Chương 68 - Cách xa

2.1K 125 20
                                    

Khi Minh Kỳ hồi phủ thì đã là đầu tháng tám, bốn năm không gặp, Minh Kỳ đã không còn là tiểu nha đầu lanh chanh như lúc trước, có lẽ bởi vì làm soái lĩnh đã lâu cho nên nàng không cần nói chuyện thì trên người vẫn tản ra hơi thở sát phạt rất thản nhiên, ánh mắt trầm tĩnh sáng ngời.

Bởi vì từ nhỏ Minh Kỳ đã đi theo bên cạnh Phượng Cảnh Nam, nay lại làm soái lĩnh, nàng có thể tùy ý xuất nhập nội ngoại viện, sau khi đến Ngô Đồng Hiên vấn an mẫu thân thì liền đi tìm Minh Trạm. Minh Trạm nghe thị nữ hồi bẩm Minh Kỳ đã trở lại thì liền vội vàng chạy ra ngoài cửa để nghênh đón, sau đó lại cất lên giọng kêu con vịt, "Minh Kỳ."

Minh Kỳ nhịn không được mà bật cười, vỗ vỗ cánh tay của Minh Trạm, giả vờ cả giận nói, "Ngươi thật to gan nha, còn không chịu kêu tỷ tỷ mà lại dám hô đích danh của ta."

"Vốn là long phượng song sinh, chưa chắc là ai lớn hơn ai đâu." Có thể nói chuyện cho nên tâm tình của Minh Trạm vô cùng tốt, thần sắc cũng tươi tắn hơn nhiều.

Mấy năm nay Minh Trạm nhổ giò rất nhanh, hiện tại đã cao như Minh Kỳ, chẳng qua hắn hơi béo một chút, Minh Kỳ quan sát sắc mặt của Minh Trạm rồi hỏi, "Vì sao lại gầy như thế? Nhưng mà ngươi cũng cao hơn một chút, so với trước kia cũng dễ nhìn hơn."

Minh Trạm lôi kéo Minh Kỳ đi vào trong phòng, Minh Kỳ hỏi Minh Trạm, "Ngụy đại nhân ở trong Bích Trúc Uyển luôn à?"

"Ừ, A Ninh đang ở trong phòng."

A Ninh? Minh Kỳ liếc mắt nhìn Minh Trạm một cái, ngươi và Ngụy đại nhân thật thân quen a!

Đây không phải là lần đầu tiên Ngụy Ninh gặp Minh Kỳ, lúc trước chỉ cảm thấy đây là một nha đầu lợi hại, nay tái kiến, Minh Kỳ đã bỏ đi cái tính trẻ con, nàng rất giống Phượng Cảnh Nam, đôi môi mỏng khẽ mím, sóng mũi thẳng tắp, đôi mắt phượng hơi nheo lại, tỷ đệ hai người đều có làn da trắng như tuyết, nhưng trong mắt của Minh Kỳ đã bắt đầu lộ ra vài phần uy nghiêm.

Sớm nghe nói nha đầu kia có một đội quân, không ngờ hiện tại đã có khí thế cao như vậy.

Mấy đứa nhi tử chưa có đứa nào được can thiệp vào quân sự, vậy mà Phượng Cảnh Nam lại duy nhất sủng ái Minh Kỳ, bởi vì Minh Kỳ thích quyền cước chính sự cho nên để cho Minh Kỳ làm soái lĩnh, chẳng qua nữ nhi thì sớm muộn gì cũng phải xuất giá, không biết Phượng Cảnh Nam có dự tính gì?

Minh Kỳ là nhất phẩm quận chúa, đương nhiên không cần hành lễ với Ngụy Ninh, bản thân của Ngụy Ninh cũng là tước vị Thừa Ân Hầu, cũng là hoàng thân quốc thích. Vì vậy hai người chỉ chắp tay chào nhau, Minh Kỳ mở miệng trước, cười nói, "Biểu thúc mạnh khỏe, ở bên ngoài ta đã nghe nói biểu thúc đến đây, thật sự là bất ngờ và vui mừng. Biểu thúc ở đây có quen hay không?"

Ngụy Ninh cười nói, "Hiếm khi ta có được kỳ nghỉ dài hạn như vậy, Vân Nam bốn mùa như xuân, rất thích hợp để nghỉ ngơi. Với lại trước khi tỷ đệ của các ngươi được hạ sinh thì ta đã đến đây, cách mười mấy năm mới quay trở lại, nhưng vẫn chẳng cảm thấy có gì thay đổi cả."

Minh Kỳ nhấp một ngụm trà rồi nói, "Ta nghe mẫu thân có nói, năm đó biểu thúc làm khâm sai mang đến lễ vật của Hoàng bá phụ và Hoàng tổ mẫu ban tặng."

[Đam mỹ] Đích Tử Nan Vi - Thạch Đầu Dữ Thủy [Hoàn]Where stories live. Discover now