Chương 162 - Hồng Phi

2.3K 104 76
                                    

Minh Trạm là người rất may mắn.

May mắn cũng là một phần thực lực, trong trà quán tửu lâu đều đang xôn xao bàn tán chuyện thế tử điện hạ là điềm lành hay điềm xấu, khi hắn đang giương cung bạt kiếm với Phượng Minh Lan hết sức căng thẳng thì Nguyễn Hồng Phi lại gửi cho mỗi người một phong thư.

Vẫn là nét chữ duyên dáng chính trực lại cuồng loạn như trước: Ngày mai giao người.

Sau đó, những kẻ bị Nguyễn Hồng Phi bắt cóc lại không phát ra công dụng, đám lão thần ăn không phải trả bạc được lần lượt thả ra. Nguyễn Hồng Phi cũng mang một bụng xấu xa, đám đại thần có thể tháp tùng ngự giá đều là người có thể diện, đều đã quen sống an nhàn sung sướng.

Vậy mà hắn lại ném người ở nơi hoang vu hẻo lánh, thâm sơ cùng cốc.

Cho nên gần đây đế đô thịnh hành một việc, chính là đi ra ngoài tìm người.

Nhất là ở nơi ngoại ô hoang vắng, mọi người rãnh rỗi sẽ đi ra ngoài tìm kiếm, nói không chừng sẽ tìm được đại quan gặp rủi ro, mượn con lừa kéo đại quan trở về thành, còn có thể được thưởng một mớ ngân lượng vận chuyển.

Liên tục bảy ngày, đều là ngày mai giao người, Nguyễn Hồng Phi rất giữ chữ tín, đem bảy đại thần lần lượt thả ra.

Hơn nữa bọn họ giống như một đàn chim khách, liên tiếp mang đến tin mùa xuân: Thân thể của Hoàng thượng và Vương gia đều khỏe mạnh, tinh thần cũng không tệ, sau khi trở về tiếp tục làm hoàng đế thêm hai mươi năm cũng không thành vấn đề. Suýt chút nữa đã khiến Phượng Minh Lan sầu muốn chết.

Minh Trạm thì lại rất cao hứng, cảm thấy chính mình sắp được giải thoát, rốt cục không cần tiếp tục ngày ngày phải lâm triều chịu tội. Người vì việc vui mà tinh thần sảng khoái, hiện tại hắn đang rất đắc ý, mỗi ngày quấn quýt lấy Ngụy Ninh đòi ôm hôn

Ngụy Ninh là người nhã nhặn, cau mày chế ngự tay chân của Minh Trạm, "Ban ngày ban mặt mà nam đạo nữ xướng, không sợ mất mặt à?" (nam đạo nữ xướng = nam trộm cắp, nữ mại dâm)

"Ngày đó ngươi đã đồng ý cho ta làm rồi mà." Minh Trạm uất ức muốn chết, tại sao lúc mình cho hắn thượng thì hắn có nói ban ngày ban mặt gì đâu, lúc ấy A Ninh cũng đâu có thoái thác như vậy, bất quá nếu muốn chiếm dụng Nguỵ Ninh thì Minh Trạm vẫn cố gắng nhẫn nại một chút, "Như vậy trong chốc lát ngươi đừng hòng chạy trốn."

"Minh Trạm, ngươi muốn làm hoàng đế lắm sao?" Ngụy Ninh nghiêng mặt nhìn hắn, hỏi một cách nghiêm túc.

"Không muốn." Minh Trạm đáp một cách rõ ràng.

"Vì sao?" Ngụy Ninh thở dài, "Năm đó Hoàng thượng và phụ vương của ngươi vì ngai vàng mà giết người đỏ mắt...."

"Chậc, hiện tại chẳng phải là đang bị báo ứng hay sao?" Minh Trạm ôm cổ của Ngụy Ninh rồi hôn lên khóe miệng của đối phương, cười tủm tỉm, "Chẳng phải ta đã nói với ngươi rồi sao, cả đời một đôi, chẳng lẽ ngươi nghĩ rằng ta lừa gạt ngươi ư? Chờ ta cứu ra bọn họ thì ngươi theo ta quay về Vân Nam, dù sao ta cũng không thú chính phi, Nguyễn thị và công chúa đều là hôn sự chính trị, ta không bạc đãi các nàng là được. Chúng ta ở Vân Nam rất yên ổn, tuy không phồn hoa bằng đế đô, bất quá phong cảnh nơi đó rất đẹp, công vụ cũng không nhiều, khoảng nửa ngày là ta có thể xử lý xong xuôi. Chờ cứu được lão già kia, hắn sẽ tiếp tục làm Vương gia thêm hai mươi năm, ta sẽ nhàn nhã, chúng ta còn có thể đi du sơn ngoạn thủy, ngắm nhìn phong cảnh Vân Nam. Chờ về sau tôn tử của Hoàng bá phụ lớn lên thì ta sẽ xin làm con thừa tự, ngay cả công vụ cũng có người tiếp nhận, hai chúng ta muốn đi đâu thì cứ đi nơi đó, thật là tốt."

[Đam mỹ] Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ Thủy [Hoàn]Where stories live. Discover now