94. Anh yêu em, Pete (H+)

4.2K 167 77
                                    

*Ae

Sức cản trên tay là sự thật, sức nặng trên người cũng là sự thật. Tôi thật không thể tin được người dám làm vậy với tôi lại là Pete, nhưng không muốn cũng phải tin. Tay còn lại của tôi nắm lấy tay Pete, tay kia vẫn đang cố gỡ cái còng ra khỏi thành giường.

Nhưng không được.

Một tay Pete bị tôi nắm chặt, nhưng nó cũng không có vẻ gì là vội, Pete trườn người lên ép mặt sát vào mặt tôi.

Tim tôi đập liên hồi, không phải vì sợ, mà là tôi bị kích thích bởi sự gần gũi đến gần như không chút khe hở nào này. Tôi nuốt chặt nước bọt, cằm hơi cúi xuống chạm đến trán Pete, bất đắc dĩ gọi, "Pete.. thả t...anh ra đi."

Mặc dù nói là Pete đã lừa tôi, nhưng tôi lại không cảm thấy giận nó một chút nào cả. Ngược lại, chuyện này làm tôi nảy lên một chút hứng thú với sự chủ động đến không ngờ của Pete.

Có thể tôi đã quen với một Pete luôn ngoan ngoãn nghe lời, cho nên bây giờ nó nổi loạn một chút, lại càng cuốn hút tôi hơn. Thật lòng.. tôi muốn xem nhiều hơn một chút nữa.

Ánh mắt lẳng lơ của nó như có như không liếc lên nhìn tôi, nhẹ nhàng tà mị cắn môi tôi. Tay Pete với tới tắt đèn lớn trong phòng, chỉ còn lại ngọn đèn ngủ hiu hắt soi sáng gương mặt của hai chúng tôi lúc này.

Pete đưa một ngón tay từ từ vuốt ve mặt tôi, như muốn phác hoạ từng đường nét trên gương mặt tôi vậy. Ở góc độ này, tôi gần như nhìn thấy được sâu trong mắt Pete có gì đó long lanh xoáy thẳng vào lòng tôi, nhưng chỉ đọng lại ở đó, không rơi xuống.

Ngón tay Pete chạm đến khoé môi tôi thì dừng lại, như muốn tách môi tôi ra, tôi hiểu ý mà mở miệng đem ngón tay thon dài của Pete ngậm vào. Tôi thấy Pete hơi nhíu mày, liền bắt thêm một ngón tay khác ngậm lấy rồi liên tục đẩy vào rút ra. Bên trong, tôi chậm rãi dùng lưỡi liếm mút ngón tay nó.

Hai má người nào đó lập tức phát hồng, đẩy tôi nằm xuống giường, "Ae !"

Tôi nếm được vị ngọt rồi thì thoả mãn liếm liếm môi, thừa biết người này thực tế là miệng cùng cơ thể thì như một con hồ ly, nhưng gan còn bé hơn thỏ, tôi khiêu khích nhấc mắt, "Ít nhất cũng phải cho anh biết em muốn phạt gì chứ ?"

Pete mím môi, ngay lập tức lấy lại nụ cười câu hồn người mà cúi xuống cắn lên xương quai xanh tôi, một đường ướt át chạy dọc xuống hàng cúc áo chưa gỡ hết. Một tay Pete lần vào trong vạt áo xoa vuốt cơ thể tôi, môi nó thì cố sức cắn gỡ từng cúc áo của tôi.

"Ha..." Xúc cảm nóng ấm từ đầu lưỡi nó như có như không chạm vào da thịt tôi làm tôi có hơi giật mình.

Pete không hề dừng lại ở đó, sau khi gỡ được cúc áo rồi, môi lưỡi nó liền lần tới đầu ngực tôi khiêu khích. Không phải lần đầu Pete làm cho tôi, nhưng chắc chắn là lần đầu tiên đầu lưỡi ẩm ướt này khiến tôi có cảm giác điên cuồng đến như vậy.

Tôi thở dốc, cúi đầu nhìn xuống thì thấy cậu ấm của tôi, một bên chăm chú gặm cắn hạt đậu nhỏ trong miệng mình, một bên dần dần kéo xuống chạm lên đũng quần tôi. Ánh mắt Pete lúc này lại mơ màng như có chút ý cười ngước lên nhìn tôi, khiến tay chân tôi đều đồng loạt căng cứng, từng tế bào đều theo ánh mắt này mà tỉnh hẳn dậy.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ