Chương 22 - Sống chung

3.1K 185 77
                                    

Phượng Cảnh Kiền là một người rất trầm tính, hắn đương nhiên đã từng hôn môi rất nhiều người, nhưng đều là nữ nhân, là phi tần của hắn.

Đây là lần đầu tiên hắn bị hôn bởi một người cùng giới, để cho Minh Trạm được hưởng lợi béo bở.

Đương nhiên nụ hôn này chẳng có ý tứ dâm tà bất kính gì cả, Minh Trạm chỉ mới mười tuổi, tròn tròn béo béo, bộ dạng cũng không đẹp mắt tí nào. Chẳng qua tiểu tử này rất ưa sạch sẽ, mỗi ngày đều tắm rửa, trên người còn mùi hương hoa hồng, bờ môi cũng thật mềm mại, mềm mại đến mức khó có thể hình dung, giống những đám mây trên trời.

Hai gò má nóng lên.

Phượng Cảnh Kiền ngây ngẩn cả người, thầm nghĩ, ngươi có ý gì đó! Nhìn vào đôi mắt trong veo thuần khiết của Minh Trạm, trong lòng lại trở nên ấm áp, tiện đà nhịp tim cũng đập điên cuồng, vượt quá tốc độ bình thường.

Đầu óc choáng váng.

Không, không phải cái loại cảm giác nhộn nhạo này, trong lòng của Phượng Cảnh Kiền không có nửa điểm dục niệm, hắn cảm thấy thật thuần khiết, ánh mắt của Minh Trạm thật sự trong veo, nụ hôn cũng trong trắng đơn thuần. Chẳng qua có một chỗ ở trong lòng cứ rục rịch, sau đó là cảm giác vui sướng phá vỡ cái kén mà chui ra, ồ ồ lan đến tứ chi toàn thân theo nhịp đập của con tim.

Phùng Thành cho rằng mình vừa thấy được kỳ tích, kỳ tích tên là Phương Thanh.

Trên thực tế, khi Hoàng thượng cho hai người bọn họ lui ra ngoài thì Phùng Thành đã xem Phương Thanh là kẻ bỏ đi. Một nô tài thất trách vô năng như vậy, chỉ còn thiếu một câu của Hoàng thượng nữa thôi.

Trong hoàng cung, hằng năm không biết có bao nhiêu cung nhân nội thị vô thanh vô tức biến mất, Phương Thanh không ngờ rằng mình lại rơi vào tay của Minh Trạm. Phùng Thành thở dài một tiếng ở trong lòng, thật sự là một kẻ vô phúc.

Phùng Thành vẫn chưa để cho Phương Thanh đi xa, Phương Thanh tự biết khó có thể giữ mạng, vì vậy đơn giản chấp nhận, cùng Phùng Thành đứng ngoài cửa chờ tử thần tiến đến.

Không ngờ chờ đến khi Minh Trạm bước ra, trên mặt của Minh Trạm mang theo nụ cười rạng rỡ, vỗ vỗ tay của Phương Thanh rồi dẫn người rời đi.

Thế là Phùng bán tiên lại tính sai quẻ rồi.

Sau đó Phùng Thành biết điều mà đi vào hầu hạ, trời ạ, hắn nhìn thấy cái gì vậy nè?

Sự vui sướng thản nhiên quanh quẩn nơi khóe mắt của Hoàng thượng...Không phải cái loại vui sướng trên khóe môi khẽ nhếch, mà nó xuất phát từ trong ra ngoài, mỗi một tế bào, mỗi một sợi lông, mỗi một sợi tóc đều đang kêu gào vui mừng khoái hoạt.

Trong nháy mắt Phùng Thành cảm thấy tứ công tử hình như đã hạ thứ dược gì đó cho Hoàng thượng.

Khi Phượng Cảnh Kiền nhìn thấy Phùng Thành thì liền mím môi dưới, tùy tiện lật một quyển tấu chương, ra vẻ bình tĩnh thản nhiên, "Đổi một chung trà đến đây."

Phùng Thành đã ý thức được chính mình bước vào không đúng lúc, chẳng qua vận khí của hắn không tệ, tâm tình của Phượng Cảnh Kiền đang vui vẻ, cũng không nổi giận với hắn.

[Đam mỹ] Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ Thủy [Hoàn]Where stories live. Discover now