16. Mèo động dục (18+)

3.1K 129 58
                                    

*Ae

Lúc tôi vừa hạ chút hoả mới nhen nhóm trên người mình thì một vòng tay từ phía sau đã ôm lấy tôi. Bàn tay nóng hổi đầy xà bông của Pete đặt trên ngực tôi bắt đầu xoa lấy.

"A... Pete."

"Mình giúp Ae.." Giọng nó nhỏ xíu áp vào lưng tôi.

Thằng nhóc chỉ vừa ngoan ngoãn của tôi lại bắt đầu không nghe lời rồi. Tôi ngửa đầu thở ra một hơi, nắm lấy bàn tay đang cố xoa lấy mình của Pete, tôi quay đầu nhìn nó. Pete vừa tắm xong, nó chỉ quấn một cái khăn tắm quanh eo khi ôm lấy tôi.

Tôi nhìn gương mặt đỏ như gấc của nó trước mặt mình, "Đi vào trong ngủ đi Pete, tao không muốn phải làm gì đó trong lúc mày đang bệnh thế này đâu." Tôi thành thật nói, nếu nó còn cố quyến rũ tôi như vậy, thì tôi chắc chắn không thể nào không đụng vào nó.

Pete chớp mắt nhìn tôi, cánh môi còn vương chút máu của nó khẽ cắn, tạo thành một sắc màu bóng loáng dưới ánh đèn nhạt của phòng tắm. Tim tôi bắt đầu đập gia tốc. Tôi nói xong đã nhanh chóng quay đầu lại phía vòi sen, cách xa Pete.

Lại nghe từ phía sau có một câu nói lẳng lơ chết người đập vào tai mình, "Nhưng mình làm sai rồi, Ae phạt mình đi..." Giọng nói đầy vẻ ăn năn của nó khiến tôi như muốn bùng nổ.

Mẹ nó ! Mày giết luôn tao còn tốt hơn !

Tao đã cố nhịn không đụng đến mày rồi, mày còn ở đó rót cái gì vào tai tao vậy ? Mày có biết mày chỉ nói vậy, cậu nhóc của tao đã lập tức dựng thẳng lên rồi không ? Ngay cả ý định muốn làm chết mày tao cũng nghĩ đến rồi ! Mày muốn giết tao hay giết chính mình đó ?

"Tao không muốn phạt mày ! Mày mau đi ngủ đi !" Tôi gằn giọng.

Mắt tôi hằn lên tia lửa, cố gắng không quay đầu nhìn Pete, tôi mở lại vòi sen, để nước đổ ập xuống đầu mình. Pete chỉ là đang bệnh nên mới mê sảng như vậy, tôi không được quay đầu lại, nếu tôi quay đầu lại thì tôi sẽ không còn kiềm chế được con thú trong người mình nữa.

Nhưng Pete không hề cho tôi thời gian để làm lạnh đầu mình, nó lại từ sau lưng áp lấy lưng tôi. Pete leo hẳn lên lưng tôi, ở cái tư thế cõng người, tôi không còn cách nào khác đành phải đưa tay ra sau ôm lấy nó. Pete vươn tay tắt đi vòi sen cứu mạng của tôi ...

"Nhưng mà mình muốn giúp Ae..."

Nó đưa tay lên trước, nhấn xà bông rồi xoa đều lên người tôi, tôi có thể tự cảm nhận được tim mình đập mạnh đến mức nào. Rõ ràng người Pete còn nóng như vậy, làm sao nó lại bạo đến thế được !

Pete kề đầu vào sát cổ tôi, khẽ hôn lên má tôi, một hơi nóng hổi sượt qua bên má khiến tôi hơi tỉnh người. Pete đã sốt đến mơ màng rồi, hình như nó không biết bản thân đang làm hành động nguy hiểm cỡ nào đâu.

Tôi thật sự không dám đụng vào Pete, nhưng tay nó lại cứ mãi trêu chọc ngực của tôi. Nó vuốt lấy đầu ngực tôi rồi nhẹ nhàng day day, chất nhờn của xà bông cùng với sức nóng từ tay Pete khiến đầu ngực tôi đạt được khoái cảm không ngờ.

Cả hai tay nó đều trêu chọc đầu ngực tôi đến nghiện. Tôi vừa nhíu mày thở hắt ra một hơi, một ngón tay của Pete đã len lỏi vào miệng của tôi. Đầu lưỡi tôi tiếp xúc với đầu ngón tay nó, lần trước tôi cũng trêu chọc đầu lưỡi nó giống như vậy, Pete thật sự học theo rất nhanh. Tôi cắn nhẹ lấy tay Pete, lí trí trong phút giây nào đó mất đi đã kịp trở về.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now