[NT2] Vua rắc rối - Ali

1.8K 72 44
                                    

1. Về thăm gia đình.

Ali sau mười mấy năm ròng rã cố gắng cuối cùng cũng đã vinh quang về tay chúa trời. Đó là trong một lần đi dã ngoại cùng gia đình, Ali bị trượt chân xuống núi té chết. Người ta đồn vậy, chứ ai mà chẳng biết là cậu ta tự nhảy xuống.

Có thể là do thiên đế đã quá mệt mỏi để ngăn cản cái chết của cậu rồi.

Dù sao thì phần đời người của Ali cũng không có gì đặc sắc, nên cậu cũng không có chút lưu luyến nào. Có điều, day dứt duy nhất của cậu chắc là cha mẹ mình, dù gì cũng đã tốn công nuôi một thằng bất hiếu như cậu.

Có một lần Ali xin phép White về thăm cha mẹ, lần ấy cậu đã doạ cho một xóm phải sợ hãi với sự trở về của mình. Bằng cách quên dùng thuật ẩn thân. Và sau đó cứ cách vài tiếng là sẽ nghe tiếng tụng kinh siêu thoát cho cậu của từng nhà trong xóm.

Ali đang cảm động muốn rớt nước mắt thì bị White tàn nhẫn xách về trời.

2. Tự xử.

Lại nói đến chuyện sau khi Ali bị White kéo về trước lúc đang nghe Ae Pete làm nhau trong phòng tắm. Ali lần đầu tiên biết được, thì ra nghe người khác làm quá kịch liệt, bản thân cậu cũng có thể sẽ lên.

Cậu bị White quăng thẳng vào căn phòng nhỏ của mình trên trời, Ali thì không may mắn như Pete, sau khi hứng lên thì có người giúp đỡ. Vì là một thiên sứ độc thân, mặt còn búng ra sữa, nên đây là lần đầu tiên Ali biết đến việc này. Mà White thì chắc chắn sẽ không bao giờ giúp đỡ cậu rồi.

Ali ngồi trong phòng, tự thân mày mò suốt hơn một tiếng đồng hồ, cậu ngồi nhìn chằm chằm bên dưới của mình. Càng nhìn càng cảm thấy nóng, càng nóng thì nó càng lên, nhưng mà cậu thật sự không biết phải làm thế nào.

Đợi đến khi White tưởng cậu đã xong rồi bước vô phòng, thì Ali lại ngước cặp mắt đáng thương nhìn White. Từ trước đến giờ thật sự chưa trải qua chuyện này bao giờ mà ... nghe Ae Pete làm liền tò mò muốn xem, lại luôn bị White chặn đầu mất rồi.

"Làm sao để cái này xẹp xuống vậy ? Em càng đánh nó càng lên, em không bị bệnh gì chứ ?"

".........." White đưa cặp mắt sắc nhọn nhìn cậu, sẵn tay đập cuốn sách lên đầu Ali, "Ngu đần." Sau đó vòng sang cái ghế đối diện, vắt chéo chân ngồi đọc sách, "Có gan nghe lén thì có gan tự chịu." Không nhìn cậu nhóc đó lấy một cái.

Ali quay đầu nhìn White, gương mặt cậu đã đỏ lên rất lợi hại rồi. Bên dưới thì cực kì hưng phấn, nhưng lại không biết làm sao, cậu nhích ghế lại gần White, "Anh giúp em một chút được không ?" Ali năn nỉ.

Nhưng hiển nhiên là White không phải người dễ dàng xúc động như vậy. Anh vẫn thản nhiên như không xoay mặt sang hướng khác xem sách.

"Ha..." Ali đỏ muốn bốc khói luôn rồi.

Cuối cùng chút lòng từ bi còn sót lại của White cũng đã bố thí cho Ali một ít, "Đưa tay vào quần cậu, không phải đánh nó, đánh thì hỏng luôn cậu ráng chịu, dùng tay đẩy cho nó ra là xong rồi." Nói xong đã quay đầu bỏ đi luôn.

Đẩy cái gì ra cơ ?

Bỏ lại Ali một đầu đầy dấu chấm hỏi.

Huhu ... vẫn chưa hiểu mà !!!

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now