Vol 1 - 1: Dị giới

3.1K 186 52
                                    

Trước đây, khi từng trong thuở thiếu niên, tôi từng đọc một số tiểu thuyết mà người ta gọi là Lightnovel. Những câu truyện đơn giản mang tính giải trí mà đối tượng nhắm vào là học sinh.

Phải công nhận thời điểm đó, những câu truyện đó khá vui, hay tôi nên nói là ngộ nghĩnh. Chính sự ngây thơ trong logic đã tạo nên sức hấp dẫn cho những câu truyện này.

Trong đó, một số nhắc về những con người bình thường, được triệu hồi sang một thế giới khác, thế giới của kiếm và ma thuật hay gì đó đại loại vậy. Nơi đó, họ được ban cho thứ sức mạnh khủng bố, họ đóng vai trò như những anh hùng cứu thế. Tất nhiên, có một vài biến thể nhưng mạch truyện chính thì là như vậy.

Nếu bạn tôi có tin hay không thì TÔI ĐÂU CÓ NGU MÀ TIN NHỮNG THỨ NHẢM NHÍ NHƯ VẬY.

... Cho đến ngày hôm nay.

-------------------------------------------------------

Khi tôi lấy lại được ý thức thì đầu óc tôi choáng váng. Nó cứ như bạn vừa tỉnh dậy sau một bữa tiệc thâu đêm vậy.

Thứ đầu tiên tôi biết là tôi đang nằm trên nền đá, cứng và mát lạnh. Lưng tôi vẫn còn chút ê ẩm.

Trần nhà trước mặt tôi hoàn toàn lạ lùng. Nó là một mái vòm cao trên mười mét. Xung quanh là mười cây cột lớn, nhô ra một phần từ bức tường xung quanh chống đỡ cho toàn bộ công trình. Trên mỗi cây cột, đỉnh của chúng là các họa tiết điêu khắc kỳ lạ. Nó trông như là ... các thiên thần, tôi đoán vậy. Dù sao thì, tôi chắc chắn đây không phải là lớp học, hay thậm trí là trường cao trung Shiga mà tôi biết.

Nhanh chóng, tôi kiểm tra lại trang bị trên người. Cây nodachi vẫn còn trên lưng, có lẽ nó là nguyên nhân khiến lưng tôi ê ẩm. Cây katana bên hông vẫn ở đúng vị trí của nó. Khẩu súng tiểu liên trong tay trái.... Tốt mọi thứ vẫn đâu vào đó. Không mất đến nửa giây để chắc chắn mọi thứ vẫn ổn.

Tôi bật dậy và đứng hình.

'Cái quái gì thế này?' là những gì tôi nghĩ.

Tôi đã sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

Xung quanh tôi có cả thảy mười hai người. Nổi bật trong số họ là hai cô gái đẹp. Một người, có lẽ vẫn còn trong tuổi teen. Cô ta mặc bộ váy liền thân, mái tóc hồng cùng cặp mắt xanh. Nhuộm chăng? Gương mặt cô ta rất xinh, đủ để tham dự bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào. Người phụ nữ bên cạnh cô ta cũng xinh đẹp không kém. Sống mũi cao, cặp mắt xanh lục to, tròn. Mái tóc cô ta màu vàng óng. Còn đôi tai thì dài đến lạ thường. Dù trang sức của cô gái này không lộng lẫy như cô gái trẻ hơn nhưng không thể phụ nhận vẻ đẹp của người này. Điểm chung lớn nhất của họ chính là bộ ngực vĩ đại kia.

Xung quanh chúng tôi còn có mười người khác. Họ giống nhau. Họ đều khoác lên bộ áo chùng nâu cũ, cả đàn ông lẫn phụ nữ. Mỗi người đều cầm một cây trượng gỗ, ở đầu có gắn một viên đá lấp lánh. Tôi không rõ thứ đó có tác dụng gì. Nó cứ như một nghi lễ kỳ lạ vậy.

Trêm hết, điều này thật tệ. Đám nhóc và cô giáo của chúng vẫn chưa tỉnh. Chúng tôi thì bị bao vây.

Khi tôi đưa ta phải lên cán kiếm, cô gái trẻ hơn bất ngờ lên tiếng, có chút ngập ngừng.

Superhero in Fantasy WorldOnde histórias criam vida. Descubra agora