72. Tái ngộ

2.4K 134 59
                                    

*Ae

Chúng tôi đã trải qua một đêm rất dài cùng nhau, nhưng mà thật ra tôi chỉ làm hai lần, còn lại toàn bộ thời gian đều dùng để vuốt ve con mèo nhỏ hình người của mình. Bây giờ một giây biến thành người của Pete đối với tôi đều vô cùng quý giá, tôi cứ như vậy ôm chặt lấy nó trong chăn, thưởng thức sự mịn màng mà da nó mang lại cho tôi.

Pete mệt mỏi trong vòng tay tôi, nằm im mặc kệ tôi vuốt ve cơ thể nó, Pete đã quá lười để phản ứng tôi rồi. Tôi vui vẻ ngửi mùi hương nhàn nhạt dễ chịu trên người nó. Dù cả căn phòng đều bám đầy dư vị sau hai cuộc kích tình ban nãy, nhưng cơ thể Pete vẫn cứ như vậy toả ra hương thơm làm tôi không thể dứt nó ra được.

Tôi không muốn Pete sáng mai dậy không nổi, vì mai còn phải dậy sớm để về nhà, tôi đi làm nên không để Pete ở lại được. Cho nên quyết định không làm tiếp mà buông tha cho nó, nhưng nếu cứ nằm ôm nó không ngủ như vậy, tôi chắc chắn sẽ lại không nhịn được. Đành phải luyến tiếc hôn lên tấm lưng trần của nó, "Đi tắm rồi thay đồ ngủ đi Pete."

Pete đang nhắm mắt nghỉ ngơi hơi mở ra mơ màng nhìn tôi, nắm lấy cánh tay đang vòng qua cổ nó của tôi, nhẹ giọng hỏi, "Không làm nữa hả Ae ?" Hai má của Pete vẫn còn vương chút hồng nhạt, giọng nói như gãi ngứa vào tim tôi, tôi cảm thấy mọi thứ trên người Pete lúc này đều có thể kích mình làm thêm vài lần nữa. Ngủ dậy một giấc, sao lại càng trở nên yêu nghiệt như vậy đây.

Tôi không nhịn được mà nhéo hai cái gò má đó, "Muốn làm nữa hả ?"

Môi cậu ấm cong lên một nụ cười mê hồn, xoay đầu cọ cọ lên trán tôi, "Ae muốn thì cứ làm thôi." Dù tinh thần nó đã có dấu hiệu xuống, nhưng mà cơ thể thì tuyệt đối vẫn rất hưng phấn, thậm chí còn vòng tay qua cổ tôi, nhìn tôi đầy khiêu khích nữa.

Yêu nghiệt muốn chết.

Tôi cúi đầu cắn nhẹ môi nó một cái, cũng thôi không nói nhảm nữa mà trực tiếp ôm nó vào phòng tắm, nhanh chóng tắm rửa cho cả hai rồi mặc lại đồ cho nó. Pete dọn đi nhưng vẫn chừa lại rất nhiều đồ đạc ở đây, dù sao thì tủ quần áo của nó lúc nào cũng đầy ắp, chẳng lúc nào sợ thiếu quần áo mặc cả.

Pete được tôi làm cho tất cả thì thoả mãn nhắm mắt thở ra một hơi nằm ôm tôi như gối ôm của nó. Tôi vòng tay xoa bóp vùng eo nó, Pete hơi rụt người, nhưng sau hình như cảm thấy thoải mái nên mới để yên cho tôi làm.

Xúc cảm mềm mại trên tay lại khiến tôi cảm thấy rất buồn bực, khẽ nhéo một cái, "Gầy quá rồi." Bao nhiêu công sức tôi vỗ béo nó đều đổ sông đổ bể, nó so với thời đại học có khi còn ốm hơn. Người khác nhìn vào chẳng khác nào nói tôi ức hiếp nó đây.

Pete không để ý lắm dụi đầu vào người tôi, nhẹ giọng đáp lại, "Mình gầy nên Ae mới bế nổi mình đó."

Tôi nghe xong câu nói rất đương nhiên của nó thì cảm thấy vô cùng buồn cười, bàn tay đang xoa thắt lưng chuyển hướng ôm mặt nó lên, "Tao vẫn đang đợi mày béo lên để bế tao đây nè."

Đôi mắt đang khép hờ của Pete hơi mở ra nhìn tôi, mi đầu nhíu lại, ngáp dài, "Sao Ae không ngủ đi, không mệt hả ?"

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now