Vol 4 - 22: Cứu trợ

285 33 13
                                    

Đâu đó miền Nam lãnh thổ Công quốc, hiện tại.

Giữa vùng núi trống trải, khô khốc không một bóng sinh vật dám qua lại, tiếng nhộn nhạo, lạch cạch vang lên liên miên không ngừng. Mấy chục nghìn bộ xương cốt trắng xám, xấu xí, di động làm những mảng xương va vào nhau tạo ra tiếng răng rắc đến khó chịu. Chúng bu lại một chỗ, mặc cho những tên đi trước đã bị chém nát bấy hay đập thành từng mảnh vụn. Chúng vẫn tiến lên.

Bị vây chặt giữa tầng tầng lớp lớp thứ chết chóc ấy, năm cô gái tổ đội Thiên nga xanh vẫn vững vàng mà chống trả. Họ đứng thành một vòng tròn, lưng đối lưng, tạo ra lớp tuyến phòng thủ kiên cường chống lại kẻ địch đông hơn cả một bầy kiến.

XẸT...

Cô gái trưởng nhóm vung thanh kiếm theo một đường vòng cung tuyệt mỹ. Theo đó,năm lưỡi gươm khổng lồ làm từ làn nước mảnh, áp suất cao chạy song song nhau đánh thẳng về lũ quái vật. Lưỡi gươm sắc bén bay đi nhanh hơn cả một mũi tên. Những con quái vật đứng đầu chẳng có lấy một cơ hội chống đỡ hay né tránh nào cả. Chúng chỉ biết để mặc cho thân thể yếu ớt bị cắt vụn bởi đòn tấn công hung mãnh kia.

Một đường đã có mười mấy con quái vật ngã xuống. Thân xác chúng nằm rải rác khắp mặt đất. Thế nhưng lưỡi gươm không dừng lại ở đó. Chúng tiếp tục đánh đến hàng thứ hai, thứ ba và chỉ chịu ngừng lại khi đã ăn sâu vào đám quái vật mấy chục mét xa.

Một trăm con quái vật bị đánh chết trong chớp mắt.

Đó là sự chênh lệch về đẳng cấp. Sự khác biệt về level. Không tính đến các kỹ năng kiếm thuật cao cấp, cô gái kia cũng sở hữu cấp độ trên hai mươi. Nếu đem so sánh với một con Skeleton cấp 5 thì cô cũng mạnh hơn nó cả nghìn lần. Đó là sự bất công đến từ hệ thống cấp độ mà bất kỳ ai trên lục địa này cũng rõ ràng.

Tuy nhiên, nếu một trăm quái vật ngã xuống thì một nghìn thay thế. Mỗi đường kiếm cô gái trẻ tung ra không đủ để bù đắp số lượng đông khiếp kẻ địch đang chen nhau kéo tới.

Cô đã vung kiếm bao lâu rồi?

Đến bản thân cô cũng chẳng biết rõ nữa. Cô đã không đếm kể từ khi cánh tay mỏi nhừ, run lên từng đợt do đau nhức. Bờ trán trắng ngần cô đã thấm đầy những giọt mồ hôi. Thể lực cô đang tụt dốc không phanh còn ma lực có lẽ đã không còn nếu cô không có số lượng lớn lọ hồi phục ma lực.

"Một lần nữa."

Cô cắn răng. Lưỡi kiếm mạnh mẽ vung lên ba lần liên tiếp để thi triển một kỹ năng cao cấp. Sức mạnh khủng bố giải phóng cuồng bạo đánh về đàn quái vật nhung nhúc phủ kín tầm mắt.

GRÀO...

Năm con Undead dạng gấu to lớn, cao đến năm mét đứng sừng sững thành hàng cùng nhau hợp sức chặn lại đòn tấn công đó. Cấp độ của chúng trên dưới 10. Tuy không mạnh bằng cô gái trẻ nhưng lại được cái da dày thịt béo. Sở trường của chúng là phòng thủ chịu đòn. Vả lại, chất lượng không đủ thì lấy số lượng bù đắp. Năm con quái vật cùng nhau chia sẻ gánh nặng để chống đỡ. Còn cô gái kia cũng chẳng thể thì triển hoàn toàn sức mạnh vì thể lực đã sụt giảm.

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now