18. Yêu nghiệt hay cầm thú (2) (H)

3.2K 120 73
                                    


*Ae

Cậu nhóc Pete đã hưng phấn từ nãy đến giờ được nó đẩy lên chạm vào cậu nhỏ của tôi, nó vòng tay kéo sát người tôi vào nó. Pete ngẩng đầu cắn nhẹ môi tôi rồi buông ra, nó nở một nụ cười đầy mê hoặc với tôi, dùng chất giọng cực nhẹ gãi vào lòng tôi, "Nếu bây giờ mình bảo không làm, vậy Ae có dừng hay không ?" Hơi thở của nó phả vào tai tôi, nó cắn lấy tai tôi một cái.

Tôi cảm thấy hình như tai mình bốc cháy rồi !

Nó đang cố quyến rũ tôi để tôi phải bộc phát không chịu được mà đè nó xuống. Và chưa dừng lại ở đó, nó đem hai chân mình dày vò cậu nhóc ở giữa chân tôi.

"A.." Khoái cảm từ lòng bàn chân của nó kích thích hơn so với tay nhiều, tôi vô thức đẩy hông lên để nó liên tục chà xát lấy dương vật mình. Nhưng sau đó, nó lại buông chân ra.

Đây chắc chắn là trả thù.

Tôi cúi xuống ôm lấy mặt nó, "Mày giỏi lắm ! Pete !" Người được khen lập tức vòng tay qua cổ tôi, "Giỏi vậy có thưởng cho mình không ?"

Tôi quyết định đưa tay xuống cầm lấy cả hai cái tính khí tượng trưng cho nam giới của chúng tôi, ngón cái khẽ xoa nắn quy đầu của cậu nhỏ Pete. Cuối cùng cũng được tôi chạm vào, nó liền sung sướng rên lên, "Ae.."

Tôi không dừng lại ở việc xoa nắn cậu nhỏ, tôi còn đè chặt ngón cái trên đỉnh đầu của Pete. Nó lập tức khó chịu vặn mình, đánh lấy vai tôi, "Buông .. A.. lỏng một chút .. A.. mình đau..."

Có trời mới biết tôi cũng đã phải nhẫn nhịn rất nhiều để không lập tức đâm vào nó.

Tôi dùng giọng điệu thương lượng lần cuối cùng với nó, "Tao ghi âm lại toàn bộ lời thú nhận hôm nay của mày xong thì chúng ta bắt đầu làm, được chứ ?" Nói, tôi nhấn tay đè mạnh hơn vào dương vật Pete.

Nó lập tức khóc nấc lên, "Ha.. hức ... A... buông mình... A... cái gì... A.. cũng .. cũng ... đồng ý... !" Tay nó vô lực đẩy vai tôi.

Tôi bật ghi âm, đưa điện thoại cho Pete tự ghi âm giọng nói của chính mình. Tôi lặp lại toàn bộ câu hỏi mà tôi đã hỏi nó, đè lấy cậu nhỏ của Pete vuốt lên xuống trong quá trình hỏi lại. Không cho phép cậu ấy trả lời sai một câu nào, nếu sai, sẽ phải ghi âm lại toàn bộ.

Pete vừa nức nở cố nén khoái cảm, vừa phải lắng nghe câu hỏi của tôi, vừa phải tập trung trả lời sao cho giống với đáp án ban nãy. Tôi cảm thấy mình bức Pete hơi quá, nhưng rất nhanh cảm giác này lại chìm xuống khi tôi nghe âm thanh run rẩy của Pete trả lời từng câu hỏi của mình.

"A.. Ha.. A... A.. là Pete... Pete dâm đãng .."

Gương mặt đẹp trai của Pete ngày càng đỏ hơn, ánh mắt mỗi lúc một mơ hồ sau từng cái vuốt hờ hững của tôi. Và khi tôi hỏi đến câu cuối cùng, tôi đã tăng tốc tập trung vào cậu nhóc của Pete. Nó rướn thân mình đón nhận khoái cảm từ tôi.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now