn mấy nhịp khi nghe được câu nói nhỏ xíu phát ra từ người yêu mình. Những thứ đó tôi vốn luôn để trong cốp xe, cứ nghĩ là sẽ không bao giờ có cơ hội sử dụng, cũng chưa lôi ra lần nào, có đánh chết tôi cũng không tin được đã bị người khác lấy ra. Mà người đó lại là Pete.

Tôi vòng tay ôm chặt lấy con mèo đang cuộn mình xấu hổ úp hết mặt mũi vào vai mình, thậm chí tôi còn có thể cảm giác được mặt nó đang rất rất nóng. Tôi để Pete bám lấy mình như một đứa bé, rồi giữ nguyên tư thế ôm nó vào căn phòng duy nhất chưa tắt đèn trong khách sạn.

Cửa còn chưa kịp khóa, tôi đã ép cả cơ thể nó lên, cúi đầu xuống tìm kiếm hương vị ngọt ngào trên môi nó, Sau mấy lần tôi và nó chỉ vừa mới hứng lên, nó đã liền biến thành mèo, tôi phát hiện mình đã không còn có nhiều kiên nhẫn như lúc trước nữa. Tôi sợ nếu không nhanh, Pete lại bất thình lình biến hóa, không phải lúc nào người yêu tôi cũng dễ dàng thỏa hiệp như vậy đâu.

Tôi điên cuồng gặm nhấm môi nó, đôi môi mà tôi đã nhung nhớ suốt mấy hôm nay, Pete lúc nãy chỉ ngồi uống một ít nước trái cây, vị ngọt nước trái cây xen lẫn với hơi men của tôi, tạo thành một âm vị đê mê khiến tôi không tài nào kiểm soát được bản thân mình. Mặc cho Pete đã đỏ hết mặt mày muốn thở dốc, tôi vẫn cứ như thế cuốn chặt lấy cái lưỡi mềm mại ướt át của nó, khuấy đảo mọi ngóc ngách nơi mà tôi đã vô cùng quen thuộc.

Đến tận khi Pete không còn chút sức lực nào mà buông xuôi cánh tay ôm lấy tôi, tôi mới tha cho môi Pete, đưa tay vuốt lên đôi môi đỏ mọng của nó. Tôi nhìn Pete đang mê mang dán chặt vào cửa, chắc chắn ngày mai môi nó sẽ sưng tấy lên.

Tôi liếm liếm môi, đưa người tới thì thầm vào tai nó, giọng tôi đã khàn đục đi vì dục vọng, "Pete, mặc nó đi." Tôi nói, hai tay lần xuống nhanh chóng kéo phăng hàng nút áo sớm đã bị dày vò đến nhăn nheo của Pete, cũng không chút do dự cởi luôn cái quần mỏng vướng víu của nó ra, chỉ chừa lại một lớp quần nhỏ. Tôi cúi đầu, nút mạnh một cái lên cổ Pete, khiến nó phải rên rỉ ngửa đầu lên, mặc cho tôi để lại dấu vết trên người mình.

Pete nuốt chặt nước bọt, hơi đẩy tôi ra, tôi cảm giác được mình đã gợi lên ham muốn của Pete, đôi mắt người yêu tôi hoàn toàn mờ đục, cả người đều ửng lên một màu đỏ mê người. Nó bước tới chỗ để vali của mình, còn tôi thì bước tới cạnh bàn, cầm lên một chai rượu không biết tại sao được chuẩn bị sẵn ở đây, rót đầy cái ly thủy tinh duy nhất đặt trên bàn.

Rượu tuy có thể kích tình, nhưng uống quá nhiều, sẽ gây ra chuyện dở khóc dở cười như những lần trước. Tôi không thể chiều theo ý Pete chuốc say nó được. Pete không biết, bình thường nó gợi cảm bao nhiêu, khi say lại gợi đòn bấy nhiêu đâu.

Nhưng uống một chút, vẫn được.

Tôi mỉm cười đong đưa ly rượu trên tay mình, rồi mới ngước nhìn sang cái người đang loay hoay thay đồ kia. Lúc vào phòng tôi đã tắt đèn, chỉ còn ngọn đèn ngủ le lói, nên cũng chỉ có thể lờ mờ nhìn thấy cậu ấm đang vụng vể mặc món đồ mà tôi đã mua.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now