Vol 2 - 19: Tướng Orc.

927 74 14
                                    

Rừng Tearol, hiện tại.

Rừng Tearol nằm cách thành phố Uekal 200 dặm về phía đông. Cả một khu vực rộng lớn bao phủ trong biển cây, đầm lầy và những dòng sông vắt chéo ngang dọc. Khu rừng nằm biệt lập với thế giới xung quanh bởi hai dãy núi, một cao nguyên gồ ghề khấp khủy khiến cho việc đi lại gần như bất khả thi. Ngay cả khu vực hàng nghìn dặm vuông tại đây cũng khó mà tìm được một ngôi làng nào chư đừng nói đến trung tâm văn minh phát triển. Vì thế, khoảng cách dù chỉ là hai trăm dặm nhưng cứ như là bước sang một thế giới khác vậy.

Sang đến ngày thứ sáu, chuyến hành trình vất vả của đội quân chinh phục Quỷ tướng cũng đến đích. Lensko cho đội quân dừng lại trên bãi đất rộng chừng một dặm ngay phía trước khu rừng, một khu đất rộng lớn, thoáng đãng, đủ chỗ cho cả ngàn người nghỉ ngơi.

Mất một lúc để đoàn người lục đục tìm chỗ nghỉ chân. Cũng lúc ấy, nhóm trinh thám mà Fedora phái đi cũng trở lại. Ghé sát vào tai thủ lĩnh, tên thuộc hạ thì thầm gì đó, vẻ mặt vô cùng khẩn trương. Fedora cũng tỏ ra biểu cảm ngạc nhiên ương ứng:

"Ngươi chắc chứ?"

"Hoàn toàn chắc thứ ngài. Chính mắt tôi đã trông thấy chúng."

"Được rồi, tập hợp mọi người lại. Chờ lệnh."

"Vâng."

Tên thuộc hạ đáp lại rồi tức tốc biến đi. Fedora chẳng thèm nhìn theo mà nhảy nhảy luôn lên ngựa, rồi phóng theo một hướng khác.

Chẳng mấy chốc, hắn ta tìm được đích đến của mình. Cách nơi hắn buộc ngựa năm mươi mét, Lensko đang chơi đùa với nhóm kỹ nữ mà tên này mang theo suốt chuyến đi.

"Thưa ngài, chúng ta cần khẩn trương lên. Ngài không có thời gian cho những thứ vui đùa này đâu."

Bị cắt ngang cuộc vui giữa chừng, Lensko tỏ ý không vừa lòng:

"Có chuyện gì gấp gáp đến mức ưu tiên hơn cả công việc của ta sao?"

Hắn ta noi xong rồi quy trở lại ôm lấy hai kỹ nữ bán khỏa thân bên cạnh.

"Thưa ngài, một đội quân quái vật đang tiến về đây."

Giật mình, Lensko hất cả hai cô gái trong lòng hắn ra:

"Cái gì? Tên quỷ tướng đang đến đây?"

"Xin ngài bình tĩnh, có vẻ như không phải là Quỷ tướng mà chúng ta đang tìm. Người của tôi báo cáo là một tướng Orc."

"Xì..xì... Ngươi làm ta hoảng hồn. Tưởng là gì, hạng tôm tép đó ngươi nên tự xử lý một mình đi."

"Không được. Đi theo tên tướng Orc này còn có ít nhất sáu trăm quái vật. Cả đàn đang hướng về đây rất nhanh. Chúng ta có tôi đa là hai giờ thôi."

"Chết tiệt, sao lại đúng lúc này cơ chứ."

Vùng vằng một câu, rồi Lensko ra lệnh cho thuộc hạ tập trung đồng bạn của hắn lại, những chủ huy của cuộc viễn chinh này.

'Đúng là lạ thật. Dẫu biết rừng này nhiều quái vật, nhưng sao bọn chúng lại nhắm đúng lúc này tấn công? Hay con tướng Orc này là thuộc hạ của Quỷ tướng?'

Superhero in Fantasy WorldМесто, где живут истории. Откройте их для себя