Chương 102 - Nạp phi

2K 102 77
                                    

Phượng Cảnh Kiền là một nam nhân thích ngồi lê đôi mách.

Hắn không ngừng hỏi thăm đệ đệ, "Minh Trạm có thân cận thị nữ hay không? Ngươi không cần quá câu nệ đối với hắn, nếu hắn thật sự thích thì cứ cho làm thị thiếp trước đi. Ngày sau nếu có thể mang thai sinh dục thì thăng làm trắc phi cũng được."

Phượng Cảnh Nam không ngờ Minh Trạm lại phản cảm đối với chuyện thú thê như vậy, có vài công tử hào môn thế gia cũng thích nam phong, bất quá người ta vẫn thú thê trước, sau đó nạp vài tên thị đồng thì cũng không bị chỉ trích nặng nề, Minh Trạm lãnh đạm đối với nữ sắc làm cho người ta sinh nghi. Hắn nói với huynh trưởng, "Không biết thế nào, nha đầu trong viện của hắn đều mỹ mạo, nhưng đến tuổi này mà cũng chẳng thấy hắn có động tĩnh gì."

"Chẳng lẽ hắn không biết?" Không đến mức này chứ, rõ ràng là đã dạy rồi mà.

Phượng Cảnh Nam nổi giận đầy mình, mắng, "Quái nhân, từ nhỏ đã là quái nhân rồi."

Minh Trạm cao ngạo hồi phủ, mặc dù miệng lưỡi người đời rất đáng sợ, bất quá hắn là kẻ bị hại, vả lại Hoàng thượng cũng đã đích thân lên núi đón hắn hồi phủ.

Có thể diện, rất có thể diện.

Vì vậy Minh Trạm cảm thấy chấp nhận nữ nhi Nguyễn gia làm tiểu thiếp cũng chẳng đáng là gì.

Ba ngày hắn không hồi phủ, liền đi thỉnh an Vệ vương phi trước.

Vệ vương phi cười, "Quả nhiên Phật môn là nơi thanh tịnh, nhìn càng thêm có tiền đồ."

"Mẫu thân." Minh Trạm ngồi bên cạnh Vương phi, cười nói, "Phụ vương nói nha đầu Nguyễn gia lấy thân phận trắc phi vào phủ."

"Cũng chỉ đành như thế." Vệ vương phi không hề sợ hãi, "Nguyễn Hầu gia dâng tấu chương từ chức, việc này Nguyễn gia tuy là có lỗi trước, nhưng dù sao cũng là Hoàng thượng ban hôn. Trắc phi thì trắc phi, bên cạnh ngươi dù sao cũng phải có người hầu hạ, tính tình của Nguyễn gia tiểu thư cũng không thích hợp làm chính phi."

Minh Trạm thì sao cũng được, kỳ thật Minh Trạm cảm thấy chính mình tuổi còn nhỏ, hai mươi tuổi thành thân là tốt nhất, hắn cũng không có dã tâm tam cung lục viện. Bất quá nhập gia tùy tục, nay nếu không để một nữ nhân bên cạnh thì e rằng người trong thiên hạ sẽ hoài nghi hắn bất lực.

"Phụ vương bảo rằng sẽ không can thiệp vào hôn sự của ta."

Vệ vương phi chậm rãi nở nụ cười, vui mừng nhìn nhi tử, "Thật sự bất ngờ."

"Ta muốn sau này hẵng đại hôn."

Vệ vương phi sờ mặt của Minh Trạm, "Ngươi có chọn được người nào thích hợp thì cứ nói với mẫu thân." Nhẹ giọng nói, "Chuyện của Minh Nghĩa, phụ vương của ngươi ắt hẳn rất rõ ràng."

"Ngươi cứ xem như là không biết." Vệ vương phi ôn hòa nói, "Nguyễn thị là trắc phi đầu tiên của ngươi, cứ cho nàng vào Phẩm Lan viện trước đi."

"Cứ theo an bài của mẫu thân, ta không có ý kiến gì."

Trong chốc lát thị nữ bưng đến mấy món điểm tâm tinh xảo, trà sữa thơm lừng.

[Đam mỹ] Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ Thủy [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora