40. Tiểu biệt thắng tân hôn (H)

3.9K 131 80
                                    

*Ae

Tôi cảm nhận được đôi môi đang dán vào tôi dần thay đổi, cũng cảm nhận được cơ thể mèo nhỏ đang run lên. Nhưng nó không cho tôi dứt ra, mà cứ thế dán vào tôi, tôi biết, Pete đang trải qua cơn đau để biến trở về thành người.

Tôi ôm sát nó vào cơ thể mình, để sâu sắc nhận thấy biến hoá rõ rệt của nó. Bộ lông mềm mại cọ xát da thịt, từ từ chuyển thành một làn da mịn màng, một cơ thể hoàn hảo trĩu nặng trên người tôi.

Tôi đưa tay ấn đầu Pete, nhấn sâu lưỡi nó vào miệng tôi. Tôi bắt lấy cái lưỡi chuyển động lên xuống, nuốt xuống từng nhịp thở đứt quãng của nó. Tôi nhớ hơi thở này, nhớ đến phát điên lên được.

Pete dường như cũng đã nhịn rất lâu rồi, hôm nay nó hoàn toàn phối hợp với tôi, ánh mắt nhuốm màu tình dục chạm khẽ vào tim tôi. Tôi thấy hai má Pete đỏ lên, nhưng tuyệt đối không phải vì ngại ngùng, mà bởi vì kích thích. Tôi nhắm mắt lại ngậm chặt cái lưỡi đỏ hỏn trong miệng mình, mút mát đến khô khan.

Tôi đưa tay dùng bọt mơn trớn hai bên hông của Pete, nó liền nhột nhạt muốn nhấc đầu khỏi tôi, nhưng tôi đã dùng lưỡi giữ đầu Pete lại. Hai tay vẫn cứ trêu chọc thân thể trắng ngần đang hồng đều lên kia.

"Ưm.." Pete rướn người lên khi hai tay tôi xoa đều đến hai bên ngực nó, cơ thể nó hình như trở nên đặc biệt mẫn cảm hơn. Cũng đúng, cũng rất lâu rồi tôi chưa có chạm vào nó như vậy.

Sự trơn trợt của xà bông làm cho đầu nhũ nó cương cứng nhanh hơn, tôi lại cứ nhẹ nhàng xoa đều xung quanh, không động tới hai bên đã hưng phấn kia. Pete không chịu được sự khiêu khích phớt qua này, môi nó còn đang bị giữ chặt không thể khiếu nại với tôi, Pete đành cầm tay tôi tự ấn lấy ngực mình.

Tôi cười khẽ cắn lấy bờ môi căng mọng ướt đẫm của nó, rồi buông ra. Pete bây giờ mới được thả ra mà nằm xuống người tôi. Nó mút nhẹ lên cổ tôi.

"Mình cũng nhớ Ae." Pete thở từng hơi thở nặng nề trên cổ tôi, bởi vì tôi đang giúp nó xoa xà bông lên đầu ngực, nó gần như mặc cho tôi muốn làm gì thì làm. Tôi bị hơi thở nóng hổi như có như không của nó làm kích thích mà liếm liếm môi, xoay người lật nó lại.

Bây giờ tôi mới được nhìn rõ Pete ở dưới làn nước trong, giống hệt cái hôm nó tự chơi mình trong bồn tắm. Mặc dù cả thân hình nó đều toát lên sức hấp dẫn mê người đánh gục lí trí tôi, mặc dù tôi biết không chỉ mình tôi bị sự kích thích này làm cho mê loạn, nhưng tôi vẫn còn tỉnh táo để chặn bản thân không làm nó ở dưới nước.

Đây là Canada, cái nơi mà hở chút là có thể khiến người khác bị đóng băng, dù đây là nước ấm, tôi vẫn không thể tự tin rằng Pete sẽ không bị cảm. Tôi bế nó ra khỏi bồn tắm, rút nước đi. Pete mờ mịt ngẩng đầu nhìn tôi, tôi liền đem nó đẩy sát vào tường, mãnh liệt gặm nuốt đôi môi nó. Pete quàng tay qua cổ tôi, ngẩng đầu lên phối hợp với tôi.

[ fanfic Love by chance ] AePete - Chú mèo nhỏWhere stories live. Discover now