7. Thiên sứ tập sự

2.3K 113 21
                                    

Bạch thiên sứ chuyên giúp đỡ người tốt, hắc thiên sứ chuyên trừng trị cái ác.

Bạch thiên sứ thường đi làm nhiệm vụ cùng với hắc thiên sứ White là Black. Nhưng hai thiên sứ này tháng trước vừa bị tách ra để kèm cho hai cậu nhóc thiên sứ tập sự.

Nhóc thiên sứ được White kèm là một bạch thiên sứ tên Ali. Và theo như lời White nói, thì đây là cậu nhóc thiên sứ hậu đậu tệ hại nhất mà White được tiếp xúc.

À nói một chút về ngoại hình. Ali mang vẻ ngoài của một cậu nhóc khoảng mười sáu mười bảy tuổi, mái tóc vàng hoe do lai giữa Thái và Pháp. Ali là một thiên sứ có tổng thể khá đáng yêu.

Còn White có lẽ lúc còn sống là người Châu Á chính gốc. Theo như lời kể của Ali, thì mặt White luôn biểu hiện sự cau có khó nhìn, như thể mỗi ngày đều có người thiếu anh ta vài chục triệu vậy.

Công bằng mà nói, trong mắt của người thường thì White mới thật sự là một thiên sứ với vẻ ngoài không thể chê vào đâu được của mình. Nhưng vì White luôn thể hiện mặt nghiêm khắc với Ali nên cậu ấy mới miêu tả anh ta như vậy.

Vì sao lại nhắc đến White và Ali à, vậy thì phải quay ngược về quá khứ một chút.

Như đã nói, nhiệm vụ của White- Hắc thiên sứ là trừng trị cái ác. Còn nhiệm vụ của Ali- Bạch thiên sứ là giúp đỡ người tốt. Hằng ngày việc họ phải làm ra bốc thăm ra người cần giúp đỡ hoặc trừng trị trên khu vực của mình.

Và lần này Ali bốc trúng Pete.

Sau khi đọc qua bối cảnh của Pete, Ali- một thiên sứ rất giàu tình thương cho ra kết luận, "Aaa, cậu nhóc này với bạn trai cậu ấy đáng yêu quá !!!!" Hai mắt đều lấp lánh ánh hồng, "Muốn gặp !!!"

White - một thiên sứ nhìn cả bầu trời bằng màu đen cho ra kết luận, "Ấu trĩ."

Vì luôn bị bảo mẫu của mình khinh thường, Ali đã luyện ra khả năng nghe như không nghe, cậu phớt lờ lời White và tập trung đọc tiếp sơ lược về Pete, "À, cậu ấy gặp rắc rối với ba mình, chúng ta phải giúp cậu ấy gỡ khúc mắc này ra hả ?"

White ngáp dài, không có vẻ gì là hào hứng, "Nhanh đi còn về ngủ."

Ali mang theo tâm trạng phấn khởi cùng với White bay đến khách sạn của Pete. Vào cái ngày mà Pete biến thành con mèo, buổi tối hôm đó cậu ấy ngồi thẩn thờ bên khách sạn đúng chứ ? Lúc Ali cùng White bay tới chính là thấy bộ dạng này của Pete.

Phản ứng đầu tiên của Ali khi nhìn thấy Pete chính là, mắt sáng rực như muốn dán vào mặt Pete, "Đẹp trai quá !!!!!!"

Nhìn thấy "đồng nghiệp" của mình đang có ý định nhào tới chỗ "đối tác", anh bảo mẫu chuyên nghiệp ở bên cạnh lạnh nhạt nhắc nhở, "Nếu muốn anh đẹp trai của cậu mau mau chết sớm thì cậu cứ mạnh dạn mà bước tới ôm cậu ta đi." Nghe câu nói này, fanboy Ali lập tức đứng thẳng người không dám lộn xộn.

Thiên sứ và người là hai phạm trù khác nhau, nếu thiên sứ cố tình chạm vào người nào, thì tuổi thọ của người đó lập tức bị giảm. Vì Ali chỉ mới trở thành thiên sứ, nên có nhiều thói quen của con người cậu ấy vẫn chưa bỏ được.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now