[Quà từ Lyn] Ghen**

2.7K 97 121
                                    

*Trước khi đọc món quà này thì đọc những dòng này của em trước kẻo nhầm nha😂😂*

Đây là những diễn biến của chương tiếp theo mà chị Lynx viết tặng cho tui, giờ tui tặng lại cho mọi người đọc trước khi tui thi xong nha :)) Đây không phải những phiên bản thật, đó là chị Lyn viết tặng do thích chương trước, và vì các bạn mong Ae không bị bỏ đói nữa á :))

Có 3 phiên bản giả thiết nha :))

Nhắc lại, đây chỉ là quà của chị Lyn, còn chương 37 của tui thì vẫn chưa có nhé ^^

Đoán xem cái nào giống chương tiếp nhất ? :)))

Em cảm ơn chị Lyn đã nhiệt tình như vậy ạ 😂😂😂

-LA-
-----------
Ver.1

Thật tình thì tôi không cố ý chọc giận Ae mà. Có bao nhiêu người trên thế gian này có cơ hội được nhìn thiên sứ hàng xịn chớ ?

Mà, quả thật, chẳng lẽ Ae không nhớ tính hướng của tôi là gì hay sao, trước khi yêu Ae thì tôi đã thích con trai mà,cho nên, nếu thấy một người đẹp trai cực kì thì có phấn khích cũng là chuyện bình thường thôi, tôi gần mười năm nay chưa hề thấy ai đẹp trai hơn Ae cả, nhưng đây có phải người đâu, là thiên sứ đó !!! Ae ghen với Tin thì tôi còn dỗ được, chứ ghen với thiên sứ thì tôi thiệt tình không biết làm sao mà dỗ đây. Vô lí đùng đùng mà.

Ae giận tôi đến mức nghiến răng bỏ đi thế kia , thì quả thật là nghiêm trọng rồi. Ae chiều tôi tới mức vì thấy tôi bị thương mà cố nhịn không có ý định thực hiện cái bản thương lượng của chúng tôi, vậy mà bây giờ giận đến mức bỏ đi. Sao tôi lại có thể vô tâm thế chứ, thiên sứ đẹp mấy đi nữa, ngắm cũng đã ngắm rồi, mà có vẻ theo tình hình cái bệnh biến mèo của tôi chưa giải quyết xong,thì vẫn còn khối cơ hội lại được ngắm tiếp, bây giờ dỗ cho Ae nguôi giận mới là quan trọng.

Mà Ae thì, có lẽ,tôi chỉ biết có một cách duy nhất để làm Ae vui thôi.

Nghĩ tới cảnh sắp phải làm những điều Ae thích trên giường, quả là muốn độn thổ mà. Kệ, bắt cậu ấy nhịn lâu như thế, nhân dịp này chiều chuộng Ae một chút cũng có sao đâu.

Ae đang ngồi trên bàn làm việc. Tôi vòng tay ôm lấy cổ Ae , nũng nịu " Ae ơi..." Mọi khi nghe tiếng tôi gọi như vậy,không bao giờ có chuyện Ae nhíu mày, nhưng nay, thì có. Cậu ấy trầm giọng , hỏi tôi kiểu như đang bị quấy rầy "Sao ? Tao phải làm việc, gấp lắm, mày còn đau thì lo đi nằm nghỉ đi, nếu chịu không nổi thì nói tao chở đi bệnh viện"

Ae giận tôi đến đâu cũng không quên lo lắng cho tôi. Dù lúc này rõ ràng, cậu ấy vẫn đang giận tới mức tôi thấy được một luồng nộ khí bốc lên trong phòng. Tại sao hồi nãy tôi lại không thấy chứ ?

"Ae à...Ae ơi....Ae nhìn mình đi" Tôi trèo lên đùi Ae ôm cổ cậu ấy, vậy mà Ae vẫn kiên quyết không nhìn tôi, cậu ấy lục tung giấy tờ bản vẽ trên bàn,cứ như có chuyện đại sự gì lắm vậy.

"Tao thật sự phải làm gấp, mày rảnh rỗi buồn chán thì lại giường nằm chơi đi, nhắm mắt nhớ về thiên sứ đẹp trai của mày ấy, tao thì phải làm việc rồi, mau buông tao ra đi"

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ