9. Tao cũng yêu mày, Pete ! (H)

4K 133 34
                                    

*Ae

Trong khi Pete vẫn chưa thoát ra khỏi niềm vui trở lại hình người thì tôi đã bước đến ôm nó kéo lên giường. Hô hấp tôi vẫn chưa trở lại bình thường vì đợt cao trào lúc nãy, tôi còn có thể cảm thấy trái tim tôi đang đập như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực của chính mình.

Tôi cúi đầu nhìn rõ gương mặt đã đỏ lựng lên của Pete, khẽ liếm lên khoé môi còn dính tinh dịch của nó. Pete cũng hiểu rõ ham muốn của tôi đối với nó hiện tại dâng cao đến mức nào, nó vòng tay ra sau cổ tôi, ngửa đầu đáp lại nụ hôn của tôi.

"Ae ..." Khi âm thanh gọi khẽ của nó lọt vào tai tôi, tôi cảm thấy như có hàng nghìn con kiến đang bò quanh thân mình, ngứa ngáy đến khó chịu. Tôi đưa lưỡi mình vào sâu trong miệng nó, cảm nhận sự trao đổi nước bọt của hai bên. Pete cũng chủ động quấn lấy lưỡi tôi, mặc cho nước bọt vương dài ra khoé miệng.

Hai chúng tôi đều thèm khát nhau đến phát điên lên được.

Pete trượt tay xuống gỡ cúc áo ngủ của tôi ra. Bàn tay xinh đẹp của nó cứ nhẹ nhàng như có như không chạm vào trước ngực tôi, khiến tôi không nhịn được mà chủ động cởi phăng áo mình, sau đó lại đè lên người nó.

"Ư..hmm.. Ha.."

Tôi cúi xuống nút mạnh lên cổ của Pete, tạo thành một dấu ngân rõ rệt trên vùng da trắng bóc. Sau đó tôi liếm lên chính dấu ngân của mình. Điều này dường như làm Pete cảm thấy nhột nhạt, cả người nó vặn vẹoo, tay ghì chặt lấy đầu tôi, nức nở rên lên, "Hức ... Ae.. nhớ ... hức.."

Tim tôi rung lên, hai mắt tôi bây giờ chắc chắn đã hằn lên tia máu rực đỏ, tôi ngước đầu nhìn ánh mắt Pete, dời mục tiêu qua đầu ngực nó. Đầu vú hồng hào của nó đã hơi cương lên trước sự kích thích của tôi, tôi đưa lưỡi liếm lên quả anh đào nhỏ, vật nhỏ nhạy cảm liền cương thẳng lên trước mắt tôi.

Tôi nhìn thấy Pete ngửa đầu ra sau, há hốc miệng để thở, tôi liền cúi xuống đem đầu vú nó ngậm vào trong miệng mình.

"A..A"

Tôi đưa tay mình bắt lấy đầu lưỡi ướt át đang cố gắng nói chuyện của nó. Nó lắc đầu theo bản năng muốn bài xích ngón tay tôi, nhưng rất nhanh sau đó nó liền ngoan ngoãn ngậm lấy. Trong khi tôi vẫn đang liếm mút đầu ngực nó trong miệng mình, thì ngón tay tôi lại vỗ về cái lưỡi đỏ nhỏ xíu đáng yêu của nó.

Pete ngậm lấy ngón tay tôi cố gắng mút mát, như thể lúc nãy mút mát dương vật tôi, làm tôi cảm thấy cả người nóng ran lên. Tôi rút tay ra vào, cố ý chơi xấu làm động tác giao hợp trong miệng nó. Pete hình như nhìn ra ý đồ của tôi, nước mắt nó vì quá phấn khích mà chảy xuống, lắc đầu nguầy nguậy, "Ae .. đừng mà ... hức... xấu hổ .. A"

Tôi vừa cắn nhẹ lên điểm nổi trước ngực nó, điều này làm nó phải rên rỉ trong sung sướng. Nhưng hình như vẫn chưa đủ, nó vừa ngậm tay tôi, vừa khó khăn nói với tôi, "Ae.. bên phải nữa ... A... đừng bắt nạt mình nữa mà ... A ... ưm" Tôi biết nó muốn nói gì, vì từ nãy giờ tôi chỉ chăm sóc đầu vú bên trái của nó mà cố ý lơ đãng bỏ qua quả anh đào đã sưng đỏ bên phải.

Tôi cố ý chơi xấu nó, khẽ mỉm cười day day hạt đậu nhỏ trong miệng mình, làm nó phải rướn người lên chịu kích thích từ tôi, "Nếu mày muốn thì tự chơi đi !" Tôi rút ngón tay khỏi miệng Pete, hài lòng nhìn nó nuốt nước bọt, ánh mắt nó ngơ ngác nhìn tôi.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now