2. Người yêu tôi .. mèo ?

4.1K 148 42
                                    

*Ae

"Méo..."

Các bạn không nghe lầm đâu, không khí trong xe đang dần nóng lên, tôi đang cảm nhận rõ rệt sự biến đổi của chính mình và cả của Pete, thì đột nhiên Pete phát ra tiếng kêu kì lạ nhất từ trước tới giờ. Tiếng kêu ấy làm hồn tôi bay trở về từ trên người Pete, tôi giật mình ngước mắt nhìn thì thấy nó đang hốt hoảng bịt chặt miệng của chính mình.

Người yêu tôi quần áo không hề chỉnh tề nằm trước mặt tôi, phát ra tiếng kêu tình thú đến mức này ... Nó mở to đôi mắt đang ngấn nước, cố sức lắc đầu !

Một ngày nào đó tao nhất định sẽ bị mày giết chết !

Tôi nghĩ thầm, tay cầm lấy cậu nhỏ của cậu ấm bắt đầu luân động nhanh hơn. Pete lắc đầu nguầy nguậy đẩy tay tôi ra, nhưng tôi thật sự không chỉ muốn dừng lại như vậy. Người yêu tôi đã câu dẫn tôi đến điên đảo như thế này cơ mà.

"Hức ... Hmmm... hmm" Pete khóc nấc lên khi tôi ngậm lấy cậu bé của nó.

Bây giờ tôi mới cảm thấy Pete kì lạ, bởi vì nó không gọi tên tôi như bình thường, mà chỉ rên rỉ những âm thanh khó hiểu. Tôi ngẩng đầu nhìn Pete, rồi sau đó, ngẩn ra.

Tôi đã hiểu vì sao Pete kì lạ như vậy, nó đẩy vai tôi ra không phải vì lạc mềm buộc chặt, mà là vì nó đang cố nói cho tôi biết biến đổi trên cơ thể nó.

Chết tiệt !

Thế quái nào người yêu tôi lại có thể mọc ra một cái tai mèo trắng muốt như vậy chứ ?

Tôi buông Pete ra để nhìn biến đổi của nó. Không phải tôi sợ, tôi là đang sốc. Tôi cố gắng dìm ham muốn của mình lại để nhìn người yêu tôi. Pete khó chịu vặn vẹo cơ thể, tôi thì lại lo lắng đến phát điên lên nhìn Pete.

"Pete, mày sao vậy, Pete ?"

"Meoo.."

Tới đây thì Pete đã khóc ngất trong vòng tay tôi rồi.

Nói thế nào nhỉ, là do hôm nay nó quá yêu nghiệt nên ông trời trừng phạt nó như thế này sao ? Nhưng mà ... là đang phạt nó hay phạt tôi thế này ? Sao lại lựa ngay lúc này ?

Pete mặc dù đã ngất đi, nhưng cơ thể nó vẫn liên tục biến hoá. Tai, đuôi, chân, ... và cuối cùng chính mắt tôi nhìn thấy cả người nó thu nhỏ lại thành một con mèo .. trắng tinh. Tôi ngồi ôm nó trong xe, và ngẩn ra đến một tiếng đồng hồ, chỉ để tiếp thu một sự thật.

À, người yêu tôi vừa biến thành con mèo .

À, người yêu tôi, mèo .

À, mèo yêu ..

À.. mèo ..

CON MẸ NÓ NGƯỜI YÊU TÔI BIẾN THÀNH MỘT CON MÈO ?????

Cơn sốc qua đi, đọng lại trong tôi chỉ có loạt dấu chấm hỏi.

Tôi không muốn tin chuyện này, nhưng xúc cảm mềm mại trên tay tôi là có thật, "mèo Pete" đang lười biếng nằm ườn trên tay tôi ngủ. Con mèo trắng xinh đẹp sạch sẽ nhất mà tôi từng thấy, không phải vì đây là người yêu tôi đâu, mà vì nó xinh đẹp thật mà.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now