52. Tay tao đau (H)

3.6K 128 56
                                    

*Pete

Tôi cứ nghĩ là Tin sẽ đến chỗ làm của Can mà đón cậu ấy, cho nên khi nhìn thấy Can về nhà cùng Ae tôi đã giật mình một chút. Lẽ nào tôi đã nói đến vậy mà Tin không lo lắng một chút nào hay sao ?

Can vẫn một dạng u ám bước vào nhà, hôm qua có lẽ cậu ấy vừa tìm được nhà để ở nên chỉ có cảm giác vui vẻ. Có điều qua cả ngày hôm nay, cảm giác trống rỗng đã lấn áp cậu ấy rồi. Ngày hôm qua thì cười nói cả buổi, bây giờ thì cạy miệng cũng không đáp một lời. Hiện tại tôi mới cảm thấy tình trạng của Can thật đáng lo.

Sau khi ăn xong cũng đã hơn tám giờ rồi, tôi ngồi cạnh Can trên ghế sofa, nghiêng đầu nhìn cậu ấy, "Cậu không sao chứ Can ?"

Can đưa mắt nhìn tôi, nhìn nhìn một lúc lâu mới như tìm được điểm tựa mà ôm lấy tôi oà lên, "Thằng Tin không cần tao nữa rồi, nó không tìm tao thật luôn, huhu, tao phải làm gì bây giờ."

Tôi cúi đầu nhìn cái người đang khóc long trời lở đất kia, bất đắc dĩ đưa tay vỗ lưng cậu ấy, thở dài nói, "Tự nhiên cậu bỏ đi như vậy, cậu ấy giận cũng đúng rồi." Mặc dù Tin bảo chúng tôi đừng nói gì với Can, nhưng nhìn Can như vậy thì thật sự quá đáng thương.

Can u oán chui đầu vào người tôi, "Thì nó nói không muốn làm người yêu tao nữa, tao mới bỏ đi đó, không hài lòng tao ở đâu thì nói, tại sao khi không lại muốn bỏ tao. Tao không bỏ đi thì sợ nó sẽ nói chia tay luôn."

Tôi lại muốn đá người này ra đường rồi thì phải làm sao bây giờ ? Vừa bực mình vừa buồn cười nói, "Cậu không có kiên nhẫn gì hết đó Can."

"Nó phải là không có đầu óc mới đúng." Đột nhiên giọng nói của Ae vang lên giữa hai chúng tôi. Cậu ấy vừa nói vừa tách Can ra khỏi người tôi, kéo tôi dậy thành tư thế nửa ngồi nửa quỳ trên sofa, Bản thân thì cúi đầu xuống tựa lên thành ghế nhìn tôi, "Hôm nay tao muốn ngủ sớm."

Tôi liếc nhìn đồng hồ, thật sự chỉ mới hơn tám giờ một chút, nghi hoặc nhìn Ae, "Hôm nay cậu không phải làm việc à ?" Thật ra lúc trước Ae không hay mang việc về nhà làm đâu, cậu ấy thường sẽ hoàn thành ở công ty luôn. Nhưng vì dạo gần đây công ty cậu ấy nhận thêm mấy vụ làm ăn liên tiếp, nhân viên đến cả về nhà cũng không được nghỉ ngơi. Nên hôm nay cậu ấy muốn ngủ sớm làm tôi cảm thấy có chút kì lạ.

Ae trả lời, "Vì tay tao bị đau, nên các anh chị trong phòng đã giúp tao nhận bớt việc rồi, cho nên bây giờ mới dư ra thời gian rảnh."

Ae nhắc đến tay cậu ấy, tôi mới nhớ tới là hôm qua tôi còn chưa giúp cậu ấy xoa bóp chỗ bị thương nữa, bác sĩ bảo liên tục xoa bóp như vậy sẽ giúp xương không bị tổn thương. Tôi cầm lấy tay cậu ấy, "Còn đau nhiều không ? Để mình giúp Ae xoa bóp."

Cậu ấy liền bật cười cúi sát đầu xuống mặt tôi, dùng tay nhéo hai bên má, "Khi nào nó gần lành, tao sẽ để mày giúp gãi ngứa."

Tôi nghe ra Ae có ý trêu chọc mình, liền đánh vai cậu ấy một cái, "Đã bảo đừng có xem thường mình !" Ae lại tiếp tục phì cười một cái, buông má tôi ra, nắm lấy tay tôi, "Được rồi, không xem thường mày, vậy bây giờ vào phòng giúp tao đi." Câu nói này của Ae tôi thật sự không nghe ra có gì kì lạ, đang định gật đầu đứng dậy thì đột nhiên giọng Can ở bên cạnh âm u cất lên.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now