Vol 2: Ngoại chương 2.

710 57 18
                                    

Vương quốc Laprocedonia, 4 tháng trước.

Vương quốc Laprocedonia nằm tại rìa phía nam của lục địa. Vương quốc chiếm trọn bờ đông của siêu bán đảo Espano, một dải đất khổng lồ dài hàng nghìn km vươn ra ngoài khơi đại dương rộng lớn. Được tự nhiên ưu đãi cho đường bờ biển dài, lẽ tự nhiên khi mà vương quốc tập trung đẩy mạnh khai thác nguồn tài nguyên khổng lồ này. Gần một nửa dân số vương quốc là ngư dân. Đừng hiểu nhầm, ngư dân ở đây không chỉ là những kẻ giăng lưới bắt cá, mà còn bao gồm cả Mạo hiểm giả, chiến binh săn quái vật, tìm kiếm kho báu trên biển. Những phế tích bỏ hoang luôn đem lại món hời khổng lồ cho bất cứ ai sẵn sàng mọ hiểm.

Về mặt chính trị, vương quốc Laprocedonia không khác nhiều so với vương quốc Urd tại trung tâm lục địa. Vương quốc được cai trị bởi vị vua đã ngoài năm mươi, dưới trướng ông là tầng lớp quý tộc lâu đời, được đào tạo kỹ lưỡng cả về học thức, ma thuật và khả năng chiến đấu. Họ chính là tấm khiên, thanh kiếm để bảo vệ người dân. Ngoài ra, một vương quốc tầm trung như Laprocedonia còn có lực lượng quân đội lên đến hàng trăm nghìn. Chiến đấu vì vương quốc là trách nhiệm của họ.

Thế nhưng, chỉ vài trăm hiệp sĩ và hàng trăm nghìn người lính không làm người ta yên tâm trước thời kỳ đen tối của nhân loại, khoảng thời gian mà quỷ vương trỗi dậy và đe dọa nhấn chìm cả thế giới vào địa ngục đen tối. Vì thế, một nghi thức cổ xưa được Hoàng gia thông qua, và được thực hiện bởi hội đồng pháp sư, những bậc thầy ma pháp đứng đầu vương quốc.

Đứng bên trong phòng triệu hồi, trước sự chứng kiến của nhà vua, hoàng hậu, các hoàng tử và công chúa cùng đội hiệp sĩ hùng hậu, các quý tộc cao cấp nhất; mười lăm pháp sư trong bộ áo trùng đồng phục đứng xung quanh trận pháp, thứ choán gần hết diện tích căn phòng. Dưới hiệu lệnh của người đứng đầu, mười lăm cây trượng phép tốt nhất đồng loạt giương cao trước mặt. Các pháp sư bắt đầu đọc pháp chú. Những từ ngữ thì thầm, khó hiểu thoát ra từ miện họ. Dòng ma lực mờ nhạt hiện lên rõ dần theo từng giây xung quanh phần thân gỗ lâu năm của cây trượng. Như dòng nước, chúng chảy tới viên ngọc khổng lồ phía cuối, cuộn lại thành những khối ma lực lớn trước khi hòa vào trận đồ phía dưới.

Mất chừng mười lăm phút như vậy để đồng bộ hóa ma lực của các pháp sư và truyền nó vào những các vòng phép phía dưới.

Tổng cộng có 12 vòng phép, 12 vòng tròn đồng tâm. Cái lớn nhất rộng gần mười mét, nhỏ dần vào ben trong cho đến khi thu nhỏ lại chưa đầy một bước chân. Xen giữa chúng là vô số hình thù, hoa văn mà chính người thực hiện cũng chẳng hiểu nổi.

Và rồi, sau nửa giờ cố gắng thì những hình thù đầu tiên cũng phát sáng. Một phản ứng dây chuyền, không mất quá lâu để những hình vẽ tiếp theo phát ra ánh sáng rực rỡ dưới tác dụng của ma lực. Như thể ẩn chứa bên trong là các bánh răng, khớp khóa, chúng chuyển động, xoay vòng tạo nên ảo giác cho cả người quan sát bên ngoài.

Đến khi chấm tròn cuối cùng phản ứng, một luồng ánh sáng mạnh mẽ, rực rỡ như mặt trời ban trưa làm lóa mắt toàn bộ những kẻ có mặt trong phòng. Tiếng nhốn nháo, tiếng kim loại bước đi nặng nề, tiếng thở khó khăn và sự bối rối chiếm lĩnh hoàn toàn nơi này.

Và cho đến khi mắt người ta có thể chịu được thứ ánh sáng đang dịu đi, ba hình bóng xuất hiện tại trung tâm của vòng triệu hồi, hai nam, một nữ.

Quốc vương là người đầu tiên lên tiếng:

"Chào mừng các vị anh hùng đến với vương quốc Laprocedonia, thế giới Cardinal. Ta là Ethenon Rod Laprocedonia, quốc vương của vương quốc này. Xin các vị cho ta một thỉnh cầu."

---------------------------------------

Cùng thời điểm đó, vương quốc Rocos, giáp vương quốc Urd về phía đông, đế chế Naga về phương Bắc thực hiện thành công ma thuật triệu hồi 5 anh hùng.

Vương quốc Rufus nằm sâu về phía Tây cũng triệu hồi 6 nữ anh hùng khác mặc cho sự phản đối đến từ các quốc gia xung quanh.

Lần đầu tiên trong lịch sử thế giới Cardinal, hơn ba mươi anh hùng xuất hiện chỉ trong thời gian ngắn. 

Superhero in Fantasy WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ