Vol 3 - 24: Mở đầu nghi lễ.

506 38 6
                                    

Làng Hổ nhân tộc, hiện tại.

Khoảng đất rộng hàng trăm mét nằm gần trung tâm làng Hổ nhân tộc giờ đây đã chật ních người đến quan sát Lễ rửa tội. Bởi vì thú nhân tộc không chỉ thích thú với các cuộc đấu, mà còn vì đây là dịp hiếm hoi để họ chứng kiến một nghi lễ linh thiêng này. Hầu hết khán giả đều hào hứng và tò mò, hơn là quan tâm đến số phận của mấy chục con người dưới kia.

Một vị trưởng lão cao tuổi, dáng vẻ chậm chạp đến từ tộc Hổ nhân bước lên. Thay mặt cho toàn bộ các nhân có tiếng ở đây, ông ta đi đến trung tâm sàn đấu, đến giữa hai phe con người và thú nhân. Tại đó, ông ta bắt đầu lầm bầm, như cái cách mà người ta đưa lời cầu nguyện lên các vị thần. Đây là cách mà thú nhân tộc truyền đạt ý muốn của họ tới các nữ thần ngự trên trời cao. Kế đó, vị trưởng lão này thực hiện vài động tác như nhảy múa, không, nó giống như phô diễn kỹ năng chiến đấu hơn; chúng chậm nhưng uyển chuyển. Chỉ trong chốc lát, vị trưởng lão nọ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và quay trở lại vị trí danh dự ban đầu.

Cùng lúc đó, các chiến binh được chọn bên thú nhân tộc, như được chuẩn bị từ trước, họ lấy ngón tay, kèm theo một chút nước, bôi lên nền đất; biến chúng thành bùn rồi vạch thành một vệt trên trán. Như một dấu hiệu của phước lành từ đất mẹ, vạch đất ấy biểu trưng cho sự bảo hộ của đất mẹ.

Con người không có phong tục nào như vậy. Họ chỉ chờ đợi hiệu lệnh bắt đầu trong căng thẳng.


"BẮT ĐẦU."

Vị trưởng lão ban nãy, sau khi hoàn thành trao đổi gì đó với các vị trưởng tộc, liền thông báo bằng toàn bộ sức lực.

U Ô..OOOOOO...

Dậy lên từ bốn phía, tiếng hò reo phấn khích từ hàng chục nghìn thú nhân ngay lập tức hâm nóng bầu không khí cuồng nhiệt.

Đáp lại, cả ba mươi chiến binh thú nhân lập tức tiến lên như vũ bão. Lăm lăm kiếm, giáo, búa, cung,... trong tay, tất cả bọn họ đều sục sôi tinh thần chiến đấu; không phải cái thứ khát máu đáng sợ, mà nhiệt huyết, khát khao muốn chứng tỏ bản thân của các chiến binh trẻ tuổi.

VÚT...

Hai mũi tên nhắm thẳng vào Lily ngay từ giây đầu tiên của trận đấu. Chúng khá nhanh, nhưng quỹ đạo thẳng và ổn định. Không được hỗ trợ bởi ma lực hay có hiệu ứng nào từ ma thuật. Chừng đó là không đủ để làm khó 1 Valkyrie.

KLENG...

Chỉ một đường kiếm, Lily chém nát cả hai mũi tên. Sau đó, cô quay lại, ra lệnh cho cấp dưới:

"Gin, Anna, bảo vệ Hầu tước Malo."

Sự an toàn của Malo là quan trọng nhất. Nhưng phe con người lại chẳng có thừa nhân lực, nên việc phân chia nhiệm vụ phải được tính toán kỹ lưỡng.

Gin và Anna chỉ gật đầu, cả hai vào thế thủ, chia ra hai hướng che chắn cho nhân vật quan trọng.


Lực lượng chiến đấu chính của bên con người là các Valkyrie. Xét về cả level, kỹ năng hay kinh nghiệm, họ đều nổi bật hơn. Hai đội Mạo hiểm giả hạng B sẽ đóng vai trò hỗ trợ.

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now