Chương 12 - Sảng khoái

3.1K 195 34
                                    

Phượng Minh Trạm là một nhân vật nguy hiểm.

Đây là nhận thức chung của mọi người trong hoàng cung.

Tiến cung ba ngày liền náo loạn hậu cung long trời lỡ đất, hai vị quý phi bị trách mắng nặng nề, quyền lợi hậu cung lại một lần nữa bị thay đổi.

Còn Phượng Minh Trạm thì được vô hạn quyền lợi, điều này làm cho người ta cảm thấy ghen tị đỏ mắt a! Hoàng thượng ban cho cung nhân nội thị, cho dù có người muốn sinh sự thì cũng phải suy nghĩ lại một lần nữa.

Người trong cung tai mắt lanh lẹ, Phượng Cảnh Kiền vừa tỏ thái độ thì mọi người đều dâng lễ vật đến cửa ân cần hỏi thăm, Phượng Minh Trạm thật sự phát tài.

Minh Diễm ở Từ Ninh cung, lại thỉnh ý chỉ của Ngụy thái hậu, mỗi ngày đều đến đây thăm hỏi, còn tự mình làm vài món điểm tâm ngon miệng cho Minh Trạm, phân phó Thanh Phong Minh Nguyệt mỗi ngày đôn tổ yến cho Minh Trạm bổ thân.

Minh Trạm nhàn nhã dựa vào giường, bưng một chung ngân nhĩ hạt sen, dùng thìa bạc tinh tế khuấy nhẹ. Nay có thể an tâm sống yên ổn, muốn ra oai phủ đầu cũng đã ra oai phủ đầu, muốn thể diện cũng đã có thể diện, người cần đến cũng đã đến đây, bây giờ chỉ cần im lặng mà sống.

Phượng Cảnh Kiền kiêng kỵ Ngụy gia, nếu không thì sẽ không giảng hòa cho Minh Trạm ở Từ Ninh cung của Ngụy thái hậu.

Mối quan hệ giao hảo của Phượng Minh Lễ và Phượng Minh Lan nhất định làm cho Phượng Cảnh Kiền cảm thấy uy hiếp, một là trưởng tử của Trấn Nam Vương phủ, một là trưởng hoàng tử chân chính, hai người này cho dù không làm gì, chỉ cần đứng trong triều thì đã có vô số kẻ đầu cơ chen chúc mà đến.

Minh Trạm không thể làm cho Phượng Minh Lễ quá thuận lợi, như vậy hắn sẽ bất lợi, tính cả Trấn Nam Vương Vệ vương phi cũng sẽ rất mất mặt.

Đồ chặn giấy kỳ lân kia là hắn bướng bỉnh đòi cho bằng được từ thư phòng của Phượng Cảnh Nam, lúc đầu hắn chỉ thấy đồ chặn giấy này có màu sắc rất bóng loáng, giống như thường xuyên được cầm trong tay để ngắm nghía, ban đầu hắn chỉ nhìn chằm chằm vài lần, lúc ấy Phượng Cảnh Nam liền cười nói, "Đây chính là lễ vật mà Hoàng bá phụ đã tặng ta nhân dịp sinh thần, ta dùng nhiều năm rồi, cũng không thể cho ngươi được."

Đáng lý Minh Trạm cũng không vòi vĩnh, nhưng nghe thấy Phượng Cảnh Nam nói như vậy thì hắn lại mặc kệ đạo lý mà đòi cho bằng được.

Phượng Cảnh Nam vốn không muốn cho, Minh Trạm bày ra cái mặt mo, ăn vạ một hồi mới lấy được đồ chặn giấy này, hôm nay liền phát huy công dụng.

Khi tất cả mọi người cảm thấy hắn dễ bị khinh thường thì hắn sẽ càng lộ ra răng nanh sắc bén.

Khi tất cả mọi người nghĩ rằng kết cục đã định sẵn thì hắn sẽ đổi bản mặt nhăn nhó thành mặt hồ xuân thủy.

Về phần Phượng Cảnh Nam sẽ nghĩ như thế nào thì xin lỗi, lão tử hiện tại bị bắt làm chất tử đây này, không quản được nhiều đâu, lão tử phải hưởng thụ trước đã, về phần phụ thân Phiên vương của hắn thì tốt nhất là nên cầu phúc nhiều nhiều một chút đi.

[Đam mỹ] Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ Thủy [Hoàn]Where stories live. Discover now