Vol 1 - 11: Trước lễ hội

1.6K 116 18
                                    

Trước lễ hội hai ngày, các anh hùng đã lấy lại phần nào tự tin. Họ quay trở lại với các bài tập nhẹ ở sân tập. Tham gia với nhóm anh hùng là các Hiệp sĩ được phân công từ trước và Kansoto-kun. Cậu nhóc này lên được level 3 sau trận chiến, cậu ta đã kể cho tôi như vậy vài ngày sau. Vì thế, mọi chuyện sẽ bớt khó khăn hơn với cậu nhóc. Hơn nữa, cậu ta còn có sự giúp đỡ của bạn bè nên tôi tin cậu ta sẽ ổn thôi.

Tôi thì chưa bao giờ rảnh rỗi. Bắt đầu từ ngày hôm nay, tôi nghiên cứu để cải tiến lại khẩu SCAR-H. Đó không phải là chuyện dễ dàng gì. Tôi cần phải tạo ra một cơ chế hoàn toàn mới. Tạo ra một khẩu súng bắn ra loại đạn năng lượng cao. Cứ như phim viễn tưởng vậy. Nền tảng bằng không nên tôi gần như phải bắt đầu từ con số không.

"Ikon, tính toán năng lượng đầu ra hiện tại."

Ikon là một trí tuệ nhân tạo được tích hợp vào bộ giáp cùng tên, chạy trên một siêu máy tính, một tổ hợp chip lượng tử phức tạp, đặt tận trong lõi của bộ giáp, nơi được bảo vệ nhất, an toàn nhất. 

Những lúc nghiên cứu như vậy, không một trợ thủ nào có thể sánh bằng Ikon.

"Dựa trên mẫu kim loại chúng ta có từ Trái đất, mức năng lượng tối đa cho phép là 200 kJ. Tuy nhiên, nòng súng sẽ bị nung chảy ngay lập tức sau phát bắn đó. Khuyến nghị mức tối ưu là 30 kJ."

"Tính toán dựa theo mẫu Mithril mà chúng ta có."

"Đang tiến hành quét và xây dựng mô hình. Thời gian dự kiến hoàn thành là 3 giờ 57 phút và 46 giây."

Vẫn là vấn đề về vật liệu. Nó là thành phần mấu chốt mà tôi phải đảm bảo. Tích trữ, dẫn chuyền, chịu áp lực, nhiệt độ,... mọi thứ. Tôi đang gặp khó khăn để tìm thứ kim loại thay thế cho đống sắt vụn sẵn có từ Trái đất.

200 kJ, quả thực rất lớn. Lớn gấp 12 lần năng lượng từ một khẩu súng trường bắn tỉa công phá cỡ nòng 12,7 ly. Ở Trái đất, nó là một con số khủng khiếp mà có thể xuyên thủng bất cứ chiếc xe bọc thép hạng nhẹ nào. Tuy nhiên, thế giới này là một câu chuyện hoàn toàn khác. Lũ quái vật ở đây toàn là đám xe tăng biết đi. Không chỉ mạnh mà còn nhanh khủng khiếp nữa. Tôi cần thêm sức mạnh nữa.

Nếu có Titan và Vonfram, tôi tự tin mình có thể nâng hiệu suất lên ít nhất mười lần. Nhưng quá khó để khai thác được loại kim loại như vậy với trình độ công nghệ ở đây. Tôi đành đặt niềm tin vào những loại kim loại bí ẩn. Bắt đầu với Mithrill.

Tôi đợi cho chương trình của Ikon xử lý.


"Đã hoàn tất tính toán. Mức năng lượng tối đa là 52 MJ. Mức tối ưu sử dụng là 10 MJ."

Ồ cao hơn tôi nghĩ. 10 MJ tương đương cỡ năm quả lựu đạn, khá mạnh nếu toàn bộ năng lượng tập trung trong một diện tích nhỏ thay vì tỏa đều xung quanh. Mức hiệu suất này còn tốt hơn cả phần lớn kim loại trên Trái đất, có phải vì nó dẫn suất ma lực tốt, điều mà tôi nghe từ các Hiệp sĩ. Dù sao, hãy để các nghiên cứu xa hơn cho tương lai.

"Tốt, tiến hành phân tích thử Orichalcum và xây dựng mô hình vũ khí mới dựa theo bản thiết kế, dựa trên hai mẫu kim loại này."

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now