Chương 60 - Xung đột

2.3K 133 23
                                    

Minh Trạm lấy chiếc khăn tay do Ngụy Ninh đã lau cái kia cho hắn rồi cất vào y mệ một cách trân quý, hắn sẽ không tự mình đa tình nghĩ rằng Ngụy Ninh cố ý đối với hắn, đây quả thật là hiểu lầm, bất quá cũng là một nhược điểm để hắn có thể nắm cán.

Y vật của Ngụy Ninh rất tinh tế thẩm mỹ, trên khăn cũng thêu họ Ngụy ở một góc, đây là bằng chứng vững như núi, luôn luôn sẽ phát huy tác dụng.

Ngụy Ninh ở Đại Lý tự nhiều năm, là người cẩn thận như thế nào, làm sao có thể không biết quỷ kế của Minh Trạm, cười lạnh, "Cái đó cũng là của ngươi, ngươi giữ đi."

"A Ninh, đây là tín vật định tình của hai ta." Minh Trạm viết vào tay của Ngụy Ninh, Ngụy Ninh hừ lạnh, căn bản không thèm để ý đến Minh Trạm.

Minh Trạm lấy khăn ra rồi trả lại cho Ngụy Ninh, viết nói, "Vậy ngươi giữ đi, ngươi đừng nghĩ lung tung, chẳng lẽ ta lại sử dụng cái này để uy hiếp ngươi hay sao? Ngươi cũng quá khinh thường ta rồi." Sắc mặt chính nghĩa nhìn Ngụy Ninh, tỏ vẻ ta đây không hề có tư tâm.

Ngụy Ninh thu hồi chiếc khăn gấm, sắc mặt hơi nguôi giận một chút. Minh Trạm lại kề sát vào Ngụy Ninh, lôi kéo tay của hắn mà viết chữ, "Đây là lần đầu tiên của ta đó."

"Chết tiệt, ta cũng là lần đầu tiên dùng tay làm cho người khác." Ngụy Ninh viết chữ lên tay của Minh Trạm, còn trừng mắt liếc nhìn Minh Trạm một cái.

Minh Trạm cười làm lành, "Như vậy thật là vất vả cho ngươi rồi."

Ngụy Ninh không để ý đến hạng người vô sỉ như vậy nữa.

Minh Trạm lại tiến lên, lôi kéo tay của Ngụy Ninh mà đùa giỡn, Ngụy Ninh cau mày, "Vui đùa cũng phải có mức độ, ngươi mà cứ như vậy thì ta sẽ ra ngoài cưỡi ngựa."

Minh Trạm cũng không muốn chọc giận Ngụy Ninh, vẻ mặt mang theo quy củ mà an phận ngồi yên, nguệch ngoạc một cách oán giận lên lòng bàn tay của Ngụy Ninh, "A Ninh, ngươi thật sự quá khó lấy lòng."

Trái tim của Ngụy Ninh giống như bị người ta dùng búa nện mạnh, từ khi nào thì cũng có người dùng một loại giả vờ tỏ vẻ như vậy mà oán hận hắn, "A Ninh, ngươi thật sự quá khó lấy lòng."

Ngươi thật sự quá khó lấy lòng.

Người nọ có một đôi mắt hoa đào đẹp lung linh, khi nói chuyện là lúc không chịu đứng đắn, luôn nhếch đôi môi mỏng lộ ra ba phần ý cười, ngươi vĩnh viễn không biết câu nào của hắn là thật, câu nào là giả.

Ngụy Ninh không phải là người thương xuân thu buồn, hắn thất thố chỉ trong nháy mắt, thậm chí Minh Trạm cũng không phát hiện thì hắn đã đẩy ra cửa xe, hiện tại đã là mùa cỏ hoa đua nở, gió lộng diều bay, ánh nắng tươi đẹp, cùng với mùi hoa thoang thoảng vấn vương.

Minh Trạm lại tiến lên vô cớ gây rối, khoa tay múa chân hỏi, "A Ninh, ngươi động tâm với ta từ lúc nào vậy? Ngươi nói thật đi, ta cũng sẽ không chê cười ngươi đâu."

Ngụy Ninh bỗng nhiên cười khẽ ra tiếng, nhéo khuôn mặt béo ú của Minh Trạm rồi trêu hắn, "Ngươi có rảnh thì nên tự soi gương đi."

[Đam mỹ] Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ Thủy [Hoàn]Where stories live. Discover now