Chương 175 - Hoàng đế nan vi (13)

1.5K 62 6
                                    

Dưới ánh nến, Nguyễn Hồng Phi đọc thư nhà của thái tử điện hạ.

Về phần của Mã Duy, Minh Trạm hồi đáp thế này

Phi Phi thân ái, tiểu tâm can tiểu bảo bối tiểu khả ái:

(Nguyễn đại tiên đã sớm chai lỳ đối với loại xưng hô buồn nôn này, lông mày cũng không hề cau lại mà cứ tiếp tục đọc thư)

Tuy rằng ngươi nói với ta bộ dạng của thế tử Bình Dương Hầu cực xấu nhưng ta vẫn có chút lo lắng, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, rất nguy hiểm. Không biết Phi Phi có đứng núi này trông núi nọ hay không, phụ bạc tấm chân tình của ta? Ta ở trong cung sống những ngày như hòa thượng, ngươi ở bên ngoài đừng hái hoa ngắt cỏ nha, tuy rằng ta không tin sẽ có người xuất chúng hơn ta, thâm tình hơn ta, độc nhất vô nhị hơn ta, bất quá ta vẫn phải nhắc nhở ngươi một câu. Lần sau gửi thư, ngươi vẽ cho ta xem bức chân dung của thế tử Bình Dương Hầu đi, ta thật sự muốn nhìn thấy dung mạo của người mà đã hai mươi năm ngươi không gặp nhưng vẫn cứ luôn mồm nhắc đến.

(Nguyễn đại tiên cơ hồ có thể tưởng tượng bộ dáng xảo quyệt ghen tuông của tiểu Minh ù, đại tiên khẽ nhếch môi, cười một cách hiểu ý, thật sự rất an lòng)

Hắn cao hơn ta hay không? Ừm, được rồi, bất quá cái này không cần phải so sánh, ngươi cũng biết tuổi tác của ta cũng không tính là lớn, dân gian vẫn hay nói, hai mươi ba mới hết cao. Nhà của ta cũng không có ai là quá lùn, đến năm hai mươi ba tuổi thì ta tin tưởng mình sẽ cao hơn. Đương nhiên cho dù không cao thì có sao? Cao sẽ không giàu, phải tốn thêm thước vải, may xiêm y cũng phí bạc, có dáng người như thế thì càng nhanh phá sản mà thôi.

Hắn giàu hơn ta hay sao? Chuyện này đại khái không cần phải nhiều lời.

Hắn tuấn mỹ hơn ta sao? Ta cảm thấy khả năng này rất thấp, nhìn bộ dáng của Bình Dương Hầu cũng không bằng phụ vương của ta, cho nên, ta cũng không cho rằng hắn có thể sinh ra nhi tử có bộ dáng tuấn tú hơn nhi tử của phụ vương ta sinh ra.

Phi phi thân ái ơi, nếu ta tượng trưng là một tiểu cây cải non mềm cao ráo giàu có tuấn tú mà ngươi cũng không để vào mắt, ngược lại đi chung tình với một củ khoai mọc rễ thì coi chừng ta làm rau trộn khoai cho ngươi ăn bây giờ.

(Còn biết uy hiếp người nữa kìa, Nguyễn đại tiên nhướng lông mày)

Nhắc đến ăn uống, sáng nay ta ăn hết một cái tiểu bánh cảo, uống hai bát cháo vú bò, lại ăn ba cái bánh nướng thịt bằm, có phải ngươi cảm thấy rất lạ là vì sao ta lại ăn nhiều đến thế đúng không? Thiếu chút nữa ta đã bị đám lão hồ ly kia chọc cho tức chết rồi!!!

(Nguyễn đại tiên khe khẽ thở dài, người ta nếu tức giận thì sẽ ăn không ngon, sẽ tuyệt thực, còn Minh Trạm mà càng tức thì ăn càng ngon, thật là hiếm thấy, ăn như thể bao tử không đáy, e rằng tiểu tử này lại béo a....béo a.....béo a.....Nguyễn đại tiên lâm vào trí tưởng tượng vô hạn về cái sự béo ú của Minh Trạm....)

Ngươi nhất định cũng biết chuyện tệ nạn ở phủ công chúa đúng không, hoàn cảnh của phò mã còn tệ hơn cả tiểu thiếp nhà người ta, các công chúa phải cúi đầu với nhũ mẫu, máu chính nghĩa tràn ngập trong con người của ta bắt đầu rục rịch, gặp chuyện bất bình phải rống một tiếng! Kết quả, cả triều đều la ó phản đối.

[Đam mỹ] Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ Thủy [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ