Chương 183 - Hoàng đế nan vi (21)

1.4K 55 6
                                    

Mã Duy là người rất nhiệt tình, nhất là đối với bằng hữu....

Hắn và Nguyễn Hồng Phi là giao tình từ thuở còn để ba chỏm, cảm thấy tiểu mũm mĩm như nhi tử của hắn, vì vậy rất chiếu cố đến tiểu mũm mĩm.

Bên cạnh Minh Trạm, ngoại trừ vài người thì chưa từng có ai đối đãi với hắn như Mã Duy. Làm cho Minh Trạm tìm được cái cảm giác hảo hữu một đời, bản thân hắn không phải là người kiểu cách cao ngạo, cho nên mỗi lần kêu lão thúc thì lại tràn đầy thân thiết.

Mã Duy chỉ vào nồi lẩu cừu rồi nói, "Đây là thịt cừu mang đến từ Tây Bắc, còn lại không nhiều, tồn trữ trong hầm băng. Cừu Tây Bắc khác với Giang Nam, không hề tanh, ngươi nếm thử đi."

Ba người đều thích ăn cay, Minh Trạm mò đũa vớt thịt cừu, trước tiên gắp vào bát cho Phi Phi nhà hắn, lại mò thịt cừu, tiếp tục gắp cho Mã Duy một miếng, Mã Duy cười ha hả không ngừng, khen Nguyễn Hồng Phi, "Đại điệt tử thật là hiểu chuyện."

Nguyễn Hồng Phi điên cuồng hét lên trong lòng, vì sao đang ăn mà cũng không thể ngăn được cái miệng của hắn!!!

Minh Trạm vùi đầu mà ăn, quả nhiên hương vị khác biệt, vừa tươi vừa thơm, miệng dính đầy sa tế, "Thảo nào chữ tươi có nửa bộ của chữ dương, có thể thấy được trên đời thứ ngon nhất ngoại trừ cá dưới biển thì chính là cừu Tây Bắc." (鲜= tươi ngon, 羊=con cừu, cũng có nghĩa là con dê, nhưng trong truyện là cừu)

"Lời này xuôi tay!" Mã Duy nói, cừu Tây Bắc đều là hoang dã, cho nên thịt rất săn chắc. Hầy, đáng tiếc là nơi ấy nghèo khó."

"Lão thúc cũng nghĩ như ta." Minh Trạm đổ một đĩa thịt cừu trên bàn vào nồi lẩu, khuấy đũa một chút rồi nói, "Mỗi địa phương đều có đặc điểm khác nhau, như Giang Nam, vì sao lại trù phú và đông đúc? Thứ nhất, đất lành; thứ hai, là nơi sản xuất tơ lụa; thứ ba, nhiều người kinh thương. Còn Tây Bắc, chỉ dựa vào trồng trọt là không thể, đầu tiên lão thiên gia không cho lương thực, khí hậu không tốt, đất đai cũng không màu mỡ như Giang Nam."

Lại mò vớt một nửa bát thịt cừu, Minh Trạm mở to quai hàm, tướng ăn xem như hào phóng, khều khều đôi đũa, "Nhưng mặc dù Tây Bắc có bão cát thì nó cũng có đặc sản của riêng mình, tỷ như thịt cừu, quả thật là ngon hơn hẳn Trung Nguyên và Giang Nam. Chúng ta có thể làm bố cáo, để Trung Nguyên và Giang Nam đều phải nếm thử món cừu chính cống của Tây Bắc."

Mã Duy lắc đầu, cũng không tin tưởng, "Ngươi nói thì dễ, chẳng lẽ người ở Trung Nguyên và Giang Nam đều là kẻ ngốc hay sao, người Giang Nam tinh ranh hơn cả hầu tử, người bình thường không đấu lại bọn họ đâu."

"Chuyện này thì ngươi phải nghĩ cách." Minh Trạm há mồm cắn con tôm mà Nguyễn Hồng Phi đã lột vỏ cho hắn, ám muội liếc mắt đưa tình, liếm liếm môi, thật sự muốn nhoài qua hôn một cái. Chẳng qua ngại có kỳ đà cản mũi ở kế bên nên Minh Trạm đành phải dùng đôi mắt ti hí sáng ngời của hắn để lướt một vòng lên đôi môi đỏ mọng và mỏng manh của ái Phi nhà hắn.

Nguyễn Hồng Phi nhếch đôi môi mỏng, không cam lòng yếu thế, mỉm cười cùng Minh Trạm bốn mắt đấu nhau. Cho dù Minh Trạm có sống hai kiếp thì cũng không nhìn ra đạo hạnh của Nguyễn Hồng Phi cao đến đâu, lưu manh không thèm đỏ mặt.

[Đam mỹ] Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ Thủy [Hoàn]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu