67. Đi chợ

2.4K 116 35
                                    

*Ae

Khi tôi từ trong phòng bước ra, nhìn thấy con mèo nhỏ đang nằm im vô tội nhìn mình trên ghế sofa, cảm giác cáu giận không cần nói cũng hiểu. Ở tuổi của tôi hiện giờ, chính là độ tuổi dương thịnh nhất, độ tuổi nảy sinh nhiều ham muốn nhất. Nhưng tại sao hết lần này đến lần khác, người yêu tôi cứ ngắt tôi giữa chừng thế này ?

Lỡ sau này không lên được nữa thì làm sao bây giờ ?

Mẹ nó, chỉ còn một chút nữa là được rồi ! Tôi mất nhiều thời gian nói nhảm như vậy để làm gì, trong khoảng thời gian đó có thể ra được vài lần rồi !

Tôi bực mình nằm xuống, đưa tay nhéo hai bên má nó, nghiến răng, "Đừng tưởng tao không làm gì được mày ở hình dáng này nhé !" Cậu nhóc của tôi vẫn còn đang trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu, nó bảo tôi bây giờ phải làm gì đây ?

Nó nói về người khác, tôi còn có thể nhịn, nó ra điều kiện với tôi, tôi cũng đồng ý. Mọi nhân nhượng của tôi không chỉ vì không muốn làm dữ với người yêu vừa mới tỉnh dậy của mình, mà còn là vì bữa tiệc lớn này, thế mà con mèo lại xuất hiện muốn dập tắt ngọn lửa trong tôi. Lại còn đợi Pete đã phóng ra rồi mới xuất hiện. Thật sự rất tinh ranh !

Nếu biết trước như vậy, tôi đã đè nó ra từ hôm qua rồi ! Mỡ dâng đến tận miệng như vậy, lại còn bị một câu nói không cho đuổi đi !

Pete tròn mắt nhìn nhìn tôi, đôi mắt mèo long lanh đến ngây thơ trong suốt đập thẳng vào tim, càng khiến toàn thân tôi không ngừng nóng lên. Nó đưa chân vuốt hai bên má tôi, nghiêng đầu kêu lên một tiếng, "Meow~" Bộ lông mềm mại của Pete dần dần cọ xát vào thân thể tôi.

Chân nó đi đến đâu, cả người tôi sẽ tê dại đến đấy. Tôi thở hắt một hơi cầm lấy chân nó, "Muốn làm gì ?" Còn trêu chọc tôi như vậy, nó muốn tôi phạm tội thật hay sao đây ?

"Meooo~"

Mèo nhỏ xoay người lại, chui xuống bụng tôi, mỗi lần nó nhích được một khoảng, bụng tôi sẽ cảm thấy nóng ran. Tôi nhận ra ý đồ của nó, nhưng nếu cứ để Pete muốn làm gì thì làm như vậy thì không ổn. Tôi không dám chắc mình có kiềm được bản thân mình khi lên cao trào, không làm trò biến thái với nó hay không.

Dù tôi muốn, nhưng không thể vì vậy mà làm đau Pete.

Mèo nhỏ đang muốn lấy lòng tôi mà lật áo tôi lên, đưa cái lưỡi nhỏ liếm liếm quanh bụng tôi. Tôi thở dài vươn tay ôm Pete lên, hai chân nó co lại, lập tức chớp chớp mắt nhìn tôi, "Mẻo ?" Giống như hỏi tôi vì sao lại không cho nó làm.

Tôi kéo Pete lên hôn đỉnh đầu của nó, "Không cần chiều tao như vậy, tao tự làm là được." Tôi để nó lại phòng khách, bản thân thì tiếp tục vào nhà vệ sinh để xử lý. Có người yêu ngay cạnh, lại còn ngoan ngoãn nghe lời chiều ý mình như vậy, thế mà một tấc cũng không dám đụng vào nó. Tôi cũng tự cảm thấy mình thật đáng thương.

Tôi bực mình tập trung dồn mọi suy nghĩ về Pete để phóng thích bản thân. Chỉ một chút nữa .. một chút nữa là không cần phải làm bạn với tay phải rồi ... Mẹ nó !

"A... Pete.. Ha.."

Lúc tôi xong việc của mình bước ra ngoài, thì Pete cũng đã nằm trong phòng. Nó đang mở laptop xem xem cái gì đó. Pete thấy tôi đi ra thì ngẩng đầu nhìn tôi, sau đó bước tới ngồi trong lòng tôi, tiện thể cầm tay tôi để điều khiển chuột. Pete từ trước đó đã phát hiện, dùng tay tôi để chơi máy tính thì dễ dàng hơn rồi.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum