10. Dỗi

3.3K 121 37
                                    

Ali ở bên ngoài cửa phòng Ae Pete, cố gắng áp tai xuyên qua cánh cửa để nghe động tĩnh bên trong. Việc làm của cậu không hề vô ích, bằng chứng là hai mắt của cậu đang sáng rực, gương mặt đỏ lên vì phấn khích.

Vị hắc thiên sứ bên cạnh nhìn cậu như thể một tên bệnh dịch. Được một lúc, White thật sự không nhịn được nữa đành phải nói, "Cậu không thấy mình hiện tại rất giống tên biến thái sao ?"

Rốt cuộc anh cũng không hiểu tại sao thời khắc nửa đêm này mình phải đứng trông cửa cho hai người phàm làm ... chuyện đó ? Nếu đổi lại, White thật sự chỉ muốn ngồi một chỗ chuyên tâm đọc sách để mau chóng tìm ra cách giải quyết rắc rối mà Ali gây ra..

Nhưng tại sao rắc rối cậu ấy gây ra mà trông cậu ấy còn bình thản hơn cả tôi vậy ???

Ali vẫn còn đang đắm chìm cùng âm thanh kích thích trong phòng, phẩy phẩy tay với White, "Anh không thể hiểu được thú vui của con người đâu !"

White nhíu mày xách cổ cậu nhóc lùn tịt kia lên, để cậu ấy đối mắt nhìn mình, "Lúc trước tôi làm người cũng không có ham muốn nhìn người khác làm tình như cậu."

Ali bị xách lên nhiều vốn đã tập thành thói quen, thản nhiên đáp trả, "Bởi vậy cho nên anh mới ế đến chết luôn đó."

"...." Tư duy của White không thể nào bắt kịp hệ thống thần kinh kì lạ của Ali, "Nếu tôi có ham muốn nhìn người khác làm tình thì tôi sẽ có người yêu ? Logic học của cậu là ai dạy ? Tôi cần phải đi làm việc với người đó."

Ali chớp chớp mắt, ngây thơ đáp, "Thưa ngài đại thiên sứ, lúc chết em 17 tuổi." Tức là chưa học qua cái môn của chương trình đại học đó đâu nha.

"...." Câu chuyện đang đi quá xa rồi.

Ali rất nhanh trí quay lại trọng tâm câu chuyện, "Hơn nữa, em bây giờ là đang theo dõi tình trạng của đối tượng để tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất, em cảm thấy việc này rất là cần thiết luôn đó !" Hùng hồn tuyên bố.

White cố gắng giữ bình tĩnh để không ném cái thằng nhóc hậu đậu lắm mồm này xuống đất, anh hít sâu một hơi, nhìn thẳng cậu, "Vậy kết luận của cậu là ?"

Cậu nhóc bạch thiên sứ phấn khích trả lời ngay không cần suy nghĩ, "Bạn trai Pete làm tình rất giỏi !"

Cảm giác người mình đang được nâng cao hơn, nhận lấy ánh mắt kì thị của White, Ali liền biết mình nói sai rồi, lập tức xua xua tay, "Không đúng, không đúng, một phát hiện quan trọng hơn."

White nhướng mày cho cậu cơ hội cuối cùng.

Ali nhanh miệng nói tiếp, "Pete không biến thành mèo nữa." Dường như đáp án này khiến White hài lòng, mới gật đầu thả cậu xuống. Ali thở phào, may mắn ghê...

White cũng theo đó mà trầm tư, "Rốt cuộc công tắc nằm ở đâu mà lại không cố định như vậy." Lúc trước White nghĩ mình đã gần chạm đến chân tướng rồi, kết quả trận hoan ái kịch liệt của Ae Pete đã khiến cho vị hắc thiên sứ này lại phải đau đầu.

Không phải hưng phấn quá độ thì sẽ biến thành con mèo sao ? Sao lại có thể làm tình thuận lợi như vậy ? Hay là tên bạn trai kia không hề làm cho Pete cảm thấy hưng phấn ? Không đúng, không hưng phấn làm sao có thể rên la phấn khích như vậy ?Không lẽ mình lại đọc sách lậu à ?

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now