63. Uống rượu

1.6K 107 32
                                    


*Pete

Tôi không biết mình ngủ có lâu hay không, tôi chỉ biết lúc tôi thức dậy, trước mặt tôi đã là một màu trắng xóa, ngoại trừ màu trắng ra, cái gì tôi cũng không nhìn thấy được. Hay là tôi vẫn còn đang mơ nhỉ ? Tôi thử nhắm mắt và mở ra lại một lần nữa, trước mặt tôi vẫn là một màu trắng. Rõ ràng tôi đang ngủ trong phòng mình, sao lại như thế này rồi ?

Có điều, không gian trước mắt tôi rất nhanh đã nhạt xuống một tầng, màu trắng từ từ biến mất, hiện lên khung cảnh kì lạ tuyệt vời trước mặt tôi. Kì lạ bởi vì đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nơi này, mà tuyệt vời là bởi, khung cảnh ở đây thật sự quá đẹp, bầu không khí tươi mới đến mức khiến người khác một khi đã đặt chân đến, thì không còn muốn quay về nữa.

Bây giờ vẫn chưa tới mùa Xuân, nhưng không gian xung quanh đây lại ngập tràn không khí như vậy, cả một khu vườn rực sắc. Tôi không biết mình bị lạc tới nơi nào, tôi chỉ biết, nơi này mang lại một cảm giác dễ chịu cho tôi. Thôi thì dù là mơ nhưng mơ đẹp như thế này cũng được.

Tôi đang ngồi dưới bãi cỏ để tận hưởng bầu trời xinh đẹp không tì vết nơi đây, thì đột nhiên trước mặt tôi xuất hiện một bóng người. Người đó chớp mắt nhìn tôi, đưa tay quơ quơ trước mặt tôi, làm tôi phải bật cười, "Tôi đâu có mù đâu Ali." Phải, người vừa ra sức quơ tay trước mặt tôi chính là Ali.

Ali nghe thấy tôi trả lời thì chớp mắt một cái, rồi quay sang ngồi xuống bên cạnh tôi, "Tôi còn tưởng mình hoa mắt cơ, sao cậu tới được đây ?"

Tôi lắc đầu, thành thật đáp, "Không biết, vừa ngủ một giấc tỉnh dậy đã ở đây rồi."

Ali đột nhiên đưa tay ra trước mặt tôi, rồi nhắm mắt. Tôi không biết cậu ấy làm gì, nhưng dù sao người ta cũng là thiên sứ, có làm gì tôi cũng không thể hiểu được, chỉ im lặng ngồi yên nhìn cậu ấy. Một hồi sau Ali mới mở mắt nhìn tôi, "Nằm mơ mà chạy ngược lên đây luôn á hả ? Ở lại chơi với tôi, tôi bị nhốt ở đây, chỉ có một mình thôi à. " Cậu nhóc cười tươi với tôi.

Tôi mặc dù rất thích nơi này, cũng rất thích Ali, có điều, tôi không thể ở lại đây mà không nói lời nào với Ae, cậu ấy thấy tôi ngủ li bì thì chắc chắn sẽ lo lắng lắm. Tôi lắc đầu, "Tôi không thể để Ae đợi mình được, cậu ấy sẽ giận, cậu có cách nào đưa tôi về không ?"

Tôi thấy rõ ràng sự thất vọng trong mắt Ali. Nhưng cậu nhóc rất nhanh đáp lại lời tôi, "Nơi này được tạo ra vốn để nhốt tôi mà, nếu tôi ra được còn gọi là nhốt hả ?"

Tôi chớp mắt nhìn Ali, "Sao lại bị nhốt ?" Trong ấn tượng của tôi, Ali là một cậu nhóc thiên sứ có gương mặt rất đáng yêu, cậu ấy đáng yêu tới mức dù cậu ấy đã thừa nhận bản thân khiến tôi biến thành mèo, tôi cũng không thể giận được. Cho nên tôi cũng nghĩ, ai cũng sẽ thích Ali giống tôi, sao lại có ai đó nỡ nhốt cậu ấy như vậy ?

Ali buồn bã cúi đầu, "Tôi làm sai nhiều quá, White giận tôi rồi."

Nhìn đôi gò má phúng phính đang xệ xuống kia, tôi thật sự cảm thấy cậu nhóc này quá đáng yêu. Nó làm tôi chợt nhớ tới việc, hình như tôi vẫn chưa biết tuổi thật của cậu ấy. Thiên sứ có tuổi không nhỉ ? Tôi tò mò hỏi, "Cậu bây giờ bao nhiêu tuổi rồi ?"

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now