Chương 20 - Chiến tranh lạnh

2.8K 180 19
                                    

Phúc Xương đại công chúa bừng bừng nổi giận, thầm muốn đi vào hung hăng xả tức lên hồ ly tinh.

Đẩy mọi người ra, đột nhiên nhìn thấy tiểu nhi tử thương yêu mặt mũi đầy máu nằm trên giường, nàng hô lên một tiếng bi thương, "Nhi tử của ta bị sao vậy!" Vừa khóc lóc vừa kêu gào mà nhào đến, đau đớn như đứt ruột đứt gan.

Phúc Xương đại công chúa thọ yến còn có nhị vị tức phụ cùng trưởng tử ở bên ngoài ứng phó, chẳng qua mọi người nghe thấy phong thanh cho nên cũng không ở lại lâu mà đã sớm tan tiệc.

Nhân chứng của sự kiện này rất nhiều, sau này mọi người nghĩ đến thủ đoạn tàn nhẫn của Minh Trạm thì đều bất giác run rẩy một chút, sau đó kiểm tra cái đầu, muốn làm hiền tế của Trấn Nam Vương phủ cũng không phải dễ như vậy.

Giờ khắc này ở trong xe ngựa, còn có hai người khác đang run rẩy: Hà Ngọc Phương Thanh.

Hà Ngọc vừa hưng phấn vừa sợ hãi, "Chủ, chủ tử, xiêm y lưu lại ở Bắc Xương Hầu phủ, có sao hay không?"

"Làm tốt lắm, không sao đâu." Minh Trạm vỗ vai Hà Ngọc để trấn an.

Phương Thanh đã muốn bất tỉnh, hắn bị Minh Trạm tính kế. Là, là hắn đã giúp Hà Ngọc cải trang, chải đầu, giả làm tiểu nha hoàn....Chuyện này lớn như vậy, Hoàng thượng nhất định sẽ biết. Hắn đi theo bên cạnh Minh Trạm, thậm chí còn là một trong những người tham dự vào chuyện này, nhưng mà trước đó hắn không hề báo tin gì cho Hoàng thượng cả....Hiện tại nếu hắn nói với Hoàng thượng là hắn không hề biết trước chuyện này thì Hoàng thượng sẽ tin hay sao?

Phương Thanh giống như đã thấy được tử lộ.

Một bàn tay mềm mại mập mạp đặt trên cánh tay của Phương Thanh, Phương Thanh run rẩy, trong mắt là bi ai tuyệt vọng.

Minh Trạm lắc đầu, viết lên bàn tay của Phương Thanh, "Đừng sợ, không có gì đâu. Sau khi trở về ta cùng với ngươi đi diện thánh, ngươi cứ thuật lại sự thật là được rồi."

Minh Lễ cũng đã nguôi giận, hỏi Minh Trạm, "Ngươi lấy cái gì để đập Đỗ Như Lan?"

Minh Trạm lấy ra một cục ngọc bích hình vuông, lớn cỡ nửa viên gạch, mặt trên còn dính máu. Minh Lễ áng chừng, lại có một chút lo lắng, "Như vậy hôn sự của đại tỷ phải làm sao bây giờ?" Hắn hoàn toàn không nghĩ đến Đỗ Như Lan có thể bị đập chết hay không, ở lâu tại Vân Nam làm vua một cõi, hắn đã quên mất chuyện giết người phải đền mạng.

"Yên lặng chờ xem động tĩnh." Minh Trạm nhất thời cũng chưa có chủ ý gì hay ho.

Minh Lễ đơn giản giao toàn quyền cho Minh Trạm xử lý, cũng không hỏi nhiều, lúc này mới nói, "Ôi chao, đừng bảo là ngươi đã đập chết Đỗ Như Lan nha?" Như vậy thì sẽ rất phiền.

Đỗ Như Lan được mọi người sát sao theo dõi tình hình, rốt cục không chết, nhưng cũng không quá tốt. Minh Trạm suýt nữa đã đập nát mũi của hắn, cái mũi đau đớn, tác động đến tuyến lệ, máu mũi và nước mắt giàn giụa trào ra, vừa mới được cầm máu một chút. Trên trán còn vết thương rách toang khoảng hai tấc. Nay mặt mũi của Đỗ Như Lan đã được lau sạch máu, ngự y đang hầu hạ thoa dược, trên đầu quấn quanh vải bông trắng như tuyết.

[Đam mỹ] Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ Thủy [Hoàn]Where stories live. Discover now