[NT4] Góc khuất rạp chiếu phim (16+)

2.7K 107 41
                                    

Không biết gắn mác gì :))
Đây mới là quà Giáng Sinh 🤣🤣 nó không vui bằng việc Pete quay lại nhỉ :)))))
Có ai nhớ cảnh hai người rủ nhau đi xem phim không nè :))

Lần nữa

MERRY CHRISTMAS 🎊🎊
---------
*Pete

Khi chúng tôi bước vào rạp phim, vì còn khá sớm nên gần như chưa có ai vào, có thì cũng chỉ có vài ba vị khách lớn tuổi ngồi giữa rạp. Chúng tôi hai thằng đàn ông, mặc áo đôi, còn chui vào góc khuất.

Tôi thật biết ơn trong ba năm chúng tôi xa nhau, Ae đã cao hơn tôi, ít nhất lúc bước vào rạp, tôi còn có thể nấp mình sau lưng Ae. Bất quá, dường như biết được ý định nấp của tôi, Ae vòng tay qua hông tôi kéo tôi lên ngang hàng với cậu ấy.

Nghiêng đầu nói với tôi, "Xấu hổ làm gì, người ta cũng không thể nhìn mày mãi được."

"....." Ae đúng là càng ngày càng lưu manh.

Đã bao lâu rồi chúng tôi chưa đi coi phim với nhau nhỉ ? Kể từ khi hai đứa bận rộn hơn thì về nhà có thể nói chuyện với nhau vài câu đã mệt đến mức ôm nhau ngủ rồi. Tôi và Ae cũng không đặc biệt thích xem phim, mỗi lần đi xem cũng là do có người khác rủ.

Nhắc tới người khác lại nhớ tới Pond, ừ thì cậu ấy là người đầu tiên rủ chúng tôi đi xem phim chứ đâu. Là năm nhất đại học, cái lần đầu tiên hai chúng tôi nắm tay nhau trong rạp đó. Nhớ lại cảm xúc lúc ấy đến bây giờ vẫn thấy hạnh phúc.

Tôi vừa nghĩ đến chuyện nắm tay thì đèn trong rạp phim cũng đã tắt, tay Ae cũng lần qua nắm lấy tay tôi. Xung quanh chúng tôi cũng không hề có ai, nên tôi cũng không ngại. Tôi không gạc thanh chắn ở giữa xuống, để có thể tựa lên vai Ae, bóc bắp rang lên vừa ăn vừa coi phim.

Như đã nói, khi Ae đã chọn một bộ phim ít người xem, cũng như chọn góc khuất không ai thấy, tức là cậu ấy không chỉ đơn thuần muốn xem phim.

Tay Ae đang nắm lấy tay tôi dần di chuyển lên đùi tôi. Tôi lập tức ngăn Ae lại.

"Không được, rạp chiếu phim có camera đó."

Ae mỉm cười xoay qua cắn lấy má tôi, "Lúc nãy đi ngang phòng kĩ thuật, tao lỡ tay làm đứt dây camera rạp này rồi." Nói, tay đã dịch đến trên đũng quần tôi.

"....." Cậu ấy tính hết mọi đường lui luôn rồi đó hả ?

Tôi đành phải im lặng đồng ý chiều theo Ae. Tay Ae nhẹ nhàng xoa nắn ngoài quần tôi, trêu chọc cậu nhóc nhỏ đang dần dần thức tỉnh. Chân tôi cũng hơi mở ra để tay Ae hoạt động dễ hơn. Cùng lúc đó thì cậu ấy xoay người hôn lên môi tôi, tôi cảm giác Ae đưa cái gì đó vào miệng tôi, thật ngọt. Là bắp rang.

Lưỡi Ae cứ thoả sức trêu chọc trong khoang miệng tôi, không cho tôi nhai nuốt xuống miếng bắp rang kia. Khiến tôi cứ phải bị động chịu cậu ấy điều khiển. Tay bên dưới Ae vẫn cứ như có như không vỗ về cậu nhỏ tôi. Bàn tay kia làm tôi ngứa ngáy đến muốn tự cởi quần ra, nhưng Ae đã chặn tay tôi lại.

Vì lúc này tôi đang cầm bắp rang, nên cả hai tay của Ae đều rảnh. Ae dùng tay phải khều lấy đầu ngực tôi, tay trái trêu chọc đỉnh đầu cậu nhóc tôi. Quần tôi đã đội lên thành một túp lều nhỏ rồi.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now