Vol 3: Ngoại chương 4.

409 39 6
                                    

Lâu đài hoàng gia, Kinh đô Cenurd, Vương quốc Urd, vài ngày trước.

Gần một năm kể từ khi đặt chân đến thế giới này, các anh hùng được triệu hồi đã không còn là những đứa trẻ non nớt, phụ thuộc vào người khác nữa rồi. Sống tự lập, tách rời khỏi gia đình, nghĩa là họ phải tự biết chăm sóc bản thân, biết suy nghĩ cho riêng mình. Mặc dù hầu hết các công việc thường ngày đều có quản gia, hầu nữ giúp đỡ, nhưng cũng có những thứ mà bạn phải tự thân lấy một mình, những điều mà không một ai có thể làm thay bạn. Vấn đề về tâm lý chính là một ví dụ điển hình. Bạn phải tự vượt qua nó bằng sức mạnh của chính bản thân mình, bằng cách ép buộc những tâm trí non nớt phải mạnh mẽ hơn. Bằng cách đó, các anh hùng ngày một trưởng thành hơn, ngày một lớn mạnh hơn.

Tuy thế, chỉ nhiêu đó là chưa đủ. Đức vua và người dân vương quốc cần nhiều hơn thế ở các anh hùng. Họ cần nhiều hơn là sự mạnh mẽ về mặt ý chí. Cái họ cần là sức mạnh thực sự, thứ sức mạnh để có thể đánh bại Quỷ vương, đánh bại loài quỷ và giúp thế giới này yên bình thêm ít nhất 100 năm nữa.

Để đạt được sức mạnh thật sự, chỉ số, kỹ năng, ma thuật,... chỉ những thứ đó thôi là không đủ. Trong một cuộc chiến thực sự, tất những con số chỉ là vẻ ngoài khoe mẽ, không hơn gì một bộ giáp bóng bẩy. Chúng chỉ là vô dụng, nếu người sở hữu không biết tận dụng triệt để những lợi thế mà mình sở hữu. Cách duy nhất để làm chủ được năng lực chiến đấu, không gì hơn ngoài tự bản thân phải mài rũa, thực hành chiến đấu,... cho đến khi sức lực, mồ hôi và máu cạn kiệt.

"Machiko-sama, tốc độ của ngài thật kinh khủng, có lẽ, tôi phải từ bỏ chuyện bắt kịp lưỡi kiếm ngài với trình độ hiện tại của mình rồi."

Trên sàn đấu bằng đá cứng, Zaris giữ cây thương bằng cả hai tay, hơi thở nặng nề, đối mặt với một Machko kiêu hãnh.

"Vậy là ông chịu thua rồi sao, Zaris-san?"

(Đoạn này mình để phần âm xưng hô đằng sau vì anh hùng là người nhật nhé, sau 1 thời gian tiếp xúc thì những người xung quanh sẽ bắt chước cách nói đấy khi nói chuyện với các anh hùng. Đa phần trường hợp là vậy)

"Hộc.. hộc... Ngài có thể nhanh hơn, nhưng phần thắng thì chưa chắc đâu."

"Tôi chưa bao giờ nghĩ ông sẽ chịu thua dễ dàng cả."

Giờ chuyện phiếm đã qua, cả hai người đã ổn định lại được nhịp thở và hồi phục phần nào thể lực của mình. Bây giờ, cuộc chiến mới thực sự trở nên nghiêm túc.

"Cường hòa thể chất."

Machiko sử dụng kỹ năng quen thuộc, thứ kỹ năng cơ bản mà cô đã luyện đến level 8. Thân thể Machiko khẽ phát ra thứ ánh sáng mờ nhạt rồi vụt tắt, sức mạnh thể chất của cô gái giờ đây tăng gấp 8 lần.

"Hãy chuẩn bị đi, Zaris-san. Từ giờ, tôi sẽ nhanh hơn trước rất nhiều."

"Oh, tôi rất mong chờ đấy, Machiko-sama."

Ngay khi câu nói vừa dứt, Machiko biến mất vào không khí trong sự kinh ngạc của các hiệp sĩ chứng kiến. Chính xác hơn là tốc độ của cô quá nhanh, vượt xa khả năng theo dõi của những con mắt tầm thường ấy. Machiko di chuyển nhanh đến mức, mà áp lực gió khi cô rẽ không khí, cũng đủ mạnh để biến thành những đợt sóng xung kích lan ra xung quanh. Cô đã vượt qua tốc độ âm thanh.

Superhero in Fantasy WorldWhere stories live. Discover now