28. Ba lần bốn lượt

2.6K 132 112
                                    

*Pete

Cuối cùng thì tôi cũng chọn sơ mi trắng theo lời của Ae, nhưng có điều đến khi chúng tôi sửa soạn xong đi ra ngoài thì trời đã mưa. Mưa lớn như thác đổ kiểu này thì không thể đi chơi ngoài trời được.

Thế là chúng tôi quyết định đi coi phim.

Lúc tôi đợi Ae chạy vào garage mang xe tới thì có một vấn đề nho nhỏ. Không hiểu vì sao Ae lại dừng lại ở cổng trước rồi gọi tôi ra, không vào sâu bên trong. Vì lúc nãy Ae đã cầm dù rồi, nên tôi chỉ đành phải chịu ướt mưa một chút để chạy ra ngoài.

Lạnh run cả người.

Tôi vừa chui vào đã vươn tay tắt máy lạnh trong xe. Dù chỉ chạy bên ngoài một chút, nhưng trời mưa lớn như vậy cũng khiến cái áo tôi mất công chọn lựa bị ướt mèm rồi.

Làm sao mặc cái áo này đi chơi được ?

Tôi liếc mắt nhìn Ae, phát hiện cậu ấy cũng đang đưa mắt nhìn về phía tôi, tôi nói, "Ướt áo rồi Ae !"

Ae bặm môi, đột nhiên nghiêng đầu hướng tới gần tôi. Tôi nghĩ Ae muốn hôn tôi, nhưng không phải, cậu ấy cúi đầu xuống, cách một lớp áo liếm lên đầu ngực tôi. Tôi bị giật mình khẽ rên một tiếng, "Ae..A.."

Tình cảnh này khiến tôi nhớ lại lúc chiều, khi tôi đang .... trong phòng tắm thì Ae đứng ở ngoài nhìn vào. Thực ra thì đây là tôi đã biến chế phương pháp của Le, Le bảo tôi tự xử trước mặt cậu ấy, nhưng không cho cậu ấy chạm vào. Nhưng tôi thật sự không đủ gan làm như vậy, chỉ dám chặn cửa để Ae có thể từ ngoài nhìn vào.

Nhớ lại lúc tôi thấy được Ae đang nhìn mình, cả người tôi đã ngượng chín đỏ đến thế nào....

"A...A.. Đừng mà .. đi coi phim .. A.." Đột nhiên Ae hút mạnh lấy đầu ngực tôi, rồi một tay cách lớp áo bắt lấy bên còn lại. Cậu ấy cứ nhẹ nhàng trêu chọc bên ngoài như vậy làm tôi thật sự ngứa ngáy. Rất muốn mở miệng kêu cậu ấy luồng tay vào bên trong...

Nhưng không được !

Le bảo nếu tôi quá dễ dãi, sẽ tiếp tục dẫm vào vết xe đổ, sẽ làm cho Ae cảm thấy có được tôi rất dễ dàng, sẽ thấy tôi không thú vị nữa...

Tôi vừa nghĩ tới việc Ae sẽ không muốn mình nữa liền cảm thấy sợ hãi, vươn tay đẩy đầu Ae đang càn quấy trên ngực mình ra. Tôi thở hổn hển tựa đầu ra ghế, "Không được.. chúng ta phải đi coi phim mà .." Ae giống như còn chưa thoả mãn khẽ liếm nhẹ môi.

Ae thở dài một hơi, "Được rồi, đi coi phim." Nói, vươn tay ra sau lấy một cái túi đen lên, rút cái áo thun trắng bên trong ra đưa cho tôi, "Thay cái này vào, lạnh đó."

Tôi ngẩn người nhìn cái áo trên tay Ae, Ae mang ra lúc nào ấy nhỉ ? Sau đó mới tỉnh ra đánh vai cậu ấy, "Ae ! Cậu cố ý phải không ?"

Ae nín cười vòng tay qua cởi nút áo cho tôi, giúp tôi lau sơ một chút rồi mới mặc áo sạch vào. Đến lúc này tôi mới nhìn rõ hình dáng cái áo. Hừm, là thun trắng, trên đó có vẽ hình chibi giống tôi ở trước bụng, tay của chibi chỉ về hướng bên trái.

Kế bên chú thích dòng chữ rất gọn gàng.

Của Ae.

Giờ tôi mới để ý Ae cũng đã thay áo, cái áo in hình Ae đang quay đầu chỉ tay bên phải, chú thích.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now