65. Cảm ơn Pete (16+)

2.8K 153 87
                                    

*Ae

Tôi hít một hơi thật sâu cảm nhận ngón tay thon dài mịn màng của Pete trượt xuống bao lấy cậu nhỏ còn đang nằm ngủ yên của mình. Gương mặt ửng hồng của nó hiện tại thật sự lẳng lơ đến đòi mạng tôi rồi. Tay nó hết cầm lại nắn, như khám phá vật mới mẻ mà chọt chọt lên đỉnh đầu tôi.

Tôi cắn răng cầm lấy cái tay đang nghịch của nó, đôi mắt hằn lên từng tia đỏ rực.

Pete đang chơi có vẻ rất vui ngẩng đầu khó hiểu nhìn tôi, giống như kháng cự việc tôi không cho nó chơi vậy. Tôi cố trấn tĩnh ngọn lửa đang bốc lên trong đầu mình, lật người ngồi dậy, kéo quần mình lên. Đôi mắt Pete lập tức tiếc nuối mà nhìn theo nửa thân dưới tôi, còn vô tội nuốt nước bọt nữa.

Tôi vươn tay che đôi mắt nó lại, nếu còn nhìn, tôi không chắc mình sẽ còn giữ được bản thân mình hay không. Chỉ mới tỉnh dậy mà lại làm những chuyện này, cơ thể Pete sẽ rất mệt mỏi. Pete khó chịu mà nhăn mặt kéo tay tôi xuống, nhưng tôi không những không dứt ra, còn dùng một tay bịt mắt, một tay ôm nó đứng dậy, kéo nó lại bồn rửa tay.

Pete hình như không hề biết tôi muốn làm gì, chỉ bị động bước đi theo tôi, đến khi bàn tay nó chạm phải dòng nước lạnh lẽo mới giật bắn người rút ra. Tôi không để nó kịp mếu máo đã tiếp tục giật tay nó lại rửa tiếp. Pete nhăn nhó lắc đầu, "Không chịu.. lạnh ..."

Tôi không để ý đến kháng nghị của Pete mà mau chóng rửa sạch cho nó, giữ chặt hai tay nó sau lưng mình, kéo theo Pete vào tắt bếp. Quãng thời gian Pete nháo lúc nãy đủ để làm cháo chín rồi.

Hai tay Pete bị tôi cố định, mãi không dứt ra được, bèn nghiêng đầu đặt lên vai tôi. Sau khi cậu nhóc nhìn thấy thứ trong nồi thì ngậm chặt miệng mình lại, nhắm hai mắt, liều mạng lắc cái đầu nhỏ, "Hưmmm...hưmm" Giống hệt một đứa trẻ kén ăn.

Tôi ngắt hai gò má đang xệ xuống của nó, "Ăn cháo xong rồi muốn ăn cái gì khác tao cũng cho, được không ?" Tôi có cảm giác hình như mình đang nuông chiều nó quá, nhưng mà mấy tháng nay tôi đã không có cơ hội đó rồi, hôm nay tôi nuông chiều người yêu mình một chút thì có gì là sai đâu.

Và câu người yêu đáp trả tôi là thế này, "Pete muốn ... xúc xích lớn !!"

Bàn tay đang nhéo má của tôi bị câu nói này làm cho khựng lại, tôi nhắm mắt, im lặng quay đầu múc cháo ra tô. Cố gắng không nhìn nó nữa, tôi sợ mình sẽ bùng nổ ngay tại đây mất.

Con mẹ nó ! Là tên khốn nào dạy Pete cái này vậy ?

Tôi cắn răng đem hai tô cháo bước thẳng ra ngoài, Pete cũng lẽo đẽo chạy phía sau tôi, hình như nó tưởng tôi đang giận nó, cho nên mới chạy theo như vậy. Nhưng tôi dám giận nó sao ? Tôi chỉ sợ nó sẽ nhìn thấy cái đồ vật vất vả lắm mới hạ nhiệt trong quần mình vì một câu nói của nó mà lại cứng lên.

Tôi đặt cháo lên bàn, âm u ra lệnh, "Ăn !"

Nhìn Pete tội nghiệp nghe lời ôm cháo ngồi ăn, tôi lại có chút không nỡ. Pete chỉ say thôi mà, sao tôi lại quát nó như vậy, nó đâu biết mình đang làm cái gì đâu. Tôi liếm liếm môi, thật ra tình trạng say của Pete cũng là lần đầu tôi nhìn thấy, từ trước đến giờ Pete chưa một lần để bản thân quá chén. Tôi nghĩ phải biến thành thế này, chính nó cũng không dễ chịu gì.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now